วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

Kit กดอิเล็กทรอนิกส์สำหรับ Akon

Electronic Press Kit เป็นรุ่นที่ทันสมัย​​และอิเล็กทรอนิกส์ของชุดกดใช้ til - ตอนนี้

Akon (เกิด Aliaune Badara Akon เทียม) เป็นนักร้องชาวประเทศสินิโกลโลกชาวอเมริกันที่มีชื่อเสียงและนักแต่งเพลง Akon เป็นถือเป็นหนึ่งในนักร้องที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดและหลากหลายของศตวรรษที่ 21 ตาม Forbes ปีของเขามีรายได้มากกว่า $ 30 ล้านจากเพลงของเขา

Billboard Top 100 Songs

เกิดเป็น Aliaune Badara Akon เทียมใน St Louis, Missouri, สหรัฐอเมริกา, Akon ได้รับการเลี้ยงดูในการดนตรีและการสอนให้เล่นหลาย เครื่องมือในวัยเด็กแรกของเขา พ่อหมอของเขาเป็นที่รู้จักกันเทียมเซเนกัล - based ผู้เล่นเครื่องดนตรีที่ตี Akon อาศัยอยู่ในดาการ์, เซเนกัลจนกระทั่งอายุ 7 และยังคงแบ่งเวลาระหว่างอเมริกาและเซเนกัลจนกว่าเขาจะได้ 15 หลังจากนั้นเขาได้ย้ายอย่างถาวรไปยัง Jersey City, New Jersey

Akon แรกยิงโดดเด่นในปี 2004 หลังจากออก"Locked Up"-- ครั้งแรกจากปัญหาในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเขา ต่อมากับอัลบั้มที่สองของเขา"ลงโทษ", Akon ได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ของเขาเพลง>"Smack ว่า"

ในปี 2005 ปี, Akon เปิดตัวเดียวเรื่อง"Lonely" เพลงเปิดออกมาเป็นความสำเร็จมากตามที่คิดในด้านบนห้าเพลงใน Billboard Hot 100 นอกจากนี้ยังเติมแผนภูมิในออสเตรเลีย, สหราชอาณาจักรและเยอรมนี "Lonely"ยังเป็นที่ยาวนานที่สุดเดียวที่จะอยู่ที่กราฟด้านบนกล่อง'แสดงดนตรีของกับสัปดาห์ของการปกครองครอบคลุมกว่าสิบห้า

Akon ถือความแตกต่างสำหรับการศิลปินเดี่ยวครั้งแรกของทั้งสองจะอยู่ในอันดับหนึ่งและสองจุดพร้อมกันใน Billboard Hot 100 แผนภูมิสองครั้ง เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ 6

Akon เป็นที่รู้จักกันในการแสดงร่วมกับศิลปินที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ บางส่วนของศิลปินมีชื่อเสียงที่เขาเคยร่วมงานกับรวมชื่อเป็นใหญ่เป็นไมเคิลแจ็คสัน, R. Kelly, Quincy Jones, Eminem และวิทนีย์ฮูสตัน

Electronic Media Kit สำหรับ Akon สามารถสั่งซื้อออนไลน์

Kit กดอิเล็กทรอนิกส์สำหรับ Akon

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น