วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2554

สิ่งที่คุณต้องทำให้ฮิปฮอปของคุณเอง Beats

ฮิปฮอปเป็นสไตล์ที่ยอดเยี่ยมของเพลงและเมื่อผลิตด้วยเสียงดีเทคนิคการผสมและการแก้ไขก็สามารถยิงได้ถึงแผนภูมิด้านบนของป้ายโฆษณา แต่น่าเสียดายที่ส่วนใหญ่ของเรายังไม่ได้ศิลปินฮิปฮอปมืออาชีพที่มีตัวแทนจำนวนมากของเงินลงนามในบันทึกข้อตกลงป้ายชื่อและทั้งการทดลองของประชาชนในการเขียนและการผลิตเพลงให้เรา

ดังนั้นมันคือสิ่งที่คุณจริงต้องเรียนรู้วิธีที่จะทำให้ฮิปฮอปของคุณเองเต้น? ซอฟแวร์การผลิตเพลง

Billboard Top 100 Songs

โอ้โฮ! จับบน! เป็นอย่างไร

มันอาจฟังดูราคาแพงให้คุณ ผมหมายถึงเข้ามาทำโปรแกรมสำหรับการแก้ไขภาพ, การสร้างเว็บไซต์และการผลิตวิดีโอสามารถค่าใช้จ่ายหลายร้อยเหรียญ! ก็ใช่ค่ะซอฟแวร์การผลิตเพลงอาจมีราคาแพง แต่ไม่จำเป็นต้องเป็น หากคุณจริงๆเพียงแค่มองหาบางอย่างเพื่อเริ่มต้นการเรียนรู้ได้อย่างง่ายดายในการทำให้ฮิปฮอปของคุณเองเต้น, คุณจะไม่ได้ไปกับความต้องการซอฟแวร์ที่ทำมาสำหรับมืออาชีพผู้​​ผลิตมีประสบการณ์ซึ่งสามารถค่าใช้จ่ายหลายร้อยหลายพันดอลล่า

ไม่ต้องเสียเงินของคุณในสิ่งที่มีคุณสมบัติมากมายที่คุณอาจจะไม่จำเป็นต้อง คุณยังสามารถดูโปรแกรมที่มีคุณภาพดีที่จะทำให้ฮิปฮอปของคุณเองเต้น โดยทั่วไปแล้วโปรแกรมที่เหมาะควรจะ :

ให้คุณนับพันที่มีคุณภาพดีเสียงให้เลือก ใช้แหล่งการเรียนรู้เช่น tutorials, ตัวอย่างและเทคนิค ให้เคล็ดลับและคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการได้มาซึ่งการผลิตบางและเทคนิคการผสมเสียง - ช่วยให้คุณสามารถผสมไม่เพียงไม่กี่เสียงกัน แต่ถึง 16 เสียงในครั้งเดียว ฝ่ายบริการลูกค้าเสนอผ่านการสัมผัสโดยตรง ให้ระบบมัลติฟังก์ชันที่ง่ายพอสำหรับผู้เริ่มต้นใช้งาน มีคุณภาพสูงที่แม้แต่ผู้มีประสบการณ์ของการผลิตเพลงสามารถใช้ประโยชน์จาก ใช้ประโยชน์จากการนำเข้าที่ดี / ความสามารถในการส่งออกในรูปแบบของไฟล์เสียงบางอย่างเช่นไฟล์ MP3 ให้เงิน 100% รับประกันหากไม่พอใจอย่างเต็มที่ และเป็นสิ่งที่จะทำให้คุณมีรากฐานที่ดีในเพลงการผลิตซอฟต์แวร์เพื่อการเรียนรู้วิธีที่จะทำให้ฮิปฮอปของคุณเองเต้น

ดังนั้นคุณเป็นเจ้าของหรือมีการเข้าถึงคอมพิวเตอร์และตอนนี้สิ่งที่คุณต้องมีองค์ประกอบอื่น ๆ ซึ่งเป็นโปรแกรมการผลิตเพลง ผมเองใช้ Sonic ผู้ผลิตซึ่งเป็นโปรแกรมเล็ก ๆ ที่ดีที่ได้รับการรับชื่อเสียงอย่างมากจากการเติบโตของฐานผู้ใช้เมื่อเร็ว ๆ นี้

โปรแกรมนี้จะนำไปปฏิบัติทุกจุดที่ระบุไว้ข้างต้นและมักจะให้ผลลัพธ์ที่โดดเด่น ผมใช้โปรแกรมนี้ได้โดยการบันทึกเสียงเปียโนของฉันเองเพลงบนแป้นพิมพ์ของฉันยามาฮ่าเปียโนจากนั้นการส่งออกเพลงของตัวเองและผสมกับเสียงอื่น ๆ และเทคนิค มันสนุกมากและคุณจะติดก่อนที่คุณจะรู้ว่ามัน

ดังนั้นคุณพร้อมที่จะทำให้ฮิปฮอปของคุณเองเต้น? ฉันหวังว่าดังนั้น คุณจะได้รับการผลิตเพลงของคุณเองในเวลาที่ทุกคน!

สิ่งที่คุณต้องทำให้ฮิปฮอปของคุณเอง Beats

ฟังเพลงฮิต เพลงใหม่มาแรง โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น