วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

5 อันดับนักร้องฮิปฮอปของเวลาทั้งหมด

ร้องเพลงฮิปฮอปจะแตกต่างจากการร้องเพลงปกติ นักร้องฮิปฮอปไม่ได้จริงๆได้หรูหราของ hogging ไฟแก็ซใช้เวลา 4-6 นาทีเป็นประจำทำ ไม่มีเซอร์ สิ่งที่กระโดดสะโพกดีความต้องการทักษะในการทำเสียงดังฉ่า ๆ จากขณะเบ็ดจะวางบนแทร็คฮิปฮอป สิ่งที่ทำให้ทั้งหมดได้ยากในการผลิตนักร้องรายชื่อด้านบนสุดฮิปฮอป 5 คือปริมาณของความสามารถเลี่ยงในสระว่ายน้ำ มีหลายชื่อเพื่อให้ popping มาในความคิดเป็น

ดังนั้นนี่คือความพยายามที่จะทำให้บางออกจากความรู้สึกของความสับสนวุ่นวาย

Billboard Top 100 Songs

Nate Dogg : ตามที่หลายกษัตริย์ไม่มีปัญหาของนักร้องฮิปฮอป Dogg ได้รับในการติดตามของเกือบทุกเพลงฮิปฮอปออกมาจากฝั่งตะวันตกในช่วง 12 ปีหรือดังนั้น สำหรับหลักฐานมากขึ้นคุณอาจต้องการฟัง'ไม่สนุก'และ'ตอนถัดไป'

T - Pain : ศิลปินที่ดีกับเสียงที่สามารถละลายหัวใจของคุณ ระเบิดความเจ็บปวด T - on กับฉากในช่วงฤดู​​หนาวของปี 2005 กับการเปิดตัว'Rappa Trent สง่า' ส่วนใหญ่เพลงของเขาให้กว้างขวางหลักฐานว่าชายคนนี้อยู่ในระดับของความคิดสร้างสรรค์ทางเหนือโคตรของเขา

Mary J : บางคนเรียกเธอ Queen ของวิญญาณฮิปฮอป สำหรับเหตุผลที่ดี 24 ปีนี้มีนักร้องเก่าเสียงมีความแข็งแรงไม่น่าเชื่อและเธอรู้ว่าจะทำอย่างไรกับมัน เธอมีคน multifaceted ซึ่งเป็นการนำใกล้ชิดและใกล้ชิดกับเธอกลายเป็นหนึ่งในนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของครั้งล่าสุด

Akon : เขามีพื้นผิวในปี 2004 และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาไม่มีการถือครองเขากลับ หากต้องการของเขาเครดิตเขามีบางอย่าง 20 + Billboard Top 100 เพลงและยังได้ทำมากกว่า 150 ลักษณะแขก กดหมายเลขของเขาเป็นจำนวนมาก ฟัง'Locked Up','Ghetto', Dancer ท้อง"'หรือ'Soul Survivor'

Devin Dude : ไม่มีใครทราบชื่อจริงของเขาคือ Devin Copeland แต่พวกเขาก็จะรับรู้เสียงของชายคนนี้บนแทร็คเช่น'เพียงแค่พยายามที่จะอาศัย'และ'ท่า X - Treme' New York Times ได้เรียกเขาว่า'ลูกบอลในกอล์ฟยอดเยี่ยมกับการไหลออกจากช่องว่าง' แต่น่าเสียดายที่Dude เป็นที่นิยมมากขึ้นเป็นศิลปินฮิปฮอปใต้ดินและยังไม่มีใครประสบความสำเร็จยอดเยี่ยมในกระแสหลัก

5 อันดับนักร้องฮิปฮอปของเวลาทั้งหมด

ฟังเพลง เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น