วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Goo Goo Dolls ถนนสู่ความสำเร็จ

ใครสามารถลืม Goo Goo Dolls หากไม่ได้สำหรับชื่อ? ขณะที่วงนี้ยังไม่สายหลักเช่นเดียวกับพวกเขาอยู่ในยุค 90 หลายเพลงของพวกเขายังคงอาศัยอยู่บนที่มีความสำเร็จ

Goo Goo Dolls อาจจะประสบความสำเร็จสูงสุดในยุค 90 แต่วงนี้กำลังเกิดขึ้นจริงในปี 1986 ในบัฟฟาโล, นิวยอร์กโดยนักดนตรีและ John Rzeznik Robby Takac ขณะที่วงนี้ถูกเรียกว่าเดิม Maggots เพศ, ในราชประสงค์ได้เปลี่ยนในภายหลังเพื่อ Goo Goo Dolls, ระยะที่ดึงจากการโฆษณาในทรูนิตยสารนักสืบ

Billboard Top 100 Songs

การแสดงคอนเสิร์ตขนาดเล็กเป็นวงใหม่ ๆ ที่จะกลุ่มได้หยิบขึ้นในที่สุดค่ายเพลงขนาดเล็กเซลลูลอยด์ เป็นความนิยมของพวกเขาขยายตัว, บันทึก บริษัท ขนาดใหญ่โลหะใบมีดลงนามในการช่วยให้พวกเขาและเริ่มทัวร์วง วงต่อสู้เพื่อค้นหาเสียงของตัวเองในช่วงต้นทศวรรษที่ 90 ได้รับเมื่อเทียบกับการเปลี่ยนทดแทน ในปี 1993 พวกเขาออก Superstar ล้างรถซึ่งได้รับความสนใจของสื่ออย่างมีนัยสำคัญ Metal Blade Records งบประมาณที่เพิ่มขึ้นซึ่งทำให้พวกเขามากกว่าของพวกเขาการประชาสัมพันธ์ซึ่งตามที่มีเวลาเล่นมากขึ้นทางสถานีวิทยุวิทยาลัย

ในปี 1995 วงได้ออกอัลบั้มที่ห้าของ"บอยมีชื่อสารที่หนา"และพร้อมกันแทนที่จอร์จ Tutuska กับไมค์ Malnin อัลบั้มเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์การบันทึกฉลากที่จะได้รับสถานะทองคำขาวสองครั้ง เป็นวงดนตรีจำนวนมากที่พบความสำเร็จอย่างรวดเร็วพบสิ่งใหม่ ๆ บริษัท บันทึกเสียงของพวกเขาไม่จ่ายสิ่งที่วงรู้สึกว่าสมควรได้รับ วงยื่นเหมาะสมกับโลหะใบมีดและทั้งสองฝ่ายถึงการตั้งถิ่นฐานที่ทำให้มีการลาออกของวงดนตรีเพื่อป้ายโลหะใบมีดของวอร์เนอร์บราเดอร์กระจาย Records ป้ายกำกับใหม่, Goo Goo Dolls ที่หกของพวกเขาออกอัลบั้ม"หวิว Up Girl"ในปี 1998 "ความสำเร็จชื่อเพลง"ของวงช่วยผลักดันความนิยมวงต่อไปเป็น Band ผู้นำ Rzeznik ได้เข้าหาโดยผู้ผลิตของภาพยนตร์เมืองแห่งนางฟ้าที่จะเขียนเพลงสำหรับเพลงของพวกเขา การเขียน"ไอริส"ในเวลาเพียงห้านาทีภายใต้, เพลงขับเคลื่อนวงไปเป็นดาราไอริสอยู่ด้านบนของ Billboard Hot 100 Airplay แผนภูมิเป็นเวลา 18 สัปดาห์และได้เข้าชิงปีที่สาม Grammys เมื่อหวิวอัลบั้ม Up Girl ได้เปิดตัวก็จะมีบางส่วนของความนิยมที่สำคัญของกลุ่มรวมทั้งไอริส, Slide, Black Balloon, บรอดเวย์และหวิว อัลบั้มนี้ถือเป็นความสูงของความสำเร็จ Goo Goo Dolls

ในปี 2001 วงออกซีดีรวบรวม"สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับอีโก้, ความเห็น, ศิลปะและพาณิชย์ตามมาในปี 2002 โดย Gutterflower. Gutterflowerรับรองความทองพร้อมกับเพลงฮิต"นี่คือ Gone","ความพอใจ"และ"เครื่องบิ๊ก"

เคลื่อนเข้าสู่สหัสวรรษใหม่, Goo Goo Dolls ทำเครื่องหมายครบรอบ 20 ปีของพวกเขากับอัลบั้มใหม่ของพวกเขา"ขอให้ความรักใน"ซึ่งรวมเพลง"ให้ Little Bit","Better Days","อยู่กับคุณ"และ"ขอให้ความรักใน" กลุ่มตีระเบียน 12 10 อันดับความนิยมใน Top 40 ตีประวัติและผู้ใหญ่ Matchbox Twenty Sheryl Crow

ปัจจุบัน Goo Goo Dolls กำลังทำงานเพลงใหม่และยังคงท่องเที่ยวทั่วโลก ในเดือนสิงหาคมปี 2009 Robby Takak กล่าวว่าการบันทึกสำหรับอัลบั้มใหม่ของพวกเขาได้รับการวางสัมผัสกับการตกแต่งในอัลบั้มของพวกเขาใหม่"อะไรบางอย่างให้ส่วนที่เหลือของเรา" อัลบั้มที่จะวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ 2010

Goo Goo Dolls ถนนสู่ความสำเร็จ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น