วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ประวัติพิ้งค์

Alecia Beth Moore (ที่รู้จักกันอย่างมืออาชีพเป็นสีชมพูและสีสุกใสเป็น P! nk) เกิดวันที่ 8 กันยายน 1979 ใน Doylestown, Pennsylvania, สหรัฐอเมริกา ซีดีทุกสีชมพูทำไม่เพียงประสบความสำเร็จอย่างมากต่อแผนภูมิ แต่ยังได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวกและผลตอบแทนค่อนข้างน้อย

Pink มีการเติบโตขึ้นในครอบครัวดนตรี เธอเป็นนักเต้นแล้วเป็นนักร้องนำวงสำรองสำหรับกลุ่มฮิปฮอปท้องถิ่น Schoolz ของความคิดที่อายุ 13 เธอเริ่มเขียนเพลงของเธอเองเมื่อเธอ 14

Billboard Top 100 Songs

ผู้บริหารสำหรับ MCA Records ขอให้เธอออดิชั่นสำหรับกลุ่มที่เรียกว่า Basic Instinct เธอได้งาน แต่กลุ่มรู้สึกออกจากกันไม่นานหลังจากที่

เธอเข้าร่วมหญิง R & B Trio"Choice"แต่ออกจากกลุ่มทันทีเนื่องจากความแตกต่างในทิศทางเพลง

CD แรกของพิ้งค์จะไม่สามารถพาฉันไปที่บ้านได้เปิดตัวในปี 2000 โดย LaFace Records ถูกตีทองคำขาวสองครั้ง

CD ที่สองของ Pink, Missundaztood เป็นหินอปอัพขึ้นเชิงเปรียบเทียบกับอัลบั้มแรกของเธอซึ่งมีขึ้นที่มุ่งเน้น R & B

มันได้เปิดตัวในปี 2001 และยังประสบความสำเร็จทั่วโลก

สาม Pink CD, ทดลองใช้งานนี้เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนปี 2003 ความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของเธอที่มีต่อวัสดุร็อคที่มุ่งเน้นมากขึ้น ในขณะที่ประสบความสำเร็จน้อยกว่าในเชิงพาณิชย์ก็ยังคงขายได้มากกว่า 3,000,000 สำเนา ทำให้"ปัญหา"เดี่ยวสีชมพูแกรมมี่ได้รับสำหรับหญิงยอดเยี่ยม Rock Vocal Performance

CD Pink สี่ผมไม่ตายปรากฏว่าในเดือนเมษายน 2006 มันรวมความนิยมเป็นจำนวนมากเช่น"Stupid Girls","ใครจะรู้"และ"U + Ur Hand" ฉันไม่ตายยังประสบความสำเร็จสถานะทองคำขาวในหลายประเทศ

ห้า Pink CD, Funhouse, ได้เปิดตัวในปลายเดือนตุลาคม 2008

CD ส่งมอบสามอื่น ๆ Top 20 Hits"กรุณาอย่าทิ้งฉัน","Sober"และ"Glitter ในอากาศ" Pink มีการประกาศจำนวนหนึ่งศิลปินเพลงป๊อปของทศวรรษโดย Billboard's ทศวรรษ End Chart (2000-2009) เธอได้คะแนนสิบ Billboard Hot 100 Top 10 Hits สหรัฐอเมริกา เธอได้รับรางวัลสองรางวัลแกรมมี่, 2 Brit Awards, MTV Music Awards 5 และหลายคนอื่น ๆ

ประวัติพิ้งค์

เพลงใหม่ เพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น