วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Beyonce -- Talent Bootylicious

ชนะเลิศรางวัลแกรมมี่ Beyonce Knowles เป็นแอฟริกันอเมริกัน R & B นักร้อง, นักแสดงและนักแต่งเพลงและยังเป็นหนึ่งในนักดนตรีที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดของทศวรรษ เธอเป็นที่รู้จักดีที่สุดในฐานะนักร้องนำของกลุ่มของ Destiny 's Child เธอยังสนุกกับการทำงานแบบมัลติแพลทินั่เดี่ยวกับยอดขายที่น่าตื่นตาตื่นใจ

เธอเปิดตัวครั้งแรกกับอัลบั้มเดี่ยวชุดที่อันตรายในความรักของเธอในปี 2003 ซึ่งเป็น 1 ใน R & B และแผนภูมิป๊อปในประเทศสหรัฐอเมริกาแคนาดาและสหราชอาณาจักร โฟร์แทร็คจากอัลบั้มนี้อยู่ด้านบน10 ใน Billboard Hot 100 สำหรับเดือน เธอร่วมมือกับศิลปินต้องการ Sean Paul, Missy Elliot และ Outkast Beyonce มีห้ารางวัลแกรมมี่เพื่อเครดิตของเธอทั้งสองเป็นนักแสดงเดี่ยวและเป็นส่วนหนึ่งของ Destiny 's Child เธอได้รับรางวัลนักแต่งเพลงของรางวัลปีในปี 2002 จาก ASCAP Pop Music Awards และเป็นครั้งแรกหญิงแอฟริกันอเมริกันและหญิงที่สองที่จะชนะรางวัล

Billboard Top 100 Songs

Beyonce ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่ได้รับรางวัลในภาพยนตร์ดนตรี Dreamgirls ในปี 2008 เธอเล่น Etta Jamesในภาพยนตร์ Cadillac Records วันนี้วันที่ประสบความสำเร็จในการศึกษาเกี่ยว Beyonce ทั้งเพลงหลักและอาร์แอนด์บี

Beyonce และกลุ่มของเธอถูกค้นพบครั้งแรกโดยวิทนีย์ฮูสตัน Beyonce rapper Jay - Z แต่งงานในปี 2008 หลังจากที่โรแมนติกยาว เธอได้เพิ่มคำใหม่เพื่อ Oxford อังกฤษ --"bootylicious"หมายถึงชนเซ็กซี่, curvaceous และดึงดูดความสนใจของเธอ เธอชอบเล่นเกมกระดานกับเพื่อนและสมาชิกในทีมของเธอในขณะที่อยู่บนท้องถนน Beyonce รับการจัดอันดับที่ 1 เมื่อวัน - 1 ของรายการ VH ของ 100ดังสุด ๆ Hotties และ # 14 เมื่อนิตยสาร Maxim Hot 100 ของปี 2008 รายชื่อ เธอเป็นที่รู้จักกัน Sasha บนเวทีและแร็ปเปอร์ที่เธอชื่นชอบเป็น Wyclef Jean

Beyonce คือคนดังที่มีแฟนคลับต่อไปนี้ทั้งความสามารถและดูน่าพิศวงของเธอ

Beyonce -- Talent Bootylicious

ฟังเพลง เพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น