วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เรียนรู้กีต้าร์ -- 5 เพลงร็อคกีต้าร์ง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น

บางส่วนของกีต้าร์ของคุณมากที่สุดเพลงโปรดของคุณจะเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คุณเคยอยากจะเชื่อ คุณสามารถเริ่มต้นเล่นบางเพลงที่นิยมในขณะนี้ถ้าคุณใช้กีตาร์สองสามวันการเรียนรู้พื้นฐานของการ! จึงไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คุณคิด แต่แน่นอน -- มีเพลงยังยากที่จะเรียนรู้ เพียงอดทนและเริ่มต้นด้วยเพลงเริ่มต้นเหล่านี้ก่อนที่คุณจะคิดเกี่ยวกับการทำหากินโซโลกีต้าร์ที่มีชื่อเสียง

เมื่อคุณเล่นเพลงเหล่านี้คุณแน่นอนต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไปที่เครื่องมือค้นหาเช่น Google, MSN, Ask.com, หรือ Yahoo, และพิมพ์"ชื่อศิลปิน + กีต้าร์แท็บ" หากคุณไม่ทราบวิธีการอ่านกีตาร์แท็บจากนั้นเธอก็ควรเป็นงานวิจัยที่ดี แท็บกีต้าร์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้เริ่มต้น แต่คุณจะต้องเรียนรู้บางสิ่งบางอย่างก่อนที่คุณจะเริ่มต้นการอ่านเหล่านั้น

Billboard Top 100 Songs

Oasis -- Wonderwall
Wonder ผนังเป็นเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่ง่ายแม้สำหรับผู้เริ่มต้น แม้ว่ามันจะง่ายก็ยังเป็นที่น่าสนใจอย่างยิ่งและเพลงที่มีความหมายที่ดีที่ทำให้ด้านบนร้อนร้อน 100 เมื่อมันทำของมันแสดงตัวครั้งแรกในฤดูใบไม้ร่วงของปี 1995 พวกเขายังทำ 10 อันดับแรกในสหรัฐอเมริกา -- เพลงนี้และที่เหลือจะสามารถเล่นกับกีต้าร์อคูสติกง่ายๆ

ค้นหา : Wonderwall + กีต้าร์แท็บ -- เพื่อหาแท็บกีต้าร์ที่ยอดเยี่ยมในเพลงนี้

Chili Peppers -- Californication
Californication เป็นเพลงที่ดีที่เป็นที่รู้จักกันเพื่อเป็นวิดีโอที่ไม่ซ้ำกันและเป็นลักษณะของเพลงสร้างสรรค์มันเป็นเพลงที่ดีที่เคยเป็นที่นิยมที่หลาย ๆ คนอาจรับรู้ตามที่ได้เปิดตัวในปี 1999 มันถึงป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักรแผนภูมิเช่นกัน!

มันเป็นเพลงที่ดีสำหรับการเริ่มต้นที่คุณสามารถเริ่มต้นเล่นในวันนี้ทันทีที่คุณได้เรียนรู้"วิธีการอ่านกีตาร์แท็บ", และวิธีการรู้พื้นฐานของกีต้าร์!

Coldplay -- God Put Smile เมื่อใบหน้าของฉัน
"พระเจ้าให้ฉันลักษณะเขาให้ฉันเกรซ, พระเจ้าใส่ Smile ต้องใบหน้าของฉัน"-- เพลงนี้เป็นคลาสสิกแฟน ๆ Coldplay เพลงนี้จึงเป็นที่นิยมที่ rapper 50 Cent แม้มีการใช้เนื้อเพลงเดียวกันผู้ที่อยู่ในเพลงของเขา เป็นสี่เดียวจาก"Rush ของเลือดไปใหญ่"ซึ่งเป็นที่รู้จักในปี 2002

เนอร์วาน่า -- มาเป็นคุณ
เพลงนี้น่ากลัวเขียนโดย Kurt Cobaine และกลายเป็นที่สองที่ดีที่สุดเดียว -- เท่านั้นหลัง"กลิ่นเช่นวัยรุ่นวิญญาณจริงๆ. ง่ายใช้ดีดกีตาร์ซึ่งก็คือ""การทำให้เกิดเสียงที่มีทราย, ยังน่าสนใจให้ของดีมัน. เพลงสำหรับคุณลองถ้าคุณกำลังฟัง!

Neil Young -- หัวใจของทอง
นี้ได้รับความนิยมมากที่สุดของเพลง Young Neil และแม้กระทั่งทำหินกลิ้งบน 500 รายการ มันเป็นเพลงที่ดีเมื่อเขาได้กลับฟื้นตัวจากการบาดเจ็บที่ไม่ดี มันเป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมจากออร์แกนปากเสียงและความหมายลึก มันเป็นเพลงที่ง่ายมากที่ได้รับความนิยมและสามารถเข้าถึงได้อย่างแน่นอนสำหรับผู้เริ่มต้นจำนวนมากในการเล่น!

ถ้าคุณไปที่ IMEEM, และทุกประเภทของเพลงเหล่านี้ในคุณควรสามารถสตรีมพวกเขาและฟังเพลงด้วยตัวคุณเอง

เรียนรู้กีต้าร์ -- 5 เพลงร็อคกีต้าร์ง่ายสำหรับผู้เริ่มต้น

เพลงออนไลน์ ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น