วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Justin Bieber

Justin Bieber เป็นนักร้องชาวแคนาดา Scooter Braun เห็นการแสดงของเขาใน YouTube และต่อมาได้กลายเป็นรางหญ้าของเขา สำหรับเขากิ๊กหลักคือ Scooter Braun ที่เขาจัดประชุมที่มีไอคอนที่รู้จักกันดีเพลงอัชเชอร์ ลงนามในเร็ว ๆ นี้ RBMG เขาและต่อมาบนเกาะมีการทำสัญญาการบันทึกรายการ

เปิดตัวครั้งแรกเดียว"ครั้งเดียว"ถึงความสูงด้านบนเพลงมันยังคงอยู่ใน Top 30 ของประเทศสิบ เพลงนี้ถูกปล่อยออกทางวิทยุซึ่งถึงตำแหน่งที่ 12 เมื่อ"Canadian Hot 100"ด้วยในสัปดาห์ที่ เพลงนี้ติดอันดับในภายหลัง"Billboard Hot 100"ที่หมายเลข 17 เพลงได้รับทองคำขาวในประเทศแคนาดาและประเทศสหรัฐอเมริกาและยังได้รับทองในประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

Billboard Top 100 Songs

อัลบั้มเปิดตัวครั้งแรกในทำนองเดียวกัน"My World"ได้รับทองคำขาวในสหรัฐอเมริกา นี่คือความสำเร็จที่ใหญ่ที่สุดของศิลปินใหม่ในปี เขาเป็นศิลปินแรกที่มี 7 เพลงจากอัลบั้มแรกของชาร์ตเรื่อง"ป้าย's Hot 100"อัลบั้ม"My World"ได้รับการทองคำขาวในประเทศสหรัฐอเมริกาและแคนาดา, เงินในสหราชอาณาจักร

ปล่อยสอง"My World 2.0"มาพร้อมมีนาคม 2010 ได้ตีระหว่างประเทศ"Baby" iTunes เก็บออก 3 ฮิตติดต่อกัน"หนึ่งหัก Lonely Girl","สาวที่ชื่นชอบ""Love Me", และชาร์ตใน top 40 ของ"บอร์ด Hot 100" เพลง"หนึ่งหัก Lonely Girl"15 คะแนนสูงสุดในประเทศแคนาดาและสหรัฐอเมริกาหลังจากที่ปล่อยทางวิทยุ

เขาดำเนินการในด้านหน้าของสหรัฐอเมริกาประธานาธิบดีบารัคโอบามาและนางมิเชลโอบามาครั้งแรกในวันคริสต์มาสสอบเทียบในทำเนียบขาว การแสดงชุดนี้มี Stevie Wonder 's"สักวันในวันคริสต์มาส"ซึ่งออกอากาศใน TNT ที่ธันวาคม 2009 52 รางวัลแกรมมี่ที่โดดเด่นเป็นผู้นำเสนอ Justin, เพื่อประโยชน์ของแผ่นดินไหวเฮติ, นักร้องนำวง remake ของเขา"เรามีโลก" การแสดงชุดนี้ได้เปิดตัวในภายหลังที่มีชื่อของ"ศิลปินรุ่นเยาว์สำหรับเฮติ"

หลังจากที่ตีระหว่างประเทศ"Baby"จากอัลบั้มที่สองของเขาอีกตีสุดเพลง"Ludacris"มาและกลายเป็นตีที่ใหญ่ที่สุด ตีเพลงใหม่ของชาร์ตที่หมายเลขห้าตำแหน่งในสิบอันดับแรกของสหรัฐอเมริกาและในประเทศอื่น ๆ "Never Let You Go"และ"U Smile"ชาร์ต 20 อันดับแรกในประเทศแคนาดาและ Top 30 ในประเทศสหรัฐอเมริกา ทั้งสองซิงเกิ้ลทำให้เขาชายคนเล็กทำหน้าที่เดี่ยวไปด้านบนแผนภูมิตั้งแต่ Stevie Wonder เพื่อส่งเสริมอัลบั้มที่สองของเขาปรากฏในหลายรายการสด (แสดงโดย David Letterman Late, Nightline, View,โดม, และ 2010 สำหรับเด็ก Choice Awards)

พระองค์จะทรงบันทึกอัลบั้มถัดไปของเขาในปี 2010 ช่วงฤดูร้อนในนิวยอร์กซิตี้ ความคิดเห็นที่อัชเชอร์ในขณะที่เขาและ Bieber มีทั้งลงนามในวัยเดียวกัน"ผมมีโอกาสประสบความสำเร็จทางลาดขึ้นที่นี้ได้เกิดขึ้นอย่างฉับพลันของฉัน Bieber." ในการจัดการชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของประชาชนของเขาได้รับการแต่งตั้งอัชเชอร์หนึ่งในอดีตผู้ช่วยของเขา, ไรอันดีในฐานะผู้จัดการถนน Bieber และไตลิสต์

ตามเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเขาเขากล่าวว่า"ฉันรอคอยที่จะม. ที่มีอิทธิพลต่อผู้อื่นในทางบวก,"ข้อความของฉันคือคุณสามารถจะทำอะไรถ้าคุณเพียงวางหัวใจให้มันฉันเติบโตขึ้นมาต่ำกว่าเส้นความยากจน; ฉันไม่ได้มีเท่าที่คนอื่น ๆ ได้ฉันคิดว่ามันทำให้ผมแข็งแกร่ง. เป็นบุคคลที่สร้างตัวละครของฉัน. ตอนนี้ผมมีเกรดเฉลี่ย 4.0 และผมอยากไปเรียนที่วิทยาลัยและก็กลายเป็นคนดีกว่า"

Justin Bieber

เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น