วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

นักร้องหญิงที่มีชื่อเสียง

หลายปีที่ผ่านมานักแสดงหญิงได้กลายเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของโลกดนตรี ได้จากเพลงพื้นบ้านถึงเพลงดังหินกลิ้ง n พวกเขาได้มีผลต่อการมองเห็น บางส่วนของนักร้องหญิงที่มีการจัดตั้งตัวเองและได้รับชื่อเสียงทั่วโลกและมีชื่อมีดังนี้

Ella Fitzgerald เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในฐานะนักร้องแจ๊ส วรรณยุกต์คุณภาพของเธอและเธอได้รับอนุญาตการใช้ถ้อยคำหินชนะ 13 รางวัลแกรมมี่ในอาชีพการงานของเธอ 59 - ปี ร้องเพลงไปซิเธอลายเซ็นและโฆษณา libbing ในการแสดงได้รับการตราตรึงอยู่ในหัวใจของคนรักเพลง

Billboard Top 100 Songs

Janis Joplin dominated เป็นนักร้องชั้นนำในบิ๊กบราเดอร์และ บริษัท โฮลดิ้ง ต่อมาเธอได้แสดงเดี่ยว เธอจำได้อย่างชัดเจนสำหรับ Hippie Happy ในช่วงทศวรรษที่ 1960 เธอมักจะอยู่ในไฟแก็ซทั้งสำหรับลำไส้เสียงของเธอ wrenching หรือชีวิตส่วนตัวของเธอ เป็นที่เชื่อกันว่าเธอเป็นคนติดเฮโรอีนและสุรา เธอเสียชีวิตเนื่องจากยาเกินขนาดของเฮโรอีนที่อายุ 27

Joan Ba​​ez มีสไตล์ไม่ซ้ำกันร้องเพลงและส่วนมากของเพลงของเธอเป็นศูนย์กลางประเด็นทางสังคมรอบ เธอเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ Woodstock Music Festival Diamonds & Rust เป็นเพลงที่มีชื่อเสียงมากจากนาง เธออยู่ในข่าวสำหรับความสัมพันธ์ของเธอกับ Bob Dylan, นักร้องพื้นบ้าน หลายอัลบั้มของเธอถูกรับอย่างอบอุ่นจากคน

Aretha Franklin, ที่รู้จักกันว่าสมเด็จพระราชินีแห่งโซลพัฒนาชั้นเรียนใหม่ของ R & B, Soul และเพลงพระกิตติคุณ เสียงหัวใจของเธอสัมผัสของเธอได้รับอนุญาตที่จะชนะรางวัลแกรมมี่ 20 เธอเป็นหญิงครั้งแรกนักร้องที่จะ inducted ในฮอลล์ร็อคและโรลของชื่อเสียง แม้หลังจาก 50 ปีของการทำงานเธอยังคงดำเนินการ vibrantly

Mariah Carey เป็นหนึ่งในนักร้องที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในปี 1990 อัลบั้มขายดีที่สุดคือความคิดฝันของเธอ เธอมีวิธีการลงทะเบียนนกหวีดจะเป็นเพลงของเธอและเธอได้รับรางวัลนี้มีห้ารางวัลแกรมมี่ เพลงแรกของเธอห้าเดี่ยว topped Billboard Hot 100, บางสิ่งบางอย่างเราไม่มีนักร้องอื่น ๆ ที่มีการจัดการเพื่อบรรลุ

นักร้องหญิงที่มีชื่อเสียง

ฟังเพลงฮิต เพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น