วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

แทตย์และระเบิดไลท์ของพวกเขา

จากใบเรียกเก็บเงิน $ 100, แทตย์ได้ทำเพลงแนวเพลงร็อคเป็นตัวเอกในทางเลือกที่พวกเขาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้สอดคล้องและดีออก หลังจากทำครั้งแรก"ชำระเงินเล่น"เรือพายชนิดหนึ่งที่ร็อกซีในฮอลลีวู้ดที่มีเงิน, Quintet แคลิฟอร์เนียได้ดำเนินการหลายสิบแสดงที่สโมสรอื่น ๆ ในปี 1993 แถบบันทึกอัลบั้มแรกของพวกเขาขี้ขลาด - ish"Fungus Amongus." การแสดงตามปกติและมีฐานแฟนเพลงของพวกเขาเติบโต, วงที่ดินบันทึกข้อตกลงกับมหากาพย์ / Immortal Records ตลอดปี 1996 แทตย์ได้จัดตั้งตัวเองเป็นชื่อของใช้ในครัวเรือนในฉากละครเวทีของวันนี้

7 มกราคม, 1997, Immortal Records เปิดตัวของวง EP"เพลิดเพลินกับแทตย์." มันเด่นบันทึก re - สี่เพลงจากเชื้อรา Amongus ซึ่งรวมถึงจังหวะขี้ขลาดของ Gavin Koppell aka DJ ไลฟ์ พวกเขาเร็ว ๆ นี้ตีถนนกับทัวร์คอนเสิร์ตในยุโรปพร้อมกับเพื่อนทุกเวลาที่ยาวนานของพวกเขาและ Hoobastank 311 พวกเขาสิ้นสุดปี 2002 กับอัลบั้ม"Morning View"เป็นครั้งที่ 40> อัลบั้มที่ดีที่สุดด้านบนสุดของปีพร้อมกับเพลงฮิต"สินค้าที่ต้องการคุณได้ที่นี่"นั่งอยู่ใน 10 อันดับแรกในโมเดิร์นร็อคป้าย Charts 15 ธันวาคม 2003, ครั้งแรกเดียว"megalomaniac"ได้เปิดตัว ในอัลบั้มนี้นักร้องนำวง Brandon Boyd ส่งออกความรู้สึกทางการเมืองของเขา มันถูกกล่าวว่าจะโจมตีไปยังรัฐบาลบุชและถูกห้ามจากมุมมองในเวลากลางวันที่เอ็มทีวี

Billboard Top 100 Songs

อาชีพของพวกเขานานกว่าสิบหกปี, แทตย์มีสุกจากชุดหินผ้าอ้อมเป็นหินที่ใช้งานวิทยุผจญภัยกระทำตัวอักษรวิ่ง 28 พฤศจิกายน, 2006, วงอีกครั้งทีมงานที่มีการบันทึกผลิต Brendan O'Brien กับการเปิดตัวของเครื่องเล่นใหม่ล่าสุดและที่หกของพวกเขายาว"Light grenades. อัลบั้มของพวกเขากำหนดออกเดินทางจากวันโลหะทางเลือกของเดิมในแง่ของการ musicality มันคือการเปลี่ยนของเสียงของพวกเขาเป็นพังค์ร็อคผสมของปรอทกับป๊อปซินโครอิเล็กทรอนิกส์

"มันจะทั่วถิ่น,"กีต้าร์ไมค์ Einzinger กล่าวว่า

อัลบั้มเปิดด้วยน้ำเสียงโศกเศร้าของ"บริเวณทรายดูด"ที่จางลงใน reverberations หินซึ่งทำให้เคลิบเคลิ้มของ"A Kiss To Send Us Off." ด้วยการเปิดตัวนี้, บอยด์จัดแสดงฤทธิ์ซึ่งเป็นเพลงของเขาที่เขากล่าวถึงความเพ้อฝันของเขาเกี่ยวกับความรักใน riff ตำรวจ - ish ของวลีที่จับใจในเพลง"แอนนามอลลี่.

"เขาเขียนเสมอมากเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขา แต่นี้มาก ๆ ส่วนบุคคลของเขา"Einzinger กล่าวว่า

วงขยายเสียงของพวกเขาด้วย"ขุด"ซึ่งเริ่มต้นเป็นเพลง R & B ผิดปกติและได้มาทำใหม่ด้วย tinges ไม่กี่ครั้ง arpeggios และทำนองเสียง แทร็คอื่น ๆ รวมถึงบทกวี"Earth เพื่อเบลล่า"อะคูสติกซึ่งจะกลายเป็นเสียงไฟฟ้าสดใสเมื่อจุดสุดยอดของมัน It premiered ที่องค์การนิรโทษกรรมดาร์ฟูร์คอนเสิร์ตบน 29 เมษายน 2006

ตลอดแทร็ค, แทตย์เล่นกับความน่าเชื่อถือศิลปะและการเปลี่ยนแปลงและได้เข้าใจการสร้างเพลงที่จับใจที่ไม่ได้ จำกัด ตัวเองเพียงแค่วงร็อคกระแสหลัก "Light ระเบิด"เป็น Einzinger เปิดเผยยอมรับเสียงเหมือน 13 วงที่แตกต่างกันเล่น 13 ที่แตกต่างกันเพลง>

โดยรวมก็เพลงที่ดีที่จะมีคนเป็นอารมณ์ติดต่อกันของความเร็วคอแตก juxtaposed กับอากาศอารมณ์และอารมณ์อ่อนไหวของตนของ

แทตย์และระเบิดไลท์ของพวกเขา

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น