วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

ตลอดฤดูร้อน Ringtone Long -- Kid Rock

All Summer Long Ringtone เป็นหนึ่งในเสียงเรียกเข้ามากที่สุดขอกันอย่างแพร่หลายออกไปตามไซต์ริงโทนด้านบนเช่น Funtonia, EZ - แทร็ค, และอื่น ๆ เด็กร็อคได้เปิดตัวเพลงนี้เป็นตีใหม่ของเขาเดียวสำหรับฤดูร้อนนี้ มันมาของสตูดิโออัลบั้มที่ 9 ว่าขณะนี้ได้รับการผลิตและเปิดให้ประชาชนของเขา

All Summer Long สามารถใช้ได้ใน iTunes ในประเทศเดียวทุกวันยกเว้นสำหรับประเทศสหรัฐอเมริกา แต่น่าเสียดายที่ทุกคนที่อาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาจะต้องซื้ออัลบั้มของเขาในเพื่อดาวน์โหลดริงโทนเพลงนี้หรือยังโทรศัพท์ของคุณ เด็กร็อคไม่ชอบอัลบั้มความจริงที่ว่าสามารถบุคคลหนึ่งเพียงดาวน์โหลดเพลงโดยไม่ต้องซื้อทั้งหมด เขาเป็นหนึ่งในประเทศศิลปินเท่านั้นกว้างที่ไม่ให้มีเพลงของเขาสำหรับการขายบน Tunes - i ในสหรัฐอเมริกา

Billboard Top 100 Songs

เพลงสามารถปรับแต่งลวงที่มีคุณลักษณะจาก Lynyrd Skynyrd Sweet Home Alabama ของ อยู่ในตำแหน่งในขณะนี้ตัวเลขในออสเตรีย, วิตเซอร์แลนด์และเยอรมนี มันไม่ได้ทำใน 50 อันดับแรกในสหรัฐอเมริกาใน Billboard Hot 100 และมันอาจมีไม่ได้จะทำอย่างไรกับความสามารถในการซื้อเพลงใน iTunes การพูดค่อนข้างเพลงมากที่สุดที่สามารถดาวน์โหลดได้ใน iTunes และเสียงเรียกเข้าสำหรับเรื่องที่เพิ่มความนิยมเพลงของและทำให้มันตีบนแผนภูมิเช่นบิลบอร์ดและอื่น

ปรากฏว่าตลอดฤดูร้อนยาวใหม่เดียวโดยเด็กร็อคไม่ได้รับการยอมรับอย่างสูงจากจำนวนมากเป็นส่วนใหญ่เพียงสามารถที่จะได้ยินมันในสถานีวิทยุดังกล่าวเป็นดาวเทียมหรือสถานีวิทยุท้องถิ่นที่ออกอากาศมันไม่ได้ซื้อซีดีของเขา

ตลอดฤดูร้อน Ringtone Long -- Kid Rock

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น