วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ด้านบนห้าศิลปินฮิปฮอปที่รวยที่สุด

วงการเพลงที่เต็มไปด้วยศิลปินที่ร่ำรวยและผู้ผลิตเพลง แต่ที่คนจะรวย?

ในสถานที่ที่ 4 ร่วมเป็น Curtis '50 Cent'แจ็คสันและไบรอัน'คนเลี้ยงนก'วิลเลียมส์รายงานว่าทั้งมูลค่า $ 100,000,000

Billboard Top 100 Songs

50 เซ็นต์เพิ่มขึ้นเพื่อชื่อเสียงเมื่อเขาถูกค้นพบโดย Eminem และด้วยความช่วยเหลือของ ดร. Dre กลายเป็นหนึ่งในโลกที่สูงที่สุดใน rappers ขาย เขาทำก้อนของโชคชะตาของเขาโดยการขายหุ้นของวิตามินน้ำสำหรับเก้ารูป - จ่ายออกไป

แจ็คสันก่อตั้งขึ้นของเขาค่ายเพลงของตัวเองในปี 2003 เรียกว่า G Records หน่วยซึ่งก่อตั้งขึ้น rappers ที่ประสบความสำเร็จ Young Buck, Lloyd ธนาคารและ Tony Yayo รวมทั้งการประกอบอาชีพในเพลงคนได้ปรากฏตัวในหนัง, Get Rich or Die พยายามที่'ในปี 2005 หน้าแรกหนังสงครามอิรักของกล้าในปี 2006 และในปี 2008 บรรดาผู้ยำเกรงฆ่า เขาได้รับหลาย accolades โดยนิตยสารบิลบอร์ดที่มีชื่อเสียงมากที่สุดเขาจะถูกมอบให้แก่แร็ปเปอร์ที่ดีที่สุดในสามของ 2000-2009 ทศวรรษหลัง Eminem และ Nelly

ไบรอันวิลเลียมส์เป็นผู้ร่วมก่อตั้งครึ่งหนึ่งของเงินสดและรายการเงินเป็นของคู่เคาะ Big Tymers เขายังมีอาชีพเคาะเดี่ยวกลับไปในต้นปี 90 เขายังได้ออกอัลบั้มที่สองในการทำงานร่วมกันกับ Lil Wayne คนเลี้ยงนกยังมีส่วนร่วมในน้ำมันและก๊าซพยายามสำรวจในปี 2010 กับพี่ชายของเขาถึงแม้ว่าโครงการนี​​้น่าจะเป็นที่ค้างไว้ในขณะนี้

สถานที่ที่สามที่อุดมไปด้วยฮิพฮอพรายชื่อไปยัง ดร. Dre Andre AKA Young; เขาได้รับล้านของเขาจากที่ประสบความสำเร็จอาชีพของตนเองและเปิดตัวอาชีพของด้านบนศิลปินเช่น Eminem, Snoop Dogg และเพื่อนฮิพฮอริชลิสเตอร์ 50 Cent ดร. Dre เริ่มต้นอาชีพที่ตายแถวระเบียนที่ในต้นปี 90 เขาเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวของเขาเรื้อรังและเป็นหนึ่งในศิลปินที่ใหญ่ที่สุดของอเมริกาในปี 1993 การขายเพลงของเขา ในปี ค.ศ. 1996 Death Records Young ซ้ายแถวเพื่อเริ่มฉลากบันเทิงควันหลงของเขาเอง หนุ่มสาวยังได้มีบทบาทในหนังไม่กี่ Set It Off, และ 2001 ภาพยนตร์วอชและการฝึกอบรมวันที่

สองในรายชื่อฮิปฮอปอันหลากหลาย Jay Z หรือที่เรียกว่าShawn Corey Carter เป็นรายงานที่มีมูลค่ามหาศาล $ 450,000,000 Jay - Z ได้ทำทางของเขาไปด้านบนได้โดยการสร้างตัวเองเป็นซุปเปอร์แบรนด์ซึ่งรวมถึงแฟชั่น, เจ้าของสโมสรการโฆษณาและอื่น ๆ เขามีงานเพลงที่ชนะซึ่งเขามียอดขายกว่า 50 ล้านแผ่นตั้งแต่ปี 1996 และได้รับรางวัล 13 รางวัลแกรมมี่

Shawn Carter นักธุรกิจเจ้าของ 40/40 Club, ส่วนหนึ่งของ New Jersey Nets และมีสาย Rocawear เสื้อผ้าของตัวเองของเขา เขาเป็นผู้ก่อตั้งของ Roc - A - Fella Records และเพลง Roc Nationการเผยแพร่และ บริษัท บันเทิงที่นี่มีศิลปินเช่น Ting Tings, Rihanna และ Mark Ronson หมู่คนอื่น ๆ

จำนวนหนึ่งในรายชื่อริชฮิปฮอปเป็น Sean"Diddy"รวงผึ้งที่มีมูลค่าเย็น $ 475,000,000 P Diddy, รู้จักกันอย่างเป็นทางการเป็นพัฟดี้มีเสื้อผ้าสาย Sean John เสื้อผ้า, ป้าย Bad Boy บันทึกทั่วโลกและมีหุ้นในแบรนด์ Diageo วอดก้า บริษัท ร่วมทุนที่เรียกว่า Ciroc เขาเป็นนักธุรกิจหัวใสยังเป็นเจ้าของ บริษัท ผลิตภาพยนตร์และสองร้านอาหาร รวงผึ้งมียังมีงานเพลงที่ได้รับรางวัลยกขึ้นสามรางวัลแกรมมี่, สอง MTV Video Music Awards

ด้านบนห้าศิลปินฮิปฮอปที่รวยที่สุด

เพลงใหม่ๆ เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น