วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ประวัติความเป็นมาของการทำงานของ Beyonce

Beyonce Giselle Knowles เกิด 4 กันยายน 1981 ในฮูสตัน, เท็กซัสให้แมทธิวและ Tina Knowles เป็นครั้งแรกเกิดของสองสาว ก่อนที่เธอจะมีอายุครบเจ็ดของเธอกำลังร้องเพลงและแสดงสัญญาณของความสามารถที่ดี เมื่อเธอเป็นเจ็ดเธอก็ได้เข้าเรียนเต้นรำและเป็นผู้บรรเลงเดี่ยวในคณะนักร้องประสานเสียงคริสตจักร

โดยครั้งที่เธอถึงปีวัยรุ่นของเธอใด ๆ เวลาว่างที่เธอจะหาได้ใช้กับวัยเด็กของเธอ Pals, LaTayia Roberson, Kelly Rowland และ LeToya Luckett, การแสดงที่ฟังก์ชั่นท้องถิ่น สาวที่รู้จักกันแล้วเป็น"Girl 's Tyme"โชคของพวกเขาพยายามที่ Star Search แต่ไม่ได้ทำให้ตัด Beyonce ของพ่อให้ถึงงานของเขาที่ดีในการจ่ายเงินเพื่อที่จะอุทิศเวลาของเขาส่งเสริมวงดนตรี ในวันนี้ Matthew Knowles จัดการอาชีพลูกสาวของเขา

Billboard Top 100 Songs

หลังจากได้ลองชื่อแตกต่างกันไม่กี่สาวตัดสินของ Destiny 's Child เปิดตัวดนตรีสำหรับกลุ่มคือเพลง"ฆ่าเวลา"ซึ่งปรากฏบนร่องเสียงสำหรับ"Men in Black"ภาพยนตร์เปิดตัวในปี 1997 หนึ่งปีต่อมาพวกเขามีจำนวนหนึ่งเดียวกับเพลง"ไม่ไม่ไม่ส่วนที่ 2." กลายเป็นวงทรีโอต่อมาในปีเดียวกันกับที่มีการเดินทางของ LeToya และ LaTayia ผู้ตัดสินใจที่จะดำเนินการประกอบอาชีพรายบุคคล ของเด็ก Destiny เป็นต้นไปอย่างต่อเนื่องและกลายเป็นหนึ่งในด้านบน R & B / Pop ในปี 2000 กลุ่มสะสมสี่ Billboard Hot 100 ซิงเกิ้ลอันดับหนึ่งและผู้ชมจำนวนมากสิบอันดับแรกรวมทั้งอัลบั้มที่สองไปจำนวนหนึ่ง

อัลบั้มที่สองของกลุ่มอย่างต่อเนื่องกับความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมจากเพลงเช่น"พูดชื่อของฉัน""Jumpin'Jumpin'"และประสบความสำเร็จมาก"Bug Boo." ในปี 2001 ทั้งสองได้รับรางวัลแกรมมี่ที่"พูดชื่อของฉัน" ติดตามพวกเขากับอัลบั้มที่สาม,"Survivor"ซึ่งผลิตความนิยมเช่นติดตามชื่อรวมทั้ง"Bootylicious" กลุ่มตัดสินใจที่จะปลดประจำการในปี 2005 แต่มีที่ประวัติศาสตร์ที่เวลาพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นหนึ่งในกลุ่มหญิงมียอดขายสูงสุดในเพลง

Beyonce ได้พิสูจน์แล้วว่าคุ้มค่าและทักษะของเธอเป็นนักแต่งเพลง เธอได้รับรางวัล2001 นักแต่งเพลงแห่งปี, ได้รับรางวัลโดย American Society of เรียบเรียงผู้เขียนและผู้จัดพิมพ์ Pop Music Awards นี้ทำให้หญิงสาวของเธอแอฟริกันอเมริกันคนแรกที่ได้รับรางวัลและมีเพียงผู้หญิงคนที่สองที่จะชนะ นอกจากนี้เธอยังใช้เวลาบิตของเวลาทำงานในโครงการเดี่ยวซึ่งในตอนแรกไม่เป็นที่ประสบความสำเร็จเป็นโครงการที่มีสาม แต่เธอไม่ได้ท้อแท้ได้อย่างง่ายดาย

