วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Top Gun -- การวิเคราะห์ดนตรี

ด้วยความบ้าคลั่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นรอบ Tom Cruise, ฉันคิดว่ามันจะดีจำทุกสิ่งที่ดีเขามีให้เราในอดีตที่ผ่านมาดังนั้นผมจึงนำเสนอให้คุณท็อปกันนำแสดงโดยทอมครูซซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงประกอบที่เคยยิ่งใหญ่ที่สุด เขาอาจจะ crazier กว่างูถุง แต่ฉันรักเขาสำหรับท็อปกัน ขอให้เรากลับไปยังปี 1986 และให้ดูที่หนึ่งของ phenomenons ของ 80s, ท็อปกัน!

Kenny Loggins! เกิดอะไรขึ้นกับเขาว่าอย่างไร เขาทำบางเพลงที่น่าตื่นตาตื่นใจสำหรับภาพยนตร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุค 80 On Top Gun เขามีอยู่ 3 เพลงจาก"Danger Zone","เล่นกับ Boys"และเพลงเต้นรำของ"การเล่นกับชาย"ทุกเพลงที่ยอดเยี่ยม "Danger Zone"USA ถูกมากตี, peaking ที่ # 2 บน Billboard Hot 100 "การเล่นกับชาย"ไม่ได้เปิดตัวเป็นครั้งเดียวเท่าที่ผมรู้ แต่ก็ยังทำให้ผมอยากจะฉีกเสื้อของฉันและวิ่งไปเล่นวอลเลย์บอลชายหาด แน่นอน, ท็อปกันจะไม่เป็นที่ยอดเยี่ยมไร้ซึ่งความรักฉากระหว่างทอมครูซและ Kelly McGillis รวมทั้งการกระทำโง่ของ"คุณลืมความรู้สึกที่รัก"โดยบราเดอร์ชอบธรรมและเป็นหนึ่งในเพลงรักที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของยุค 80, แต่ว่าศตวรรษ,"Take My Breath Away"โดยกรุงเบอร์ลิน . มันสมควรได้รับรางวัลออสการ์สำหรับต้นฉบับเพลงที่ดีที่สุดรวมทั้งลูกโลกทองคำสำหรับต้นฉบับเพลงที่ดีที่สุดในปี 1987 แน่นอนมันถึง 1 จำนวนทั้งในสหรัฐอเมริกาและสหราชอาณาจักร

Billboard Top 100 Songs

ท็อปกันยังมีบางที่สุดคิวคะแนนภาพยนตร์ที่น่าจดจำของ 80 โดยไม่มีใครอื่นนอกจากตำนาน Harold Faltermeyer เราทักทายคุณ! จะไม่"Top Gun Theme"ดังกล่าวเป็นเพลงที่ยอดเยี่ยมหรือไม่ มันเป็นแค่ที่น่าตื่นเต้นและความสวยงามทางดนตรีที่จะฟังแม้หลังจากปีทั้งหมดเหล่านี้

แน่นอนมันไม่จบมีเป็นแบบทั้งอัลบั้มเต็มไปที่เหว่ว้ากับเพลงที่ดีเช่นที่มีประสิทธิภาพ"Mighty Wings"โดยราคาถูก Trick,"Hot Summer Nights"โดย Miami Sound Machine และ"ผ่าน Fire"โดย Larry Greene ที่สวยงามballads"สวรรค์ในสายตาของคุณ"โดย Loverboys และ"Destination Unknown"โดย Marietta นอกจากนี้ยังมีคลาสสิกเช่นที่กล่าวมาแล้ว"คุณลืมความรู้สึกที่รัก"โดยพี่น้องชอบธรรม"Dock Of The Bay"โดย Redding โอทิสและลืม"Great Balls of Fire"โดย Jerry Lee Lewis

ถ้าคุณต้องการทราบสิ่งที่ 80 ได้ทั้งหมดเกี่ยวกับการจากนั้นทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการฟังเสียงที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้

Top Gun -- การวิเคราะห์ดนตรี

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น