วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Ringtone Single Ladies

Single Ladies Beyonce Ringtone โดยเป็นหนึ่งในเสียงเรียกความนิยมมากที่สุดในโลกในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เพลง"Single Ladies"ได้กลายเป็น 10 อันดับแรกตีในหลายประเทศรวมทั้งสหรัฐอเมริกา, แคนาดา, ออสเตรเลียและสหราชอาณาจักร วันเวลาปัจจุบันหนึ่งในการดาวน์โหลดที่นิยมมากที่สุดใน iTunes และได้รับ airplay วิทยุบ่อย Single Ladies Ringtone ขณะนี้หนึ่งใน 5 เสียงเรียกเข้าดังสุด ๆ บนบิลบอร์ดมือถือแผนภูมิ

Single Ladies (Put Ring ในนั้น) เป็นอัลบั้มเพลงโดย American R & B นักร้อง Beyonce Knowles, เขียนและผลิตโดย Christopher Stewart, Terius Nash, Kuk Harrell และ Knowles เดี่ยวที่สามของเธอ, I Am ... Sasha Fierce ซึ่งเปิดตัวในปี 2008 พร้อม ๆ กับ"ถ้าฉันเป็นบอย", เพลงที่ได้ออกไปสหรัฐอเมริกาสถานีวิทยุที่ 8 ตุลาคม 2008 Single Ladies แหลมที่จุดสูงสุดบน Billboard Hot 100 ทำให้จำนวนห้า'Knowles - oneเพียงครั้งเดียวและครั้งที่สองที่จะไม่คุณลักษณะศิลปินอื่น ๆ เพลงเป็นอันดับหนึ่งในรายชื่อของนิตยสารหินกลิ้งที่ดีที่สุด 100 ซิงเกิ้ลของปี 2008 และเป็น บริษัท จดทะเบียนในรายการสิบอันดับแรกที่คล้ายกันที่ผลิตโดยเอ็มทีวีและนิตยสารไทม์ จากการวิจัยพบเพลงที่ 9 พฤศจิกายน 2008 เวลา World Music Awards 2008 และอีกครั้งในวันเสาร์ Night Live บน 15 พฤศจิกายน 2008

Billboard Top 100 Songs

เสียงเรียกเข้า Beyonce คือบางส่วนของเสียงดังสุด ๆ ในโลกนี้และ Single Ladies Ringtone เป็นหนึ่งในดีที่สุดยังมันเป็นดาวน์โหลดมือถือที่นิยมมากที่สุดในอเมริกาเมื่อเดือนที่แล้วและควรเป็นหนึ่งในเสียงเรียกเข้าบนสุดของปี

Ringtone Single Ladies

โหลดเพลงใหม่ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น