วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

พื้นผิว, Motion, และเพลง Rihanna

สงบเงียบเป็นหนึ่งในคำ Rihanna ฟังเพลงไม่ได้ แท้ที่จริงแล้วคุณจะไม่สามารถชมหนึ่งในมิวสิควิดีโอของเธอและยังคงไม่แยแส คุณเพียงแค่ไม่ พวกเขาทั้งหมดมีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน : การเคลื่อนไหว -- เงา, น้ำ, การสั่นการเคลื่อนไหว

เพียงแค่มันคืออะไรเกี่ยวกับวิดีโอเพลง Rihanna ที่บังคับให้เราได้รับสินค้าเมื่อร่อง, เกินไปหรือไม่ มันเป็นเสียงของเธอ? ร่างกายมีกำลังวังชาเธอ? วิธีการเกี่ยวกับความรู้สึกของเธอในการเคลื่อนย้ายไปกันทุกตี?

Billboard Top 100 Songs

สิ่งที่เป็นที่ Rihanna ได้ก็จะมีศักยภาพ เธอมี hipper, ครึ่งมีอายุน้อยกว่าประเทศทั้งหมด tickled และอยากที่จะยืนอยู่ภายใต้ร่ม - เอลล่าเอลล่าของเธอ ดาราหน้าใหม่ช่องจำนวนที่มากเกินไปของบุคคลในการฟังเพลงของเธอ เธอเก๋ไก๋และมีความซับซ้อนในการใช้โบว์เป็นเธอขับรถ Porsche รอบเมืองเวนิสในหนังแจ็กเก็ตสีแดง, กางเกงขายาวสีดำและสีดำด้านบนเป็นลูกไม้ลายฉลุ เธอเป็นทุกเศษไซเรนขณะที่เธอเต้นไปดิสโก้ - EY SOS (Rescue Me) ในอย่าหยุดเพลง, Rihanna พบว่าเรา timelessness ของการแต่งกายสีดำเล็ก ๆ ที่เธอขอร้องไม่ให้เราหยุดเพลง

และสิ่งที่ของเพลงวิดีโอร่ม? ในร่ม, Rihanna ร้อนนำคำในการดำรงชีวิต เธอ oozed เซ็กซี่จากทุกรูขุมขนที่เธอบอกเราว่าเราสามารถยืนอยู่ภายใต้ร่มของเธอ ไม่น่าแปลกใจ, ร่มกลายเป็นความสำเร็จที่พยายามวิ่งหนี มันไม่เติมเงินเท่านั้น Billboard Hot 100 แผนภูมิที่จะดำรงตำแหน่งเป็นเวลาเจ็ดสัปดาห์! ในสหราชอาณาจักร Singles Chart, มัน hogged กีฬาอันดับหนึ่งเป็นเวลา 10 สัปดาห์ติดต่อกันทำให้กราฟเครื่องตัดยอดต้นไม้ออกยาวที่สุดในทศวรรษ!

ไม่หนึ่งเพื่อส่วนที่เหลือใน laurels เธอดาวมีเพลงอื่นมาออก Disturbia ที่ทำขึ้นตามทิศทางของดาวิด LaChapelle, วิดีโอเพลงนี้ได้รับการ raking มาก hype Insiders พูดนี้ก็ยังคงทิศทาง Gone Girl Gone Bad ได้ดำเนินการและนำเสนอ edgier, ที่ซับซ้อนมากขึ้น Rihanna

พื้นผิว, Motion, และเพลง Rihanna

ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น