วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

Disturbia Ringtone

โดย Rihanna Disturbia Ringtone ได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นหนึ่งในเสียงเรียกความนิยมมากที่สุดในโลก มีแหลมที่ # 3 บนมือถือได้รับความนิยมหลายแผนภูมิและปัจจุบัน # 6 เมื่อ Billboard Hot 100 Singles Chart ขึ้นอยู่กับความนิยมของมันร้อนเร็ว ๆ นี้เสียงเรียกเข้าอาจกลายเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือที่เคยเปิดตัว!

Disturbia เป็นอัลบั้มเพลงที่เขียนโดย Andre Merritt, คริสบราวน์และโรเบิร์ตอัลเลนสำหรับ re - รุ่นที่สามของสตูดิโอของ Rihanna,Good Girl Gone Bad, และเป็นที่สามเดียวจาก Re - release ต่อไปนี้""ให้โบว์"และ"ถ้าฉันไม่ได้เห็นหน้าอีกครั้ง" เพลงผลิตโดยไบรอันเคนเนดีกับเสียงร้องโดยคริสบราวน์พื้นหลังที่ยังร่วมเขียนบท มิถุนายน 26, 2008, เพลงเปิดตัวที่สิบแปดจำนวนบน Billboard Hot 100, สูงสุดเป็นครั้งแรกของ Rihanna กราฟวันเช่นเดียวกับด้านบนของเธอที่หกยี่สิบจาก Good Girl Gone Bad

Billboard Top 100 Songs

เพลงที่มีความนิยมของช่วยทำให้เสียงเรียกเข้าโทรศัพท์ดังกล่าวที่เป็นที่นิยม ติดตามได้ topped แผนภูมิเพลงยังแคนาดาและออสเตรเลียทำให้ริงโทนที่นิยมมากในประเทศเหล่านั้นรวมทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา หลายผู้ให้บริการเนื้อหาบนมือถือได้วางริงโทนใกล้ด้านบนของแผนภูมิริงโทนของพวกเขาแล้ว

มีข้อสงสัยที่ตีใหม่ Rihanna'เหลือเชื่อเดียวจะสิ้นสุดการเป็นหนึ่งในเสียงเรียกความนิยมสูงสุดของปี 2008 ในประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดาไม่มี หากคุณกำลังมองหาร้อนใหม่ริงโทนสำหรับโทรศัพท์มือถือของคุณ -- Disturbia Ringtone เป็นตัวเลือกที่น่ากลัว!

Disturbia Ringtone

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น