วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

Boyz II Men -- การตั้งค่าบันทึกตรง

Boyz II Men คือกลุ่มที่ได้รับรางวัลแกรมมี่ก่อตั้งขึ้นในปี 1986 เป็นที่รู้จักกันว่าเดิมเป็นแหล่งที่ไม่ซ้ำกัน นาธานมอร์ริสและ Marc Nelson ของ Philadelphia High School สำหรับการสร้างสรรค์และศิลปะการแสดงเป็นเพื่อนหลายคนที่จัด R & B กลุ่มเสียงร้องที่ไม่จีรัง เวลามาเมื่อทั้งสองมีความสามารถในการคัดเลือก tenors มอร์ริสและ Shawn Wanya ผู้เลี้ยงปศุสัตว์และไมเคิลเบส McCary นี้ปูทางสำหรับบอยแบนที่ภายหลังจะตั้งค่าระเบียนไม่มีที่เปรียบในเพลงอุตสาหกรรม

ต่อมาชื่อของกลุ่มได้เปลี่ยนไปเป็น Boyz II Men ซึ่งนำมาจากหนึ่งใน Edition ของเพลงใหม่ในขณะนั้น พวกเขากลายเป็นที่นิยมเมื่อมีการดำเนินการการกระทำ'Capella'ของใหม่ของ Edition"สามารถให้คุณยืนเรน"ที่คอนเสิร์ตโดย Bell Biv DeVoe

Billboard Top 100 Songs

Michael Bivins, New Edition / สมาชิก BDD, ประทับใจโดยการทำงานของตนและเริ่มวางแผนการจัดองค์ประกอบในสัญญาให้ Motown Records เดิมห้าคนลดลงถึงสี่เมื่อ Marc Nelson ซ้ายเนื่องมาจากความขัดแย้งกลุ่มบุคลิกภาพ นี้ก่อนที่กลุ่มตัดบันทึกแรกของพวกเขาดังนั้น Boyz II Men จริงเริ่มต้นอย่างเป็นทางการเป็นกลุ่ม Quartet

ในปี 1991, Boyz II Men ออกอัลบั้มแรกของพวกเขาด้วย Motown เรื่อง"Cooleyhighharmony"โดยมี Michael Bivins เป็นผู้อำนวยการบริหาร งานนี้มีคุณลักษณะร้องสไตล์คลาสสิกขนานนามจิตวิญญาณโดยกลุ่มและ Bivins เป็น"ฮิปฮอป Doo wop" ครั้งแรกของพวกเขาเดียว"Motownphilly"ผลิตโดย Dallas Austin แนะนำจี้เคาะโดย Michael Bivins ของมันมิวสิควิดีโอที่นำเสนอเป็นกลุ่มฮิปฮอปสไตล์ ติดตามได้ปกของ"มันดังนั้นยากที่จะบอกลาเมื่อวาน"โดย GC คาเมรอนจากภาพยนตร์ Cooley High 1975

เอกลักษณ์ของ Boyz II Men ก็คือพวกเขาทั้งสี่คนคุณสมบัติเป็นผู้นำแทนปกติ R & B กลุ่มประกอบด้วยสองนักร้องนำและส่วนที่เหลือเป็นพื้นหลัง การจัดเรียงนี้กลายเป็นเครื่องหมายการค้าของพวกเขากับมอร์ริสและ Shawn Wanya ผู้เลี้ยงปศุสัตว์การจัดการเสียงอายุ, นาธานมอร์ริสสำหรับเสียงกลางนักร้องชายและไมเคิล McCary บนเสียงทุ้ม

มันเป็นช่วงออกอัลบั้ม Cooleyhighharmony เมื่อสมาชิกได้รับชื่อเล่นของพวกเขาแต่ละ, กลยุทธ์การตลาดโดย Bivins Wanya ได้ฉายา"ฉีด", Shawn คือ"Slim"และไมเคิล"Bass" ของสมาชิกทั้งสี่นาธานได้รับฉายา"พิเศษ","อเล็กซ์ Vanderpool", ถ่ายหลังอักขระละครโทรทัศน์ที่มีลักษณะ nerdy กลุ่มมักจะนำเสนอสมาชิกเลือกตั้งแม้ว่าต่อมานาธานมอร์ริสทำหน้าที่เป็นผู้จัดการ de facto การดำเนินงานและการจัดการ ผลประโยชน์ทางธุรกิจ

