วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลงที่นิยมมากที่สุดของไอร์แลนด์

ไอริชผับของเราที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลกเนื่องจากไม่มีสถานที่ที่ดีกว่าที่จะเพลิดเพลินกับอาหารที่ดี, เครื่องดื่มที่ดีและ craic ดี! นี้ยังเป็นที่ที่คุณจะพบบางส่วนของเพลงไอริชที่ดีที่สุดและการเต้นของไอร์แลนด์เพื่อให้แน่ใจว่าจะป๊อปลงไปที่บ่อน้ำในพื้นที่เมื่อคุณอยู่ที่นี่และไม่ต้องกังวล -- คุณจะไม่ต้องไกลจากแบบดั้งเดิม ไอริชผับไม่ว่าคุณอยู่ไม่!

ถ้าคุณต้องการฟังเพลงบางอย่างที่ดีของไอร์แลนด์แล้วมุ่งหน้าไปยังผับ มองหาไอริชผับแบบดั้งเดิมที่มักจะมีเพลงทุกคืนในช่วงเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม ถ้าคุณอยู่ที่นี่ในเดือนเงียบ, ผับมีแนวโน้มที่จะมีความบันเทิงเฉพาะในคืนเสาร์ วิธีที่ดีที่สุดที่จะหาช่วงเพลงที่ดีเป็นเพียงการเดินเล่นรอบเมืองและตัวคุณเอง ผับส่วนใหญ่จะมีเพลงที่โฆษณาในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นหรืออาจจะในหรือแจ้งให้ทราบล่วงหน้ากระดานป้ายที่ทางเข้าของผับ (ตรวจสอบรายชื่อของไอริชผับ)

Billboard Top 100 Songs

มีหลายพันเพลงไอริชบางร้องยังคงอยู่ในภาษาเกลิค(ภาษาไอริช) แต่ส่วนมากในปัจจุบันนี้ร้องเป็นภาษาอังกฤษ หนึ่งในเพลงไอริชที่นิยมมากที่สุดคุณจะได้ฟังขณะที่อยู่ในไอร์แลนด์เป็นเขตข้อมูลของ Athenry มันเกี่ยวกับเพลงพื้นบ้านไอริช Great Famine (1845) แต่ประกอบด้วยเฉพาะในปี 1970 วันนี้, เพลงนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในประเทศที่ชื่นชอบเพลงของเราและไม่เพียง แต่มันไอร์แลนด์เพลงสำหรับ County Galway และกลาสโกว์เซลติก แต่ยัง FC

อีกเพลงไอริชยอดนิยมแดนนี่บอยนี้เป็นเพลงพื้นบ้านไอริชอื่นซึ่งเขียนแรกเกี่ยวกับ 1913 ถึงแม้ว่ามันเป็นบิตที่ไม่ชัดเจนเพลงนี้มาจาก จะได้รับการบันทึกโดยรายการที่ยาวนานของวงดนตรีและนักร้องซึ่งรวมถึง Bing Crosby, Cher, Johnny Cash, Charlotte คริสตจักรเอลวิสและ Thin Lizzy เพื่อชื่อไม่กี่

เพลงไอริชอื่นที่คุณจะได้ยินรวมถึงรายการโปรดของไอร์แลนด์เมื่อตามีรอยยิ้ม, The Wild Rover, Auld Triangle, ไอริช Rover, วิสกี้ในขวด, บางคนบอกว่าปีศาจตายคือสีดำ, มอลลี่ไอริชของฉัน Fiddlers Green, เจ็ดคืนเมา, ดิวภูเขาหายาก Ould, Black Velvet Band, Streets of New York Times Ould และหายาก

ไอร์แลนด์ในแต่ละเขตจะถูกแสดงโดยเพลงของตัวเอง ตัวอย่างเช่นหอยแครงและกล้ามเนื้อเป็นเพลง Dublin County, Rose ของ Tralee -- เพลงเคอร์รี่, Lovely Rose ของแคลร์ -- County Clare, ธนาคารของน่ารักส่วนตัว Lee -- County Cork, Galway ผ้าคลุมไหล่ / เขตข้อมูลของ Athenry -- County Galway, Curragh ของ Kildare-- Kildare, Rose ของ Mooncoin -- ลิเมอริก, Kilkenny คุณเลดี้ -- Limerick County, เกาะ Inishfree -- Sligo, Slievenamon -- Tipperary County, การประชุมของวอเตอร์ -- Wicklow County ดังนั้นถ้าคุณอยู่ที่การแข่งขันฟุตบอล Gaelic หรือถ้าคุณจะได้รับการพักอาศัยในหนึ่งในมณฑลเหล่านี้คุณจะได้ฟังเพลงเขตเล่นที่บางขั้นตอน

ไอร์แลนด์แพร่หลายในประวัติศาสตร์อันยาวนานและเป็นเหตุการณ์สำคัญและมันมากจำได้จากเพลง ซึ่งมีชื่อเพลงไอริชจะเตือนความทรงจำของเราที่ผ่านมารวมถึงเนชั่นอีกครั้งจาก Garryowen Sean ใต้, บ้านนา Strand, SE Oro ทำ Bheatha'Bhaile (O รอต้อนรับคุณอยู่บ้าน), การเพิ่มขึ้นของดวงจันทร์, Spancil ฮิลล์และเขตสีเขียวของฝรั่งเศส ชื่อไม่กี่

เพลงไอริชหนึ่งที่คุณผูกพันกับได้ยินทุกคืนเป็น bhFiann na Amhran -- เพลงชาติของไอร์แลนด์ แปลมันเป็น'เพลงทหารและประกอบด้วยเกี่ยวกับ 1907 มันมักจะเล่นเพลงสุดท้ายของคืนทั้งหมดปัจจุบันต้องยืนเมื่อมีการร้อง

ทำไมไม่แปรงขึ้นในตอนนี้เพลงไอริชของคุณเพื่อให้คุณสามารถร้องตามเมื่อคุณมาถึงไอร์แลนด์

เพลงที่นิยมมากที่สุดของไอร์แลนด์

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด โค้ดเพลง ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น