วันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Zac Efron -- การเต้นหัวใจใหม่

Zac Efron เป็นแผดจ้าร้อนกับหน้านักแสดงสาวเกือบจะมองเห็นได้ทุกที่ -- ไม่ว่าจะเป็นในนิตยสาร, โทรทัศน์, บันทึกเพลง, หนัง, และแม้แต่ในสินค้าที่ อาชีพอย่างมาก แฟนสวย ฐานแฟนเพลงล้นหลามของสาววัยรุ่น อะไรอีกที่เขาจะถามใช่หรือไม่

หนึ่งในนิตยสารประชาชน 100 คนที่สวยที่สุดในปี 2007 นอกจากนี้ยัง Efron ได้รับรางวัลมากมายสำหรับการแสดงของเขาในการชกต่อยตีแฟรนไชส์ High School Musical และยังคงอยู่ในความคลุ้มคลั่ง Efronความสูงดีมากโดย Teen Vogue เลือกเขาเป็น"มันบอย"สำหรับฉบับเดือนพฤศจิกายนของพวกเขา แท้จริงแล้วทุกคนไม่สามารถดูเหมือนจะได้รับเพียงพอของหัวใจสวยและเซ็กซี่นี้การแสดงอารมณ์ แน่นอนเขาเป็นหนึ่งในดาราสาวสุดฮอตโลกได้รู้จักในวันนี้

Billboard Top 100 Songs

20 ปีเกิดในแคลิฟอร์เนีย Efron เริ่มต้นการแสดงตั้งแต่อายุ 11 และปรากฏว่าในขั้นตอนการเล่นก่อนที่จะเชื่อมโยงไปถึงหลายส่วนแขกในรายการโทรทัศน์เช่น ER, Firefly, และการ์เดียน เขากลายเป็นนักแสดงปกติของตอนนี้ - ยกเลิกชุด Summerland และยังทำในลักษณะแขก CSI : Miami, NCIS : Naval Criminal สืบสวนการบริการการ Suite ชีวิตของ Zack และเทรเวอร์ ในปี 2003 เขาได้แสดงในภาพยนตร์โทรทัศน์มิราเคิลเรียกใช้ ภาพยนตร์เรื่องแรกของพระองค์คุณลักษณะที่มีความยาวมาในปี 2005 เมื่อเขาเล่นเป็นผู้ชายที่รักม้าใน Derby Stallion

ร้อนๆ Efron ตีมันใหญ่เมื่อเขาถูกโยนในภาพยนตร์ Disney Channel High School Musical เดิมเป็นทรอยโบลตัน เขาได้รับการยอมรับไม่เพียง แต่ในฐานะนักแสดง แต่เป็นนักร้องนอกจากนี้ยังเปิดตัวอาชีพร้องเพลงของเขากลายเป็นศิลปินแรกที่เปิดตัวครั้งแรกในสหรัฐอเมริกา Billboard Hot 100 ด้วยสองเพลงในสัปดาห์เดียวกัน -- Get'cha Head ในเกมและทำลายฟรี (Hudgens คู่กับแฟน Vanessa Anne) Breaking ฟรียังเร็วที่สุดในการปีนเขาเดียวในประวัติศาสตร์ของแผนภูมิ, กระโดดจาก 84 ถึง 4 จำนวน

ด้วยความสำเร็จของ High School Musical 2 และงวดที่สามในทาง, อนาคตที่สดใสกำลังรอคอยนี้ร้อนซึ่งเป็นสาวคนดังเด็กผู้หญิงทุกแฟนซี ทอมครูซในการทำเพียงสิ่งที่คนอื่นพูด เขาได้รับหัวใจของแฟน ๆ โดยเฉพาะวัยรุ่น

Zac Efron -- การเต้นหัวใจใหม่

ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น