วันอังคารที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2554

6 วิธีที่สร้างสรรค์มีประสิทธิภาพในการสอบถาม Girl Out

1 / เขียนจดหมายส่วนตัว, กลอน, หรือ - card

หญิงไม่สามารถต้านทานความรักที่เขียนกลอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพวกเขา มันไม่จำเป็นต้องชิ้นเอก แต่ความลึกน้อยกว่ากรีนไข่และแฮม หากคุณคิดว่าทั้งหมดพูดไม่ออกเขียนจดหมายส่งบัตรตลก บอกเธอว่าคุณได้คิดเกี่ยวกับเรื่องของเธอ เขียนลงบนกระดาษที่คุณจะรักที่จะออกจากเธอ

Billboard Top 100 Songs

2 / ส่งเธอล่าขุมทรัพย์ -

ฝากข้อความของเธอที่โรงเรียนหรือที่ทำงานว่าเธอจะถูกขอให้ไปล่าขุมทรัพย์ซ่อนปมที่มีข้อความบนเส้นทางที่จะนำไปสู่​​ตรงถึงคุณ!

3 / ส่งช่อลูกโป่ง -

คุณจะเอาลมหายใจของเธอออกไปด้วยการส่งบอลลูนเพื่อเธอที่โรงเรียนหรือที่ทำงาน เขียนคำถามบนบอลลูน - หนึ่งคำในแต่ละบอลลูนเพื่อสะกดออกจาก"คุณจะออกไปข้างนอกกับผมได้ไหม"มีลูกโป่งผูกติดอยู่กับตุ๊กตาหมีเพื่อประทับตรา

Halloween -

การวางแผนที่จะออกไปรอบ ๆ ฮาโลวีนสามารถตันสนุกสำหรับคุณและวันของคุณ แต่งตัวแบบอัศวินในส่องแสงเกราะและขอถ้าเธอจะเป็นเจ้าหญิงของคุณ คุณอาจจะเชิญเธอไปงานเลี้ยงของเพื่อนหรือโยนทุบตีฮาโลวีนของคุณเอง

วันที่ 4 / Valentine 's -

สถานที่เพิ่มขึ้นบนโต๊ะของเธอที่โรงเรียนหรือที่ทำงาน แนบทราบภายในใหญ่ Hershey 's Kiss ถาม"คุณจะได้รับของฉัน Valentine?"

5 / บันทึกเพลง --

เล่นเพลงในพื้นหลังและร้องตามหรือบันทึกเสียงร้องเพลงของคุณเองเพื่อเธอ มันอาจจะเป็นเพลงที่โง่หรือหาหนึ่งในรายการโปรดของเธอ ในตอนท้ายของการบันทึก pop -,คำถาม

6 / ให้เช่าป้าย --

มีผู้หญิงถ่ายภาพโชคดีของเป่าขึ้นและวางไว้บนป้ายโฆษณา มีการลงนามขอให้มีใครเห็นหญิงสาวที่ไ​​ด้ขโมยหัวใจของคุณหรือไม่ ไม่เพียง แต่จะหยุดการจราจร แต่ยังจะปล่อยให้เธอรู้ว่าสิ่งที่มีความยาวที่คุณจะไปขอเธอออก

หลังจากที่เธอกล่าว"ใช่"!" มันขึ้นอยู่กับคุณเพื่อให้วันหนึ่งเป็นพิเศษว่าเธอจะไม่ลืม

6 วิธีที่สร้างสรรค์มีประสิทธิภาพในการสอบถาม Girl Out

ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น