วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

7 ลับเพื่อเสริมสร้างอัลบั้มใหม่ของคุณ

โปรโมตอัลบั้มใหม่ของคุณเป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกนี้ปั่นป่วนของวงการเพลง แฟนคลับมีทางเลือกมากมายและมีศิลปินมากมายที่แม้แต่คนด้านบนจะพบว่ามันยากที่จะหาอุทธรณ์มวล ดังนั้นคุณจะโดดเด่นออกมาได้อย่างไร

1 ยืดวันที่ออกข่าวของอัลบั้มตราบใดที่เป็นไปได้ที่จะได้รับ hype เพิ่มเติม เทคนิคนี้มีการใช้มากเมื่อเร็ว ๆ นี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมการลงโทษ เรียกร้องศิลปินอัลบั้มของพวกเขาจะออกมาวันที่กำหนดและเพียงยืดอัลบั้มได้รับความสนใจมากขึ้นและครอบคลุม Eminem ไม่นี้และการทำงานที่ดีสำหรับการกลับสภาพเดิมของเขาอัลบั้ม, ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกที่ป้ายกราฟ 1 # หลังการขาย 608,000 ชุดในสัปดาห์แรก

Billboard Top 100 Songs

2 ฟังเพลงของคุณบน iTunes ใส่ชื่อของคุณใน iTunes สำหรับแฟน ๆ จำนวนมากจะทำให้คุณปรากฏอย่างเป็นทางการมากขึ้นหรือถูกต้องตามกฎหมาย แม้ว่าคุณจะไม่คิดว่าคุณจะขายมาก ๆ แล้วปรากฏใน iTunes เป็นกลยุทธ์การตลาดที่ดีสำหรับตัวคุณเองที่จะได้รับชื่อของคุณและเสียงออกมี

3 แรงจูงใจให้คนที่จะซื้ออัลบั้ม, อื่น ๆ กว่าเพลงของคุณ คุณหากของรางวัลพืชในอัลบั้มของคุณ (บัตรเข้าชมคอนเสิร์ตเช่น autographs, เงิน, ฯลฯ ) ที่จะเพิ่มมากขึ้นยอดขายอัลบั้มและการเปิดรับสำหรับอัลบั้มใหม่ของคุณ นอกจากนี้ยังรวมถึงบุคคลหรือกิจการอื่น ๆ สำหรับรางวัลของคุณเช่นมอบบัตรของขวัญเพื่อกีตาร์ Center, อาจจะเป็นการเปิดประตูมากขึ้นและการเชื่อมต่อกับ บริษัท เหล่านั้น Chamillionaire เป็นอาชีพที่สร้างแรงจูงใจเพิ่มเติมสำหรับแฟน ๆ ของเขา คุณสามารถดูนี้กับอัลบั้มใหม่ของเขาซึ่งเขาจะให้ออกไปเลือกกับอัลบั้มพิเศษงานศิลปะและ $ 100 ไปยังผู้ที่ชนะการประกวดของเขา

4 ความสนใจจากหลากหลายมากขึ้นของฝูงชน หากคุณ จำกัด ฐานฝูงชนของคุณชนิดหนึ่งคนคุณจะได้รับการสัมผัสมากน้อยและแฟน ๆ จึงน้อยกว่ายอดขายอัลบั้ม หากคุณสามารถอุทธรณ์ต่อในรูปแบบต่างๆของผู้คนจากทุกชนิดของพื้นหลังที่คุณจะได้รับฐานแฟนเพลงขนาดใหญ่กว่าและยอดขายอัลบั้ม MJ เป็นหลักที่นี้เป็นเขายากจนเกือบทุกรอยต่อของการประพันธ์และฝูงชนและยังคงไปในวันนี้มีอัลบั้มขาย # 1 จากทั้งหมดเวลา

5 เพลงของคุณจะต้องมีการลวง คุณไม่สามารถขายได้โดยไม่ต้องมีสินค้าที่ดี Thriller เป็นหนึ่งในอัลบั้มทำให้เกิดเสียงที่ดีที่สุดเช่นกัน ไม่ว่าเท่าใด hype หรือการตลาดที่คุณมีและคุณจะต้องมีการทำให้เกิดเสียงอัลบั้มที่ดีที่จะได้รับการขาย

6 มองโดยภาพรวมและชุดรูปแบบของอัลบั้มสามารถวาดแฟน ๆ อัลบั้มชุดรูปแบบของคุณให้ครอบคลุมและรูปลักษณ์โดยรวมของคุณ (หรือกลุ่ม / วงของคุณ) สามารถมีอิทธิพลต่อหรือไม่ว่ามีคนซื้ออัลบั้มเก็บโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ หากคุณ, ชื่อหรือดูอัลบั้มคนเย็นอาจซื้อได้ด้วยเหตุผลเพียงอย่างเดียวว่า

7 สามารถหินการแสดงสด การแสดงสดที่ดีจะไม่เพียง แต่ให้แข็งค่ามากขึ้นสำหรับเพลงของคุณ แต่ก็อาจเป็นบ้านเกิดเพื่อแฟน ๆ มากขึ้นเพื่อขอบคุณเพลงของคุณและตรวจสอบคุณออก ถ้าผมเคยดูวงที่เป็นที่น่าอัศจรรย์อยู่ผมเคยต้องการเห็นสิ่งที่พวกเขาสามารถทำในสตูดิโอบันทึกเสียง มีความคิดอื่น ๆ ที่เราได้พลาดไป? แจ้งให้เราทราบในความคิดเห็น!

- Will

7 ลับเพื่อเสริมสร้างอัลบั้มใหม่ของคุณ

ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น