วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Fall Out Boy -- ประวัติโดยย่อ

Fall Out Boy กลุ่มร็อคอเมริกันเป็นทางเลือกที่ออกมาในฉากในปี 2005 กับการเปิดตัวฉลากของพวกเขาใหญ่"จากใต้ Cork Tree." ของพวกเขาติดตามอัลบั้ม"อินฟินิตี้ในระดับสูง"(วางจำหน่ายในปี 2007) และ"Foile Duex"(วางจำหน่ายในปี 2008) ได้รับความนิยมกับแฟน ๆ และนักวิจารณ์เหมือนกัน

Fall Out Boy (FOB) ใช้ชื่อนี้มาจากโทรทัศน์แสดง Simpsons ในรูปแบบเหมือนกันหลายชื่อเรื่องของ Fall Out Boy เพลงวัฒนธรรมป๊อปของการอ้างอิง พวกเขาได้รับหนึ่งในครั้งแรกวงไปอย่างกว้างขวางใช้เว็บไซต์เครือข่ายสังคมและเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตอื่น ๆ ที่จะเผยแพร่ข้อมูลเกี่ยวกับเพลงของพวกเขาและติดต่อกับแฟน ๆ ออกอัลบั้มสตูดิโอของพวกเขาที่ห้าถูกนำหน้าด้วยแคมเปญการตลาดการแพร่กระจายของไวรัสในหลายเว็บไซต์

Billboard Top 100 Songs

Fall Out Boy เสียงลายเซ็นคือการผสมผสานของรูปแบบ Wentz เขียนเพลงส่วนใหญ่ของเนื้อเพลงสำหรับเพลงที่จับในขณะที่ Stump การจัดเรียงของ ตอได้รับการทาบทามเพื่อช่วยให้การผลิตรายการและสำหรับซิงเกิ้ลวงดนตรีและศิลปินอื่น ๆ อีกมากมายเช่น TI, Gym Class Heroes, Cobra Starship, Hush Sound, Lupe Fiasco ราก

Fall Out Boy สมาชิกใช้บล็อกส่วนบุคคลคุณหลอดและเว็บไซต์เครือข่ายสังคม FriendsorEnemies.com การติดต่อกับแฟน ๆ Fall Out Boy ภาพและวิดีโอที่ถูกโพสต์บ่อยไปยังเว็บไซต์เหล่านี้ทำให้แฟน ๆ ที่เกี่ยวข้องในวงดนตรีและเพลง

วงเริ่มต้นจากมือเบสและมือกีต้าร์ Pete Wentz Joe Trohman ในปี 2001 เมื่อทั้งสองได้เพียงแค่วัยรุ่นในชิคาโกPatrick Stump, ผู้ auditioned เดิมเป็นมือกลอง, กลายเป็นนักร้องนำและมือกีต้าร์จังหวะ พวกเขาได้เข้าร่วมโดยมือกลองและเล่นกีต้าร์เพิ่มเติมและมินิ"Fall Out Boy 's Evening Out กับเพื่อนหญิงของคุณ"LP ได้เปิดตัวในปี 2003

หลังจาก LP สองของสมาชิกออกจากวง กลองแอนดรูเฮอร์ลีย์ได้เข้าร่วม Wentz, Trohman และ Stump เพื่อสร้างบรรทัดปัจจุบันขึ้น วงร่วมมือจากรากพังก์ร็อคของพวกเขา แต่รวมกันเสียงที่มีอิทธิพลป็อปและ emo ของพวกเขาบันทึกความยาวแรกเต็ม"ใช้เวลานี้ของหลุมฝังศพ"ถูกเปิดตัวพฤษภาคม 2003

ปลดป้ายชื่อแรกของพวกเขาส่วนใหญ่คือในปี 2005 ด้วย"จากใต้ Cork Tree." เดียว"น้ำตาลเรา Goin Down"ยิงขึ้นไป # 8 บน Billboard Hot 100 แผนภูมิ Fall Out Boy วิดีโอสำหรับเพลงเป็นเกียรติกับ 2005 เพลงรางวัลเอ็มทีวีซึ่งเพิ่มยอดขายของอัลบั้ม Fall Out Boy ได้เข้าชิงศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมที่ 2006 Grammys

"อินฟินิตี้ที่สูง"เป็นค่ายใหญ่ของพวกเขาติดตามและได้เปิดตัวในปี 2007 อัลบั้มขายได้ 260,000 ชุดในสัปดาห์แรกและอันดับหนึ่งถึงบน Billboard 200 เดียว"นี่ไม่ใช่ฉาก, It 's Arms Race"ถึงสองจำนวนในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรเป็นสไตล์ดนตรีอัลบั้มนี้ห่างไกลจากรากวงพังค์ของพวกเขาด้วยเสียงหนักอิทธิพลของป๊อป ถึงแม้ว่าบางคนนานปฏิเสธทิศทางใหม่วงนี้กำลังถ่าย, อัลบั้มมีความสนใจอย่างกว้างขวาง "ขอบคุณคุณพ่อเรย์ Mmrs","อุโมงค์ของเกสรดอกไม้Love","Take Over แบ่งทนายความ"และ"ฉันก็เหมือนทนายความ"ทั้งหมดความนิยมที่สำคัญเนื่องจาก Fall Out Boy วีดีโอประกอบได้

Fall Out Boy -- ประวัติโดยย่อ

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น