วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

วงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

เป็นวงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมดเป็นอย่างไร สอบถามได้ที่เกิดวิทยุจำนวนมากและแสดงให้เห็นคุยทีวีหลาย MTV และ VH1 Top 100 นับถอยหลัง, และเวลาของการอภิปรายในหมู่นักฟังเพลงร็อค

มุมมองเป็นเรื่องสำคัญมากในการดูที่ความกล้าหาญของวงร็อค ยอดขายอัลบั้มเป็นหนึ่งในแง่มุมของคำตอบ, รายได้รวมเป็นอีกจำนวนรางวัลแกรมมี่เป็นที่สามและการขายตั๋วคอนเสิร์ตเป็นตัวที่สี่

Billboard Top 100 Songs

Beatles และ Elvis Presley ทั้ง> อันดับยอดขายอัลบั้มรายการตลอดเวลา ตัวเลขที่ถูกต้องจะไม่สามารถใช้ทั่วโลกเพราะสำเนาค้าของเถื่อนและการแบ่งปันอินเทอร์เน็ตทำให้ยากที่จะเป็นที่แน่นอน ตามกฎหมายการขายผ่านร้านผู้รายงานให้กับอุตสาหกรรมทั้งสองวางของศิลปินเหล่านี้ที่ผ่านมาหนึ่งพันล้านอัลบั้มขายขั้น

Eagles อัลบั้มที่มีความนิยมมากที่สุดของพวกเขาทำเงินได้มากขึ้นกว่าอัลบั้มอื่น ๆ เกือบทุกคนออกเคยควรถูกกล่าวถึงเป็นวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับเพลงนี้ถึงแม้ว่ายอดขายรวมของพวกเขาจะขาดเมื่อเปรียบเทียบกับผู้ขายพันล้านบวกความแรงของอัลบั้มที่หนึ่งไม่น้อยกว่าพวกเขาได้รับรางวัลชมเชย

รายได้รวมวงเป็นไปไม่ได้เกือบที่จะวัด นับเป็นยอดขายขั้นต้นเป็นอย่างไร สินค้า, การรับรองผลิตภัณฑ์วิดีโอเกม, ตั๋วคอนเสิร์ต, รายได้หนังและอัลบั้มเป็นตัวเลขทั้งหมดเป็นรายบุคคลที่เข้าใจยาก พวกเขายังสามารถทั้งหมดจะรวมอยู่ภายใต้วงอายุการใช้งานทั้งหมดรายได้

การขายตั๋วคอนเสิร์ตสำหรับวงดนตรีเช่น Pink Floyd Led Zepplin และมีค่าสูงกว่าต่อแสดงอื่น ๆ ส่วนใหญ่นักดนตรีร็อค อย่างไรก็ตามขอบคุณ Dead, Rolling Stones, และ phish มีขายบัตรเข้าชมจำนวนมากเป็นเวลาหลายปี อีกครั้งการเลือกผู้ชนะเป็นเรื่องยาก

แสดงยอดขายเฉลี่ยต่อไม่ได้วัดที่ดี วงดนตรีที่ toured เป็นเวลาห้าปีของการออกขาย fizzled แสดงนั้นไม่ได้เมื่อเทียบกับขายดีมานานกว่า 40 ปีที่ชอบกลิ้งสโตน นอกจากนี้ค่าเงินดอลลาร์ของตั๋วไม่ได้เป็นตัวชี้วัดที่ดีนอกจากจำนวนเงินของรายได้มีการปรับบัญชีอัตราเงินเฟ้อ

รางวัลแกรมมี่เมฆวงร็อคภาพที่ดีที่สุดให้ดียิ่งขึ้น U2 มี 22 รางวัลแกรมมี่รวมมากที่สุด Lenny Kravitz มี 4 รางวัล Rock นักร้องชายและเป็นศิลปินเท่านั้นที่จะชนะที่หนึ่งประเภทได้หลายครั้ง คาร์ลสันได้รับรางวัลแปดรางวัลในปี 2000 ระหว่างชายคนเดียวประเภทศิลปิน

ไม่ปรากฏเด่นชัดเมื่อดูที่รางวัลเพราะไม่สามารถพูดได้ว่าชนะเลิศในประเภทใดสำคัญกว่าการชนะในการควบคุมและที่ไม่ได้รวมจำนวนที่เสนอชื่อเข้าชิงในหลายวงดนตรีร็อคด้านบนอยู่ในอายุหกสิบเศษหรืออายุเจ็ดสิบ

สุดท้าย Metallica ได้ที่จะถือว่าเป็นวงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลสำหรับเหตุผลหนึ่งที่ พวกเขาเป็นวงเท่านั้นที่จะมีการเปิดตัวอัลบั้มห้าของพวกเขาในหมายเลขหนึ่งจุดบนบิลบอร์ดร็อคแผนภูมิ

วงร็อคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล

ฟังเพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น