วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

Ringtone Up Burnin'

Burnin'Up Ringtone โดยโจนัสบราเดอร์ได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นหนึ่งในเสียงเรียกความนิยมมากที่สุดในโลก มีแหลมที่ # 1 ในมือถือได้รับความนิยมหลายแผนภูมิและปัจจุบัน # 2 บน Billboard Hot 100 Singles Chart ขึ้นอยู่กับความนิยมของมัน Burnin'Up Ringtone เร็ว ๆ นี้อาจกลายเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือที่เคยเปิดตัว!

Burnin'Up เป็นครั้งแรกเพียงครั้งเดียวของวงร็อคป๊อปอเมริกันบราเดอร์โจนัสที่จะออกจากสตูดิโอที่สามของพวกเขาอัลบั้ม, นิด ๆ หน่อย ๆ อีกต่อไปแล้วและได้เปิดอย่างเป็นทางการผ่านทางวิทยุ Disney เมื่อ June 19, 2008, และอื่น ๆ สถานีวิทยุและ iTunes ใน 20 มิถุนายน 2008 วงในครั้งแรกนี้เพลงบน Look Me In The Eyes ทัวร์เช่นเดียวกับที่ 2008 Disney Channel Games ทัวร์ฤดูร้อนที่จะเกิดขึ้นของพวกเขาเรื่องการเผาไหม้ขึ้นทัวร์, เป็นชื่อหลังจากที่เพลงนี้ เพลงนอกจากนี้ยังมีการลงโทษจาก Feggans ของพวกเขาคุ้มกัน, โรเบิร์ต"บิ๊กร็อบ" iTunes เก็บเพลงนี้ที่มีชื่อเดียวเป็น # 1 ของพวกเขา"Best of Store"เพลย์ลิสใน 24 มิถุนายน 2008

Billboard Top 100 Songs

เพลงความนิยมของได้ช่วยทำให้มันเช่นโทรศัพท์ริงโทนนิยม ติดตามได้ topped แผนภูมิเพลงยังแคนาดาและออสเตรเลียทำให้ริงโทนที่นิยมมากในประเทศเหล่านั้นรวมทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา

มีข้อสงสัยที่ตีใหม่โจนัสบราเดอร์'ไม่น่าเชื่อเดียวจะสิ้นสุดการเป็นหนึ่งในเสียงเรียกความนิยมสูงสุดของปี 2008 ไม่เป็น หากคุณกำลังมองหาริงโทนใหม่ร้อนสำหรับโทรศัพท์มือถือของคุณ -- Burnin'Up Ringtone เป็นตัวเลือกที่น่ากลัว!

Ringtone Up Burnin'

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น