วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ทำไมนักดนตรีวันนี้ต้องการจิตใจ Hustler

ฉันเพิ่งอ่านบทความเกี่ยวกับป้าย. com ที่กล่าวว่า Kanye West ได้เปิดตัวเครื่องดื่มให้พลังงานและโคโลญ อืมม ... ฉันสงสัยว่าเขาเป็นเพียงดังต่อไปนี้รอยเท้าของ 50 เซ็นต์และ P Diddy?

ถ้าเขาอำนาจมากขึ้นแก่เขา แม้ว่ากิจการเหล่านี้จะไม่ประสบความสำเร็จสำหรับ Kanye อย่างน้อยเขาก็ฉลาดพอที่จะอ่านการเขียนบนผนัง มันกล่าวว่า"ได้รับจากเกมและได้รับซีดีในเกมการสร้างตราสินค้าส่วนบุคคล."

Billboard Top 100 Songs

ฉันเดา Kanye เห็นตัวเลขการขายสำหรับอัลบั้มล่าสุดของสัปดาห์5 เมษายน 2009 มันเป็นสัปดาห์แรกสำหรับเจ้าชายของอัลบั้ม"Lotus Flower"และมันขาย 168,000 หน่วยเท่านั้น น่ากลัว ฉันไม่คิดว่าเจ้าชายจริงๆใส่ใจทุกที่แค่ไหนก็ พระองค์ทรงทำให้ตันผ่านการท่องเที่ยว นอกจากนี้เขาเห็นสิ่ง Internet นี้ทั้งหมดมาก่อนคนอื่นและปรับให้เข้ากับมันจริง

อัลบั้ม U2 's"Line บนขอบฟ้า"ที่อยู่ในสัปดาห์ที่ 5 และมียอดขายเพียง 780,478 รวมทั้งหมด นั่น kinda sucks สำหรับ U2 ฉันเดา, แต่พวกเขายังจะทำ bucketload บนท้องถนน

และของแน่นอนว่าฉันสามารถลืม Bruce Springsteen ออกเทนสัปดาห์และ"การทำงานในฝัน"ในที่สุดก็ทอง 501,110 หน่วย แต่เขาจะให้โหลดถังของเงินบนถนนเกินไป

บรรทัดล่างคือตัวเลขเหล่านี้จะไม่ได้หมายถึงมากอีกต่อไป ไม่มีใครจะไปลาตินั่มอีกต่อไป แอนด์ซาวด์สแกนเป็นพื้นไม่เกี่ยวข้องกับยุคดิจิตอล Kanye แน่นอนเห็นว่า

ผมคิดว่าความจริงที่ว่า Kanye ในฮิปฮอปมีสิ่งที่จะทำอย่างไรกับความต้องการของเขาได้รับในกิจการผู้ประกอบการอื่น ๆฉันไม่คิดว่าความคิดของเขาดื่มพลังงานเป็นไปทำงานเพราะผมไม่คิดว่าผู้ประกอบการ Kanye เป็นจริงที่หัวใจ เขาอยู่ในวงการบันเทิงมากขึ้น P Diddy ในทางกลับกันคือผู้ประกอบการเกิดธรรมชาติ เขาสามารถเปิดสายโคโลญและเปิดเป็นหนึ่งในดีที่สุดในการขายเครื่องหอมไม่มีเวลา Jay Z เป็นแบบนั้นเหมือนกัน จิตใจของพวกเขาจะมีสายที่จะแสวงหาโอกาส

สิ่งหนึ่งที่ผมชอบมากเกี่ยวกับฮิปฮอปก็คือผู้คนในนั้นเป็นส่วนใหญ่ผู้ประกอบการของทุกแนวดนตรี ผมคิดว่าส่วนหนึ่งของมันได้จะทำอย่างไรกับความจริงที่ว่าฮิปฮอปมีอุปสรรคลดลงของรายการกว่าแนวดนตรีอื่น ๆ เพื่อให้คุณได้รับจำนวนมากผู้คนมากขึ้นด้วยความคิดนักธุรกิจ พวกเขามักจะประเภทของผู้ที่เริ่มต้นสิ่ง ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ฉันได้ตั้งข้อสังเกตว่ามักจะมีคนปีมีการใช้จ่ายมากกว่าการใช้ตัวเองเพื่อการเรียนรู้บางสิ่งบางอย่าง (โดยเฉพาะในโรงเรียน), มีโอกาสน้อยกว่าพวกเขาจะรับความเสี่ยงผู้ประกอบการ ส่วนใหญ่แนวฮิปฮอปไม่จำเป็นต้องเพิ่มเติมการประยุกต์ความคิดสร้างสรรค์และการศึกษามากขึ้นในการโท เท่านั้นบุคคลในร็อคที่จริงมีความคิดเป็นนักธุรกิจมาก Gene Simmons อำนาจมากขึ้นแก่พวกเขาทั้งหมด

ฉันคิดว่ามีบางสิ่งบางอย่างศิลปินเพลงอินดี้วันนี้สามารถเรียนรู้จากความคิดนักธุรกิจ It 's นี้อยู่เสมอหูของคุณตาและเปิดใจ เสมอมองหาโอกาส ผมเชื่อว่าจำนวนมากของศิลปินเพลงอินดี้อยู่ในนั้นเป็นพิเศษที่สร้างสรรค์โหมดติดตามหนึ่งที่พวกเขาพลาดโอกาสจำนวนมากดังนั้นเพื่อให้เงินออกมี

เพียงเพราะคุณเป็นนักดนตรีไม่ได้หมายความว่าที่คุณอย่างมีการสร้างรายได้จากเพียงเพลงของคุณ เพียงเพราะคุณเป็นนักดนตรีไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถเริ่มบางชนิดอื่น ๆ ของกิจการที่เกี่ยวข้องกับเพลง ดู Derek Sivers ผู้ก่อตั้ง CD Baby เขาเป็นนักดนตรีเป็นเวลาหลายปี

เขาพูดคุยเกี่ยวกับปีเขาใช้เวลาปรับแต่งเพลงของเขาทำให้ก่อนที่เขา toured เขาได้รับในฉากอินดี้สำหรับปี และจากนั้นเขาได้ก่อตั้ง CD เด็กและทำให้มันประสบความสำเร็จมาก แล้วเขาก็เริ่มเบื่อมันขายออกและขณะนี้ contemplating เปิดตัวอื่นเพลงกิจการที่เกี่ยวข้องกัน เขากล่าวว่าในเว็บไซต์ของเขา"ผมชอบที่จะท้าทายตัวเองให้อยู่แช่อยู่ในที่ไม่รู้จัก."

เพียงเพราะคุณอยู่ในเพลงไม่ได้หมายความว่าทุกสิ่งที่คุณต้องทำก็คือเพลง ดังนั้นมีโอกาสที่เกี่ยวข้องกับเพลงมากมายของที่นั่นได้ในขณะนี้ คุณเพียงแค่ต้องเก็บหูของคุณตาและเปิดใจ ยินดีที่จะเรียนรู้ทักษะใหม่ ท้องฟ้าของวงเงิน

ทำไมนักดนตรีวันนี้ต้องการจิตใจ Hustler

เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น