วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ที่น่าสนใจข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ Britney Spears

"โอ๊ะโอฉันไม่ได้อีกครั้ง"... และที่เธอทำมันทำให้สถานที่ของเธอที่หนึ่งในตำแหน่งบนสุดในโลกดนตรี สุภาพสตรีที่มีปัญหาก็ไม่ใช่ใครอื่นนอกเหนือจาก Britney Spears ตัวหนาและสวยงาม, นักเขียนอเมริกันเพลงนี้และนักร้องที่สร้างคลื่นมีการแสดงของเธอคนขี้ร้องไห้ Britney เป็นหนึ่งในศิลปินที่ขายดีที่สุดเพลงไปวันที่ ความนิยมของเธอจะกลายเป็นมากกว่าเห็นได้จากข้อเท็จจริงที่ว่าเธอมียอดขายประมาณ 83 ล้านระเบียนทั่วโลก

ความสามารถพิเศษน่าจะเป็นที่ทำงานผ่านและไปๆมาๆหลอดเลือดดำของ Pop Diva นี้ ไม่น่าแปลกใจครั้งแรกเดียวครั้งแรกของเธอเอง"ตีลูกหนึ่งใช้เวลามากขึ้น"topped Billboard Hot 100 chartbuster ที่ได้เปิดตัวในเดือนตุลาคม 1998 ยังคง Numero uno เวลาสองสัปดาห์ในแถว เพลงประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่และก็ยังได้รับการรับรองทองคำขาวสิบสี่ครั้งโดยสมาคมอุตสาหกรรมการบันทึกเสียงของอเมริกา

Billboard Top 100 Songs

ต่อไปนี้ความสามารถและความสำเร็จที่ Britney ได้เห็นกับครั้งแรกของเธอว่านหางจระเข้ตัวเดียวที่ได้รางวัลปฏิบัติตาม ในเดือนธันวาคมของปี 1999 ได้รับรางวัล Britney สี่ป้ายรางวัลเพลง ตอนนี้ที่สวยมาก และที่ไม่เพียงแค่นั้น เธอยังได้รับรางวัลในรายการโปรดป๊อป / ร็อคได้รับรางวัลศิลปินใหม่ที่ American Music Awards

หลังจากที่อัลบั้มแรกของเธอ Britney มากับยังอัลบั้มอื่น"โอ๊ะโอฉันไม่ได้อีกครั้ง ''. อัลบั้มนี้ก็กลายเป็นความสำเร็จคำรามกับหน่วย 1,319,193 ถูกขายในช่วงสัปดาห์แรกของ. แม้ว่า Britney กลายเป็นความนิยมที่เพิ่มขึ้นกับแต่ละอัลบั้มเธอถูกล้อมรอบด้วย หนึ่งชุดของ controversies หลังจากที่อื่น ๆ กล่าวหาความสัมพันธ์ของเธอกับจัสตินทิมเบอร์เลคชงเสาะหาของ controversies สำหรับป๊อปสตาร์

นักร้องหญิงจะเสมอจำสำหรับ chartbusters ว่าเธอได้ให้

ที่น่าสนใจข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ Britney Spears

ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น