วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

Katy Perry ฝันของวัยรุ่น

วัยรุ่นไม่ห่วง Katy Perry 's Dream เนื้อเพลงเป็นตัวอย่างความขัดแย้งของแปลกนี้ไม่เคารพป๊อปสตาร์บางครั้งให้ความบันเทิงเสมอ "และไม่เคยมองย้อนกลับไปไม่เคยย้อนกลับไปดู"เธอร้องเพลง แต่ในเว็บไซต์ทางการของเธอเธออธิบายว่า"ผมไม่สามารถเรียกใช้จากที่ผมมาจากไม่มีใครสามารถ." เธอจะเพิ่ม,"ฉันต้องการจริงๆประปาในความบริสุทธิ์ของวัยเด็กและความรู้สึกที่ฉัน."

วัยรุ่น Dream, Katy Perry กลับดูถ้าเดียวที่จะแฝงความรู้สึกไม่เคยมองย้อนกลับไป Katy Perryตัวเอง personifies ชนิดนี้เหมาะ dualistic เธอจัดการเพื่อจับเสน่ห์ของ 1950 ของสาวขาขึ้นขณะที่ยังคงสด, เสน่ห์สาวบ้านถัดไป เธอสามารถแย้งใช่ แต่กับความสนุกสนานที่ช่วยให้แฟนเธอรู้ว่าเธอไม่เคยใช้เวลากับตัวเองอย่างจริงจังเกินไป

Billboard Top 100 Songs

เกิด 25 ตุลาคม 1984 เพื่อพ่อแม่ที่มีทั้งบรรดาผู้อภิบาลคริสเตียน, พื้นหลังดนตรี Katheryn Elizabeth Hudson 's แพร่หลายในเพลงคริสเตียน, ประเภทเฉพาะของเพลงได้รับอนุญาตในครัวเรือนของเธอ เมื่อเธออายุ 15 ปีอายุเธอเซ็นสัญญากับแดง Records ฮิลล์และย้ายจากบ้านของเธอในซานตาบาร์บาร่า, แคลิฟอร์เนีย, เพื่อ Nashville, เทนเนสซี

อัลบั้มพระวรสารด้วยตนเองเรื่องของเธอเปิดตัวครั้งแรกในปี 2001 อย่างไรก็ตามค่ายเพลงก็ออกไปของธุรกิจในปีเดียวกัน ไม่จุดเริ่มต้นอันเป็นมงคลบางที แต่ขับดันเธอไปสู่เส้นทางดนตรีอื่น ๆ สองพยายามเพิ่มเติมได้ที่อัลบั้มการผลิตล้มเหลว แต่เธอไม่ประสบความสำเร็จในการดึงดูดความสนใจของนิตยสาร Blender ซึ่งในปี 2004 ที่มีชื่อของเธอ"Next Big Thing."

รู้จักกันตอนนี้เป็น Katy Perry, เส้นทางของเธอจนทำให้เธอ Capitol Records, และในปี 2007 เธอใช้อินเทอร์เน็ตเพื่อเปิดตัวครั้งแรกของเธอที่จะมาถึงสำหรับอัลบั้มเดี่ยวของเธอ แต่ในวินาทีเดียวของเธอ"ฉัน Kissed Girl,"ว่าในปี 2008 เพอร์รี่ยิงไปเป็นดารา ชื่อเรื่องแปลกที่จับความสนใจของประชาชนแม้จะเพอร์รี่ในภายหลังสารภาพเธอไม่เคยจูบสาวในชีวิตของเธอ

"I Kissed Girl"ได้แนะนำในครั้งแรกที่ประสบความสำเร็จของอัลบั้มเพอร์รี่ซึ่งเป็นหนึ่งในชาย, จัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 50 อันดับแรกอัลบั้มขายดีที่สุดของปี 2008 ทั้ง"I Kissed Girl"และสองเดียวกับหนึ่งในอัลบั้ม Boys,"Hot n Cold"ไปหลายทองคำขาว. ป้ายชื่อเพอร์รี่ใน 100 อันดับแรกของศิลปินของทศวรรษ

อัลบั้มของเธอวัยรุ่นดรีมตามออกวางจำหน่ายในเดือนสิงหาคมของปีนี้และเปิดที่ 200 ด้านบนสุดของบิลบอร์ด เดียว"California Gurls"ถึง 100 ด้านบนของป้ายแนะนําในสี่สัปดาห์และเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปเป็นฤดูร้อนใหม่วัยรุ่นคลาสสิก

ความคิดเห็นของวัยรุ่นดรีมได้รับการผสม. ป้ายให้เครดิต Perry สำหรับการเพิ่มความลึกให้กับเนื้อเพลงของเธอในเพลงเช่น"ET,""Circle ระบาย"และ"Who Am I Living ใช่หรือไม่" และให้ได้คะแนนสูงของเธอระบุว่าเธอยังคงเติบโตเป็นศิลปิน

หินกลิ้งอธิบายอัลบั้มเป็น"สระว่ายน้ำประเภทอัญมณีและของอื่น - Pop. วอชิงตันโพสต์รับทราบคุณภาพของคลาสสิกป๊อป"California Girls"แต่คำแนะนำที่สำหรับส่วนที่เหลือของวัยรุ่นDream, ตอนนี้ 25 ปีเพอร์รี่สามารถยืดเหงือกฟองบิตไกล

Katy Perry ฝันของวัยรุ่น

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น