วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

ประวัติความเป็นมาของ Eagles และแคลิฟอร์เนียโรงแรม

Hotel California เป็นอัลบั้มที่ห้าออกจาก Eagles ร็อคอเมริกันก็เริ่มสร้างตัวเองเป็นประเภทที่มีประสิทธิภาพชั้นนำในวงการเพลง ฝูงชนที่ยังเด็กเริ่มจับในการปรากฏการณ์และอเมริกันร็อคได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรม เพลงมีวิธีการของสังคมจับเช่นเดียวกับที่มันไม่วันนี้ ในปีที่ผ่านมามากขึ้นคุณจะพบว่า"เคาะ"และ"ฮิปฮอป"มีความสัมพันธ์โดยตรงกับวัฒนธรรมของชาวอเมริกันในหมู่รุ่นน้อง Hotel California ยังเป็นครั้งแรกอัลบั้มออกโดย Eagles ที่ไม่ได้มาพร้อมกับสมาชิกผู้ก่อตั้งของวงดนตรี, Bernie Leadon

Bernie มีความรับผิดชอบอื่น ๆ ในชีวิตของเขาที่ทำให้เขาออกไปจากวงดนตรีสำหรับช่วงเวลานั้น Joe Walsh เป็นโรงแรมที่อยู่ในแคลิฟอร์เนียและนี้เป็นปีแรกของเขากับวงดนตรีเป็นหลักแทนที่ช่องว่างที่ Bernie Leadon ได้เปิดทิ้งไว้ Hotel California ได้ แต่น่าเสียดายที่อัลบั้มล่าสุดที่มีคุณลักษณะ Randy Meisner, มือเบสและนักร้องที่มีแนวโน้มที่ไม่ดีสิ่งที่วง ความทรงจำที่ Randy Meisner ให้จะจดจำตลอดไป

Billboard Top 100 Songs

แม้จะมีความท้าทายเหล่านี้ทั้งหมดที่โรงแรมแคลิฟอร์เนียมาถึงโต๊ะก็มีการจัดการที่จะเป็นความสำเร็จที่สำคัญของวง มันถูกตีเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่และจะนำความสำเร็จอีเกิ้ลที่มีชื่อเสียงทั่วประเทศและทั่วโลก คุณสามารถตรวจสอบว่าเป็น regretting Bernie การตัดสินใจของเขาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของวง วิธีการตัดสินใจของเขาโชคร้ายที่จะออกมาสำหรับตัวเองก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลอัลบั้มประสบความสำเร็จดังนั้น สมาชิกที่เหลือพร้อมกับสมาชิกใหม่ล่าสุดของพวกเขา accompaniment, Joe Walsh มีอัลบั้มงานฝีมือความสามารถของพวกเขาเป็นเพลงที่น่าตื่นตาตื่นใจที่ transpired เข้ามาภายในอาคารฐานพัดลมขนาดใหญ่สำหรับวงดนตรี

อัลบั้มได้เปิดตัวในปี 1976 และมียอดขายกว่า 16 ล้านชุดตั้งแต่ นี้เป็นเพียงการบัญชีเกี่ยวกับสหรัฐอเมริกา, แผนภูมิประมาณการยอดขายทั่วโลกหลายล้านมากขึ้นในการขาย อัลบั้มที่มีการจัดการเพื่อรักษาจำนวนหนึ่งจุดบนแผนภูมิสำหรับแปดสัปดาห์ในปี 1977 สองเพลงจากอัลบั้มความนิยมเป็นอันดับหนึ่งที่เป็นซิงเกิ้ลใน Billboard Hot 100 เป็นที่โดดเด่นบน Billboard Hot 100 เป็นความสำเร็จที่มีแนวโน้ม ต่อมาเครือข่ายทีวี VH1 ถือว่าแคลิฟอร์เนียหมายเลข 38 โรงแรมใน 100 อัลบั้มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมด Hotel California ยังได้ถูกจัดอันดับครั้งที่ 13 2005 การสำรวจการ British โทรทัศน์ Rolling Stone Magazine กำหนดเป็นอันดับที่ 37 ในรายชื่อของพวกเขาที่ 500 อัลบั้มที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมด

อัลบั้มได้รับตั้งแต่เปิดตัวแบบดิจิทัลและได้รับการอัพเกรดเพื่อประสิทธิภาพที่พรีเมี่ยมในคุณภาพเสียง อัลบั้มได้รับถือว่าสูงมากสำหรับหลายทศวรรษและจะยาวเป็นที่จดจำเป็นด้านที่มีแนวโน้มของประวัติศาสตร์อเมริกัน Eagles ให้บางสิ่งบางอย่างเพื่อเทอดทูนชาวอเมริกันในสังคม

ประวัติความเป็นมาของ Eagles และแคลิฟอร์เนียโรงแรม

โหลดเพลงใหม่ เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น