วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

ไอคอนของปี 1970 -- Janis Ian

นักร้อง, นักแต่งเพลงผู้เขียนนวนิยายวิทยาศาสตร์และคอลัมเจนิสเอียนรวบรวมเป็นหนึ่งในการรวมกันของหายากเหล่านั้นความสามารถจินตนาการผสมกับความกล้าหาญดนตรีที่มาพร้อมเพียงครั้งเดียวทุกรุ่น ด้วยเหตุนี้เอียนมีชื่อเสียงเกือบห้าทศวรรษที่ผ่านมาหลังจากที่เธอเริ่มดำเนินการและสถานะที่ทำลายภาพพจน์ของเธอใน FI - sci และพื้นบ้านเป็นแบบถาวร

เกิดเป็นเจนิส Eddy Fink ที่ 7 เมษายน 1951 ใน New York City, New York, เจนิสอ่อนเกือบบางอย่างที่จะเป็นนักแสดงของบางประเภท หลังจากที่ย้ายไป New Jersey เป็นเด็ก, เจนิสได้เข้าร่วม New York City High School ของดนตรีและศิลปะ และเธอด้วยเพลงพ่อของครูมีอิทธิพลต่อดนตรีของเธอรวมทั้ง Joan Baez และ Odetta, เจนิสเขียนเพลงครั้งแรกของเธอด้วย 12 อายุ

Billboard Top 100 Songs

ด้วยราคาเพียงอายุ 13 ปี, Ian wrote เพลงเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการอนุมัติของสังคมของความสัมพันธ์ interracial ที่เวลาเรื่องของเด็ก Society (Baby ฉันคิด) ประทับใจกับเพลง, ฉลากปล่อยออกมามันสามที่แตกต่างกันครั้งในการพยายามที่จะบังคับให้จับบน สองข้อแรกเป็นความล้มเหลวของเด็กเยาวชนของสังคมจนกลายเป็นตีเกี่ยวกับข่าวที่สาม

เพลงที่เพิ่มขึ้นทุกทางไปยังหมายเลข - 14 บน Billboard Hot 100 ในปี 1967 และถึงแม้ว่าเอียนได้รับภัยคุกคามความตายจำนวนมากและสร้างทุกชนิดถกเถียงมากกว่าเพลงที่เธอติดอยู่กับปืนของเธอและผลักซองจดหมายสำหรับการประกอบอาชีพทั้งเธอไม่เคย shying ออกไปจากประเด็นข้อห้ามของหลัก

เจนิสอย่างต่อเนื่องเป็นระยะ ๆ เพลงบันทึกไม่กี่ปีถัดไปและเธอเป็นปรากฏการณ์ศาสนาแม้กระแสหลักไม่ได้อนุมัติ ในปี 1975 เอียนออก Seventeen เพลงที่ -- บันทึกมันจะกลายเป็นที่นิยมมากที่สุดของเธอในสหรัฐอเมริกา เพลงฮิตอันดับหนึ่งในชาร์บอร์ดและเธอได้รับรางวัลแกรมมี่

ไม่เพียง แต่เพลงแกรมมี่ชนะเลิศการทำปรับแต่งการทำงาน แต่จะได้รับ Ian Live เกียรติของการเป็นครั้งแรกที่เคยนักแสดงในคืนวันเสาร์และอัลบั้มมันเป็นเปิดตัวเมื่อ, ระหว่างบรรทัดตียังจุดสูงสุดบนบิลบอร์ด's แผนภูมิ Album อัลบั้มในที่สุดก็ลาตินั่มซึ่งเป็นเพลงที่น่าประทับใจสำหรับยุค

Ian ขี่คลื่นในการฟังเพลงของเธอขึ้นแล้วไม่กี่ปี แต่ในปี 1979 เธอออกอัลบั้มคืนเดียว Rains และบินสูงเกินไปสำหรับการที่เธอถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่อื่น แต่หาย​​ออก

ถึงแม้ว่าเธอ -- และยังคงมี - ศิลปินพื้นบ้านยอดนิยมของฉากใต้ดิน, เจนิสจะเท่านั้นกราฟกับเพลงอื่น ๆ หนึ่งสำหรับการประกอบอาชีพส่วนที่เหลือของเธอ -- ภายใต้การคุ้มครองที่ออกในปี 1981

เจนิสเอียนเป็นอย่างมากในสถานที่อื่น ๆ ทั่วโลก ได้แก่ ประเทศญี่ปุ่น สำหรับผู้ชมชาวอเมริกันเนื้อหาดนตรีของเธอได้รับการพิจารณาเสมอน้อยเกินไปต้องห้ามสำหรับรสนิยมของทุกคน

ไอคอนของปี 1970 -- Janis Ian

เพลงฮิต เพลง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น