1992 รางวัลแกรมมี่ Best R & B ผลงานโดยดูโอหรือกลุ่มที่มีนักร้องได้รับการ Cooleyhighharmony มันขายได้กว่าเก้าล้านเล่ม ซิงเกิ้ลของพวกเขาสอง"Motownphilly"และ"การทำงานนั้นยากที่จะบอกลาเมื่อวาน"ประสบความสำเร็จมากถึง 1 ในจำนวนแผนภูมิ R & B, และ 5 อันดับแรกในสหรัฐอเมริกาแผนภูมิ Pop

ประสบความสำเร็จเป็นประวัติการณ์ Boyz II Men 's มาพร้อมกับ"สุดถนน"เดียว มันอยู่ที่ด้านบนของ> บอร์ด Hot 100 สำหรับสิบสามสัปดาห์, ทำลายโดยการบันทึกตั้ง Elvis Presley 's"อย่าใจร้าย"/"Hound Dog"สองครั้งจาก 11 สัปดาห์ในปี 1956

อัลบั้มที่สองของกลุ่มชื่อว่าเพียง"II"ได้เปิดตัวในปี 1994 ซิงเกิ้ลจากอัลบั้มนี้ที่กลายเป็นความนิยมที่สำคัญรวมถึงการ Jimmy Jam & Terry Lewis""On Bended Knee"และ Babyface 's"ฉันจะทำให้รักเพื่อคุณ"และ"รันน้ำแห้ง" ในที่สุด"น้ำรันด"กลายเป็นไม่มี 2 ขณะที่"ฉันจะทำให้รักเพื่อคุณ"และ"On Bended Knee"ถึง20 ด้านบนสุดของสหรัฐด้านบน

ความสำเร็จมีชื่อเสียงอื่น ๆ ของอัลบั้ม"II"รวม"On Bended Knee"ซึ่งแทนที่"เราจะทำให้ Love to You"ที่ไม่มี 1 นี้ทำให้กลุ่มการกระทำที่สามเพื่อแทนที่ตัวเองที่ไม่ 1 หลังจาก Elvis Presley และ Beatles อัลบั้มเดียวกันเป็นหนึ่งในอัลบั้มขายดีที่สุดที่เคยออกมาโดยการกระทำของกลุ่ม R & B, ขายกว่า 12 ล้านเล่มในสหรัฐเพียงอย่างเดียว 1995 รางวัลแกรมมี่ Best R & B Album สำหรับ"II"อาร์และการปฏิบัติงานที่ดีที่สุดและ B โดยDuo หรือกลุ่มที่มีนักร้องสำหรับ"เราจะทำให้ Love to You"ได้รับรางวัลโดย Boyz II Men ทั้งสอง

บอยแบนประสบความสำเร็จในที่สุดความนิยมทั่วโลกและเป็นที่รับรู้เป็นการรวมกันของ Motown ของกลุ่มที่ประสบความสำเร็จ 1960 -- Temptations, ท็อปส์โฟร์และ Smokey Robinson และปาฏิหาริย์และแรงบันดาลใจของตนเอง, New Edition ดังนั้นพวกเขาได้สร้างภาพตัดสะอาด harmonies เรียบและเต้นรำทำข้อมูลให้ตรงกันและการเคลื่อนไหวประสิทธิภาพ อีกจุดที่แข็งแกร่งของกลุ่ม บริษัท เป็นของพวกเขาที่ยอดเยี่ยมคุณภาพเสียง พวกเขาทั้งหมดนักร้องดีมีคุณภาพไม่จำเป็นเสมอสำหรับความสำเร็จแผนภูมิ

วงที่มาหลังจากพวกเขาดึงแรงบันดาลใจจาก Boyz II Men, และจำนวนมากมีคุณภาพของพวกเขาคือการยอมรับจากคนอื่น ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทัศนคติการทำงานและรูปแบบการร้องเพลงของพวกเขา ในหมู่ผู้ที่มีอิทธิพลในวิธีนี้จะ Shai, Soul For Real, Blackstreet, All - 4 - One, Dru Hill, Jagged Edge และ Az Yet แม้จะมีการแข่งขันวงดนตรีบริสุทธ์ของสะสมภาพและก็สามารถที่จะรวบรวมต่อไปนี้เพิ่มเติมกว่าคนอื่น ๆ ที่มีลักษณะทางเพศที่คิดค่าบริการเพิ่มเติม

