วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2554

Britney Spears'New Album 2011

ความรู้สึกป๊อปทั่วโลกที่เป็น Britney Spears จะออกอัลบั้มสตูดิโอของเธอที่ 7 มีนาคม 2011 แม้จะมีทุกอย่างที่ Britney ได้ผ่านไปแล้วในปีที่ผ่านมาสิ่งที่มีปัญหาสมรสของเธอและการหย่าร้างของเธอรวมทั้งภาวะแทรกซ้อนดูแลลูก ๆ ของเธอกับแฟน ๆ ของเธอยังคงเชื่อว่า Britney สามารถตีกลับขวากลับจากสิ่งที่สื่อและปาปารัสซี่สามารถโยนที่ ของเธอ หลังจากปีของการตรวจสอบอย่างเจ็บปวดพิเศษและการวิจารณ์เกี่ยวกับทุกอย่างจากทางที่เธอจะมองหาว่าเธอคือการเพิ่มเด็กของเธอ, Britney Spears อาชีพทำกลับมาด้วย 2008 อัลบั้มของเธอทํา Circus

Circus ก็สามารถขาย 1.7 ล้านเล่มในสหรัฐอเมริกาเพียงอย่างเดียวและเพลงฮิตของเธอมีจำนวนไม่น้อยกว่า 8 ล้านดาวน์โหลดปิด iTunes อัลบั้ม Circus 5 แผนภูมิการผลิตเติมความนิยมใน Billboard Top 100, สามที่อยู่ในด้านบน 20 ชื่อ Womanizer, ถ้าคุณเห็นเอมี่และติดตามชื่อ Circus อัลบั้มพบแฟน ๆ ที่ยังคงมี Britney Spearsที่ Magic เดียวกันมากที่ทำให้เธอป๊อปไอคอนที่อายุซื้อของ 16

Billboard Top 100 Songs

อย่างไรก็ตามกับอัลบั้มใหม่ที่ชื่อถือมันต่อฉันและ Spears เห็นแฟน reuniting กับเพื่อนเก่าบาง บางส่วนของผู้ผลิตและนักแต่งเพลงที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมที่ได้รับเป็นส่วนใหญ่ในการสร้างอัลบั้ม แม็กซ์และมาร์ตินลู ดร. Lukasz Gottwald เป็นส่วนหนึ่งของโครงการและพวกเขามีความดีเกี่ยวกับมัน แต่กับเพื่อนเก่ามาพร้อมเสียงใหม่ ดร. ลูกากล่าวว่าด้วยอัลบั้มใหม่ของเขาต้องการนำเสียง Britneys ไปยังระดับที่ยากขึ้น delving นิด ๆ หน่อย ๆ ลึกในเปื้อนเสียงอิเล็กทรอนิกส์ Britney ยังทำงานร่วมกับผู้ผลิต Shellback สวีเดน

Shellback รายงานว่าแม้จะมีข่าวลือมากมายเป็นฝีมือของเกร็ดข่าวและ gossipmongers ไร้ยางอาย, Britney Spears เป็นจริงความสุขในการทำงานกับ พวกเขาบอกว่าเธอเป็นจริงมืออาชีพมากและเธอไม่ได้หนึ่งในศิลปินเหล่านั้นที่จะต้องสอนและการฝึกอบรมเมื่อมันมาถึงจังหวะและสิ่งที่ทางเทคนิคอื่น ๆ เช่นที่Britney ความจริงที่ว่าได้ทำงานในอุตสาหกรรมตั้งแต่วัยรุ่นของเธอดูเหมือนว่าจะมี instilled อย่างแท้จริงในความเป็นมืออาชีพของเธอว่าคนไม่เพียงพอให้เครดิตเธอ

ล่าสุดวันที่ 11 มกราคมแฟน ๆ Britney สามารถกลับมาชิมหน่อยได้ไหมในสิ่งที่อัลบั้มใหม่จะเหมือนเมื่อครั้งแรกเพียงครั้งเดียวมีสิทธิถือไว้กับผมได้เปิดตัว อาจจะเป็นความคาดหวังจาก Britney, เพลงถูกตีทันทีบดระเบียนที่มีอยู่ก่อนโดย garnering เล่นมากที่สุดในวันเดียวโดยอเมริกันสถานีวิทยุ นอกจากนี้ยังไม่เสียเวลาใดก็ได้ที่ในการหาทางที่จะแผนภูมิด้านบนของ iTunes

มันเป็นความจริงว่ามีความคาดหวังสูง แต่คนที่เธอทำงานด้วยตระหนักดีว่าถูกต้องและพยายามของพวกเขาที่ดีที่สุดที่จะอยู่ได้ถึงแม้มันอาจจะเกินกว่านั้น Britney Spears, แม้จะมีการวิจารณ์สิ่งที่เธออาจได้รับเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของเธอได้รับเสมอสามารถส่งมอบเมื่อมันมาถึงเพลงของเธอ มีความคาดหวังที่สูงอยู่ตลอดเวลา แต่คนรักและ Britneyแฟน ๆ ทุกคนของ Britney แน่ใจว่าจะออกมาอยู่ด้านบนเช่นเคย

Britney Spears'New Album 2011

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น