เมื่อเธอก็ออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเธอว่า"อันตราย in Love", มันก็สิทธิ์ที่จะมียอดขายสูงสุดกว่า300,000 เล่มในเวลาเพียงสัปดาห์แรกและไปแพลทินัม 3 สัปดาห์ต่อมาในเดือนมิถุนายนของปี 2003 จากอัลบั้มเดี่ยว"Crazy in Love"topped แผนภูมิและพักที่นั่นมานานกว่า 8 สัปดาห์ ต่อมาในปีเดียวกันและอัลบั้มเดี่ยวของเธอ topped แผนภูมิในเวลาเดียวกันซึ่งทำให้เธอในระดับเดียวกันกับสิ่งมหัศจรรย์ดนตรีเช่น The Beatles, ไซม่อนและ Garfunkel และของ Rod Stewart เธอและยังคงเป็นเพียงศิลปินหญิงที่มีเพลงนี้ประสบความสำเร็จ นี้จะช่วยทำให้ Beyonce หนึ่งที่ใหญ่ที่สุดศิลปินในการขายและความนิยมสำหรับ 2003

ในปี 2004 เธอได้รับรางวัลห้ารางวัลแกรมมี่ ของเด็กในอัลบั้ม Destiny เปิดตัวในปี 2005 Beyonce เปิดตัวเพลงเรียกว่า"ตรวจสอบบนมัน"ซึ่งมีการใช้บนของร่องเสียง"The Pink Panther Movie"เปิดตัวในปี 2006

ในวันที่ 25 สอดคล้องกับวันเกิดของเธอเธอออกอัลบั้มที่สองเรียกว่า"B'day"ซึ่งขายได้มากกว่าอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเธอที่มียอดขาย 541,000 ชุดในสัปดาห์แรกหลังจากที่ออกวางจำหน่าย นำเดี่ยวจากอัลบั้ม,"เดจาวู"กลายเป็นหนึ่งในจำนวนตีในสหรัฐอเมริกา R & B แผนภูมิ

ไม่เพียง แต่มีความสำเร็จ Beyonce ในเพลง แต่ยังบนจอภาพยนตร์ เธออาจจะรู้จักกันดีที่สุดสำหรับตัวอักษร Foxy คลีโอพัตราในภาพยนตร์ในช่วงฤดูร้อนปี 2002"ใน Goldmember Austin Powers"ทางด้านไมเคิลเคนและไมค์ไมเยอร์ ในปี 2003 เธอปรากฏข้าง Cuba Gooding จูเนียร์ในภาพยนตร์เรื่อง"Fighting Temptations" ในปี 2006 เธอได้มีโอกาสไปนมัสการ Diana Ross ในภาพยนตร์จากบรอดเวย์ดนตรี depictingชีวิตของ Supremes Beyonce พบปิดการแสดงทักษะที่น่าทึ่งของเธอเล่นภาพยนตร์เป็นส่วนหนึ่งของนางสาวรอสในเรื่อง"Dreamgirls"ซึ่งเปิดโดยมียอดขายวันหยุดสุดสัปดาห์แรกของ $ 8,000,000 และมีการทำรายได้ดีกว่า $ 100 ล้านวันที่

ความสามารถพิเศษของ Beyonce ได้แสดงให้เห็นในสายตาไม่สิ้นสุดและแฟน ๆ ของเธอรอคอยที่จะเห็นสิ่งที่ยังไม่มา

ประวัติความเป็นมาของการทำงานของ Beyonce

เพลงใหม่ ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ

1 ความคิดเห็น:

  1. คืออ่านไม่รู้เรื่องอ่ะ เหมือนเอาบทความมาให้กูเกิ้ลแปลแล้วมาก๊อบวางไงไม่รู้ แต่ก้ขอบคุณนะคะ

    ตอบลบ