วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

Hip Hop นักร้อง

ฮิปฮอปนักร้องที่มีความสําคัญที่ปลูกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Rappers และนักดนตรีจะเริ่มตระหนักถึงเพลงเหล่านี้กำลังเพิ่มให้กับนักร้อง, อัลบั้มได้ ต่อไปนี้เป็นนักร้องบนสุดฮิปฮอปในเพลงกว่าไม่กี่ปีที่ผ่านมา :

Nate Dogg : arguably นักร้องเดี่ยวยอดนิยมในวันนี้ฮิปฮอป, Nate Dogg มี graced เคาะเกือบทุกเดียวที่ผลิตโดย ดร. Dre ในทศวรรษที่ผ่านมา เสียงกลางนักร้องชายลึกของเขาเป็นที่จดจำได้ทันทีบนแทร็คเช่น"ตอนถัดไป""ไม่สนุกไม่""ไม่สามารถ Nobody"และ"คอนกรีต. "Regulate"ยังคงความคลาสสิกส่วนใหญ่ด้วยตะขอของเขา

Billboard Top 100 Songs

Sleepy Brown : นักร้องนี้มี graced Goodie Mob เพลงและ Outkast พร้อมกับ Cee - Lo, Brown 's สมทบกับกลุ่มเหล่านี้ถูกปฏิเสธไม่ได้ว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของเสียงของพวกเขา คุณลองนึกดู Aquemini โดยไม่ต้อง Sleepy Brown? เบสท์แทร็ค :"ผมไม่สามารถรอ"และ"ก้าวออก."

Vinia Mojica : นี้นักร้อง New York จากได้รับการสนับสนุนลิ้นพื้นเมืองมานานหลายปี แต่การร้องเพลงของเธอในสีดำสตาร์ของ"KOS (ความรู้ของตนเอง)"จะเป็นของฉันส่วนบุคคลที่ชื่นชอบ

Mary J. Blige : แม้ว่าไม่ได้ว่าในเขตเดียวกับคนอื่น ๆ ในรายการนี​​้, Mary J. Blige โดยไม่ต้องสงสัยหนึ่งของแข็งแกร่ง songers ลูกมากที่สุดฮิปฮอป, ระยะเวลา เพลงของเธอ"คุณมีศรัทธา"จะไม่มีปัญหาคลาสสิก

T - Pain : หนึ่งในฮิปฮอปนักร้องที่ผ่านมาเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการนี้ให้เพลงของเขาทั้งตัวจริงและคุณลักษณะทางเทคนิคเสียงที่ดีที่สุดในเกมวันนี้ : เสียงร้องของเขาpracticlly ง่ายดาย

Akon : บางทีนักร้องที่ใหญ่ที่สุดออกมีวันนี้ Akon เสียหายเข้าฉากในปี 2004 และมี racked ตั้งแต่ขึ้นกว่าเพลง 20 Billboard Top 100 และปรากฏในกว่า 150 เพลงในฐานะแขก (ใช่แล้วคุณอ่านว่าขวา) ในขณะที่ฉันไม่ได้จริงๆแฟนของ Akon ก็ยากที่จะเถียงกับวิธีมหัศจรรย์คนเป็นและคุณภาพของความสามารถที่เขาทำงานร่วมกับ เพลงที่ดีที่สุดของพระองค์คือ"Ghetto"และ"Locked Up."

Cee - Lo : แต่เดิมสมาชิกของGoodie Mob (มนุษย์พวกนั้นมีนักร้อง!), Cee - Lo แล้วย้ายไปทำงานกับ DJ Danger Mouse เป็นส่วนหนึ่งของ Gnarls Barkley และเป็นที่รู้จักกันดีที่สุดสำหรับเพลงอาจติดเชื้อ"Crazy." หนึ่งในนักร้องที่ชื่นชอบในฮิปฮอป

Lauryn Hill : มีส่วนร่วมใน Fugees และเธออัลบั้มแรกของเธอ Miseducation ของ Lauryn Hill พิสูจน์แล้วว่าผู้หญิงคนนี้ได้ร้องตลอดจนเธอสามารถเคาะ

Devin Dude : รายการนี​​้จะไม่สมบูรณ์โดย Devin พระเจ้าใต้ดินกับที่จดจำได้ทันทีเสียงเขาเป็นหนึ่งในเวลาของฉันรายการโปรดทั้งหมด. เพลงเช่น"การท่า x - Treme"พิสูจน์หนึ่งของผู้ชายคนนี้ของแก่น

ดังนั้นจึงไม่มีรายการของนักร้องฮิปฮอปด้านบน ฉันว่าฉันพลาดตันแม้ว่า ใครรายการโปรดของคุณคืออะไร

Hip Hop นักร้อง

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น