เนื่องจากความขัดแย้งกับ Motown เกี่ยวกับ"คอลเลกชัน Remix", II การรวบรวมของกลุ่มของเพลงจาก Cooleyhighharmony และพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะเริ่มต้นขึ้น บริษัท ของตนเองบันทึก, หินครีก, ที่จะกระจายโดย Epic Records อย่างไรก็ตามในอัลบั้ม"Evolution"เปิดตัวในปี 1997 ขายเพียง 3 ล้านชุดเมื่อเทียบกับ Cooleyhighharmony ของ 9 ล้านคนและ 12 ล้านของ II เพียงครั้งเดียว"โฟร์ซีซั่นส์ของความเหงา"ทำให้มันไปฉบับที่ 1

ในที่สุด Motown Universal Music ควบรวมกิจการกับกลุ่ม บริษัท ยูนิเวอร์แซ Polygram Records เมื่อถูกซื้อโดย UMG ในปี 1999 และกลุ่มที่มีโอกาสที่จะดำเนินการ"อเมริกา Beautiful"ที่ Wrestlemania XV พวกเขาพยายามที่จะพิสูจน์ว่านักวิจารณ์ที่ไม่ถูกต้องโดยเฉพาะผู้ที่อ้างว่าพวกเขาอาศัยในตี Babyfaces ทักษะการทำเพื่อความสำเร็จของพวกเขา พวกเขาผลิตและเขียน 2000 อัลบั้ม"Michael Shawn Wanya นาธาน"ถึงแม้ว่านี้ไม่ได้ความสำเร็จที่พวกเขาเชื่อว่ามันจะเป็น

ดังต่อไปนี้ไม่กี่ปีไม่ประสบผลสำเร็จโดยสิ้นเชิงและสมาชิกบางกลุ่มประสบปัญหาสุขภาพ Wanya Morris พัฒนา polyps บนสายเสียงของเขาและไมเคิล Mc Cary ถูกวินิจฉัยว่าเ​​ป็น scoliosis, สภาพที่จะสิ้นสุดอาชีพของเขา วงซ้าย Universal Records ในปี 2001 จะสมัครใช้งาน Arista อือต่อไปนี้และวิดีโอเพลงทำงบประมาณสูงสำหรับ"Full Circle"อัลบั้มนี้ไม่ได้ช่วยการขาย, การปล่อยขายเพียงครึ่งล้านคนในประเทศสหรัฐอเมริกาและเพียงหนึ่งล้าน ทั่วโลก

McCary ไมเคิลพ้นจากตำแหน่งในปี 2003 เนื่องจากการ scoliosis และสามสมาชิกที่เหลือสร้างป้าย MSM Music Group หลังจาก Arista บอกเลิกสัญญาของพวกเขา Boyz II Men เปิดตัว"Throwback, Vol. 1"ที่เพียงไม่ถึง 59 บน Billboard 200

เมื่อพวกเขาลาออกกับ Universal Records ในปี 2007 ชาวแอลพี"Motown. : การเดินทางผ่าน Hitsville USA"เปิดตัว มันครอบคลุมเพลงโดย Temptations, Marvin Gaye, Smokey Robinson & Miracles, และบางส่วนของพวกเขาเอง

เป็นระยะ ๆการแสดงในปีที่ผ่านมาได้รวมอัลบั้มพิเศษบางลักษณะแขกโทรทัศน์และคุณสมบัติพิเศษ พวกเขาจะปรากฏเป็นผู้แข่งขันในรายการเกมโชว์"อย่าลืมเพลง"ที่ 21 กุมภาพันธ์, 2008, และได้รับการเสนอชื่อสำหรับอัลบั้ม"Motown : การเดินทางผ่าน Hitsville USA"สำหรับ Best R & B Album และ Best R & B ผลงานโดยดูโอหรือกลุ่ม สำหรับเสียงร้องใน"ริบบิ้นในสกาย"

พวกเขามีกำหนดที่จะปล่อยอัลบั้มครบรอบ 20 ปีของพวกเขาในปี 2011 ตามประกาศของ Shawn ระหว่างคอนเสิร์ตในบีชรัฐเวอร์จิเนียเมื่อ 6 กันยายน 2009 Boyz II Men เป็นวงดนตรีที่เป็นต้นฉบับและที่ไม่ซ้ำกันในของพวกเขาที่สำคัญ แต่ไม่วงสุดท้ายในยุคปัจจุบันที่พวกเขาเคยได้เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วและรูปแบบรสนิยมเพลง

Boyz II Men -- การตั้งค่าบันทึกตรง

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น