วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

Ringtone Apologize

Timbaland Remix ตัดสินใจที่จะติดตามและปล่อยให้เป็นสี่เดียวจากอัลบั้มของเขา Shock Value ทันใดนั้น, Apologize ไปจากการติดตามการสุ่มในอัลบั้มทางเลือกวงดนตรีร็อคที่จะสุ่มระหว่างประเทศแผนภูมิตีหน้าเดียว Timbaland ไม่จริงร้องเพลงในรุ่นใหม่ผสมของเพลงแทนเขาร้องตัวอย่างคล้ายกับผู้ที่อยู่ใน Nelly Furtado Say It 's เดียวขวา

นักร้องและนักเขียนของเพลงนั้น Ryan Tedder, นอกจากนี้ยังนักร้องนำของOneRepublic ตามที่เว็บไซต์ของวง MySpace, เพลง"พิจารณาความเจ็บปวดของความสัมพันธ์ของบุคคลหลายหายไปและเมื่อความจำเป็นในการเคลื่อนย้าย"

Billboard Top 100 Songs

ขออภัยมี topped แผนภูมิเพลงทั่วโลกรวมทั้ง Billboard Hot 100 และแผนภูมิจากประเทศเช่นแคนาดา, สวีเดน, ตุรกีและโปแลนด์ เพลงนอกจากนี้ยังจะมาถึงเป็น 10 อันดับแรกในจังหวะเรดิโอกราฟสหรัฐซึ่งจะทำให้ OneRepublic หนึ่งของดนตรีร็อคครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่มียอดฮิต 10 จังหวะ

ฟังเพลงได้กลายเป็นที่นิยมอย่างไม่น่าเชื่อ แม้ว่าสถานที่ตั้งของมันคือง่าย, ฟังเพลงอย่างสมบูรณ์แบบจับอารมณ์และความเรียบง่ายของเพลง จะได้รับการเล่นมากกว่า 10 ล้านครั้งใน YouTube และยังได้รับ airplay ใหญ่ในเอ็มทีวีในประเทศสหรัฐอเมริกาและ MuchMusic ในประเทศแคนาดา

ความสำเร็จของ Apologize เดียวยังได้ทำเสียงเรียกเข้าเสียงเรียกนี้เป็นที่นิยมมากที่สุดในอเมริกา Timbaland ได้มีซิงเกิ้ลฮิตมากมายก่อน แต่เขาได้พบว่าจริงๆสิ่งที่พิเศษใน OneRepublic เราจะกระหายคาดรุ่นถัดไปของพวกเขา แต่จนแล้วเราจะยังคงเพลิดเพลินกับ Apologize ในศักดิ์ศรีของตนทั้งหมด

Ringtone Apologize

เพลงใหม่มาแรง เพลงฮิต โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น