วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

ได้รับเป็นเพลงฮิปฮอปฉากฝึกงาน

Beatles มีเพลงอันดับหนึ่งมากที่สุดใน Billboard Charts (20) ตามด้วย Mariah Carey (18) จากนั้น Elvis Presley (17) นี่คือข้อเท็จจริง

LeAnn Rimes"How Do I Live"อยู่ในแผนภูมิที่หกสิบเก้าสัปดาห์บิลบอร์ด นี่คือข้อเท็จจริง

Billboard Top 100 Songs

เพลง"One Sweet Day"โดย Mariah Carey และ Boyz II Men อยู่ที่ด้านบนของแผนภูมิบิลบอร์ดสำหรับสัปดาห์สิบหก ครั้งนี้เป็นครั้งที่ยาวที่สุดเพลงมีการใช้จ่ายด้านบนจุด นี่คือข้อเท็จจริง

James Brown มี 99 เพลงใน Billboard Hot 100 Charts แต่ไม่เคยมีหนึ่งในการเข้าถึงจุดสูงสุด นี้ยังเป็นความจริง

ความจริงอื่นได้หรือไม่ ค่ายจ้างผู้ที่มีประสบการณ์ในโลกแห่งความจริง วิธีนี้เป็นที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่เราได้กล่าวมาก่อนหรือไม่ ไม่เท่าไหร่ ข้อเท็จจริงก่อนหน้านี้เพียงดูเหมือนจะแปลกใจคนและนั่นคือปฏิกิริยาตรงผู้สมัครได้รับเมื่อเขาพบว่าแม้จะมีการเรียนดนตรีในโรงเรียนให้บันทึกป้ายชื่อไม่ได้จะจ้างเขา เพราะอะไร เนื่องจาก, อีกครั้ง, ค่ายจ้างผู้ที่มีประสบการณ์ในโลกแห่งความจริง -- นั่นคือเพลงฮิปฮอปของแท้ฝึกงาน

ว่าหมายความว่าอย่างไร นั่นหมายความว่าคุณต้องทำด้วยหนังควายขึ้นไปสมัครงานกับสิ่งที่คุณได้กระทำจริงของคุณ ความจริงที่ว่าคุณได้ไปที่โรงเรียนบอกไว้ว่าคุณได้เรียนรู้บางสิ่งบางอย่างในทฤษฎี ค่ายจำเป็นต้องรู้ว่าคุณสามารถที่จะแปลทฤษฎีเหล่านั้นเป็นงานจริงผลผลิตที่แท้จริง, ความจริง, ผลจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับคนในวงการฮิปฮอป ทุกคนรู้เรื่องที่เกี่ยวกับศิลปินฮิปฮอปที่ต่อสู้เพียงเพื่อให้ได้เพื่อที่พวกเขาจะ พวกเหล่านี้จะไม่ประทับใจกับโรงเรียนที่พวกเขาได้ทำมาอย่างชัดเจนโดยไม่ต้องมีมัน สิ่งที่พวกเขาจะประทับใจกับประสบการณ์ชีวิตจริง ถ้าพวกเขารู้ว่าคุณได้รับสิ่งที่จะทำงานให้กับพวกเขาและคุณรู้จัก ins ลึกหนาบางของวงการเพลงแล้วคุณมักจะได้รับการว่าจ้าง

ดังนั้นคุณจะได้รับวิธีการ"ชีวิตจริง"ประสบการณ์? ง่าย คุณต้องพึ่งพาที่ดีโรงเรียนเก่า, ฮิปฮอปเพลงฝึกงาน หากคุณมีความคิดว่านี้หมายถึงไม่มีมันก็หมายความว่าคุณจะได้ทำงานในโครงการจริงกับคนจริง บางโปรแกรมฝึกงานจ่ายเพื่อให้บริการของคุณแล้วบางคนไม่ สิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือค​​ุณได้รับให้มีการเรียนรู้ในชีวิตจริงคุณเรียนรู้วิธีการดำเนินงานของอุตสาหกรรมแม้ในเพียงฉากฝึกงาน

คุณจะได้รับมอบหมายให้ดำเนินงานที่ในที่สุดส่งผลกระทบต่อผลหรือผลของโครงการ คุณอาจเริ่มต้นทำงานในแผ่นซีดีคุณอาจจะได้รับมอบหมายเพื่อเริ่มต้นการเจรจากับลูกค้าหรือซัพพลายเออร์, คุณอาจจะกำหนดให้ได้รับในด้านการตลาดและโปรโมชั่นของธุรกิจ ความเป็นไปได้ที่ไม่รู้จบและดูเหมือนว่าฮิปฮอปเพลงฝึกงานเป็นหนึ่งและวิธีเดียวที่จะได้รับการเริ่มต้นในวงการเพลงปัจจุบัน

ดังนั้นหากคุณต้องการที่ดินงานในฮิปฮอปดนตรีไปที่ออนไลน์และค้นหา บริษัท ต่างๆที่ไม่เต็มใจที่จะให้คุณฮิปฮอปเพลงฝึกงาน นี้จะได้รับตั๋วของคุณไปยังดินแดนในฝันของคุณงาน

ได้รับเป็นเพลงฮิปฮอปฉากฝึกงาน

ฟังเพลงฮิต เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น