วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

R & B Music, Starr แอตแลนติก

Atlantic Starr เป็นจังหวะและวงดนตรีบลูส์ที่ผลิต 10 Top 10 Billboard R และ B ความนิยมเพลง 1,978-1,994 กับตีที่ใหญ่ที่สุดเป็นรางวัลทางดนตรี"Always"ซึ่งตี # 1 ใน Billboard Hot 100 บาทแผนภูมิ, บิลบอร์ด แผนภูมิผู้ใหญ่ร่วมสมัยและป้าย R และ B แผนภูมิเพลงในปี 1987 ความนิยมที่สำคัญอื่น ๆ โดย Atlantic Starr รวมถึง"กลุ่ม"และ"Masterpiece.

กลุ่มก่อตั้งขึ้นในปี 1976 ใน White Plains, NY,และสมาชิกรวมโจเซฟฟิลลิป (เคาะ), Clifford อาร์เชอร์ (เบส), Porter Carroll, จูเนียร์ (กลอง) และ 3 พี่น้อง : David Lewis (กีต้าร์ร้องนำ), Wayne Lewis (คีย์บอร์ดร้องนำ) และโจนาธาน Lewis (เคาะ / ทรอมโบน) นักร้องนำ Sharon Bryant เดิมที่ในปีต่อมาถูกแทนที่ด้วย Barbara weathers, Porscha มาร์ตินและราเชลโอลิเวอร์

Billboard Top 100 Songs

เสียงของพวกเขาได้รับอิทธิพลจากปี 1970 R และ B เช่นกลุ่มดนตรีและ Earth Wind Fire, Commodores, New แรกเกิดและ จำกัดผลจะปรากฏชัดในดนตรีของพวกเขาเช่นขี้ขลาด"Freak - A - Ristic"และกระตุ้นความรู้สึก"ถ้าหัวใจของคุณไม่ได้อยู่ใน it." ที่พวกเขาก้าวหน้า, เสียงลายเซ็นของพวกเขาเองได้กลายเป็นความชัดเจนยิ่งขึ้นซึ่งได้รับการอธิบายเป็นอารมณ์โรแมนติกและตระการตา

พวกเขายังคงดำเนินการจนถึงปี 2000 และไม่เล่นในวันนี้ บางเพลงอภิปรายวิจารณ์หรือไม่พวกเขาควรได้รับการพิจารณา R และเพลงกลุ่ม B สวยสำหรับความสำเร็จของพวกเขายืนยาวและโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพลง"Always."ไม่ว่ากรณีอาจจะ, ดาว Atlantic Starr แน่นอนส่องสว่างในวงการเพลง R และ B

R & B Music, Starr แอตแลนติก

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น