วันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

แบล็คอายด์พีส์ไบโอ

แบล็คอายด์พีส์ -- วงอเมริกันที่เป็นที่นิยม

"แบล็คอายด์พีส์"เป็นกลุ่มฮิปฮอปยอดนิยมชาวอเมริกันที่ก่อตั้งขึ้นใน Los Angeles สมาชิกในกลุ่มมีดังนี้ : Will.I.Am และ Apl.De.Ap, เสียงและเครื่องมือและข้อห้ามและ Fergie พวกเขาจัดอันดับครั้งที่ 12 ในบิลบอร์ด's ทศวรรษ - End ศิลปินกราฟของทศวรรษและ 7 ใน Hot 100 ศิลปินแห่งทศวรรษ

Billboard Top 100 Songs

"หลังหน้า"เป็นอัลบั้มแรกและได้เปิดตัวในปี 1998 มันมีคุณลักษณะ"Fallin'Up / Que Dices?" สองครั้งที่ด้านเดียว นอกจากนี้ยังแนะนำ"ข้อต่อและแจม", เดี่ยวที่สองจากอัลบั้มเดียวกันที่ยืนอยู่ที่ 53 ในกราฟเดี่ยว

"การแก้ช่องว่าง"เป็นอัลบั้มที่สองถั่ว'เปิดตัวในปี 2000 "วันหยุด"ได้ที่สองเดี่ยวที่มีวิดีโอเริ่มต้นด้วยสมาชิกการวางแผนวันหยุดของพวกเขาเป็นเวลาในการทำงานของพวกเขาจะสิ้นสุดลง "การขอ + Line"เป็นครั้งแรกเพียงครั้งเดียวที่มีการจัดการในการเข้าถึงสี่สิบด้านบนในหลายประเทศและให้ถั่วแตก

อัลบั้มที่สามของพวกเขาคือ"Elephunk"ซึ่งในที่สุดก็ตี มันขาย 8.5 ล้านเล่มทั่วโลกและได้ประกาศลาตินั่ม "คือความรักที่ไหน? แรกเดียวคือความสำเร็จและอันดับ 8 ในแผนภูมิสหรัฐอเมริกา มันเป็นถั่ว'10 อันดับแรกตีและมันถึงตำแหน่งสูงสุดในสหราชอาณาจักรและออสเตรเลียเกินไป บริษัท ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงแกรมมี่ 2 สำหรับการหาตำแหน่งของปีและ Best Rap / Sung Collaboration

"Shut Up"ได้ที่สองของอัลบั้มเดี่ยว มัน topped แผนภูมิในประเทศออสเตรเลียและเพิ่มสูงขึ้นไป # 2 ในสหราชอาณาจักร มันเป็นหนึ่งใน Black EyedPeas'ซิงเกิ้ลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดตลอดกาล Black Eyed Peas เร็ว ๆ นี้ไปใน Elephunk ทัวร์ไปหลายประเทศส่งเสริมอัลบั้มของพวกเขา

ใน"ลิงธุรกิจ", อัลบั้มที่สี่ของพวกเขาจึงเปลี่ยนจากจิตวิญญาณที่ pop จะได้รับการรับรองสามทองคำขาวครั้งในสหรัฐอเมริกามียอดขายได้กว่า 10,000,000 เล่มทั่วโลก อัลบั้มนี้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่สี่ อัลบั้มอยู่ที่ # 2 เมื่อสหรัฐอเมริกา Billboard 200 อัลบั้มแผนภูมิ

"Don't Phunk กับหัวใจของฉัน", เดี่ยวจากอัลบั้มนี้ได้สิบสองบนสุดเพียงครั้งเดียวในสหรัฐอเมริกาหลังจาก"Where is Love?" จะได้รับรางวัลแกรมมี่สำหรับการปฏิบัติงานที่ดีที่สุดโดย Rap Duo หรือกลุ่ม

END (Energy Never Dies) เป็นอัลบั้มที่ห้าของถั่ว ชุดรูปแบบของอัลบั้มเป็นแรงบันดาลใจมากขึ้นเพื่อให้เกิดน่าสนใจให้คนรุ่นใหม่ มันเป็นอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดถั่ว'ยัง กับสามของซิงเกิ้ลของอัลบั้มเดียวกัน"Boom Boom Pow","ฉันรู้สึก Gotta"และ"IMMA เป็น"มี topped Billboard Hot 100, Black ตาถั่วได้สร้างบันทึก กว่า 7 ล้านชุดมีการขายจนถึงวันที่ทั่วโลก

"END World Tour"ในขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการส่งเสริมอัลบั้ม,"END" ทัวร์เริ่มขึ้นในญี่ปุ่นวันที่ 15 กันยายน 2009 และยังคงเป็นวันที่ ไปออนไลน์และค้นหาผ่านสถานที่ท่องเที่ยวและหาคนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคุณที่จะจองตั๋ว Black Eyed Peas ของคุณ สนุกกับการเต้นฮิปฮอปของถั่วตาดำในการแสดงสดของพวกเขาโดยการ Black Eyed Peas Tix ของคุณโดยเร็วเป็นไปได้

แบล็คอายด์พีส์ไบโอ

เพลง โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น