วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

Little Red Corvette

เป็นการได้ Bona fide ที่นั่งข้างหลังให้ออกเพลงของเจ้าชายของอัลบั้มเดี่ยว 1983 1999, Little Red Corvette ร้อนรวมเนื้อเพลงของเจ้าชายเต็มไปด้วย innuendos Synth - อิ่มตัวกับจังหวะเพลงคลิกเพื่อให้ flirty น้อยจำนวนหนึ่ง

ถึงแม้ว่าก่อนที่เพลงนี้เจ้าชายเป็นที่รู้จักสำหรับเนื้อเพลงทางเพศโจ๋งครึ่มผสมกับเสียงของเขาสดและ funkier ซึ่งส่งผลให้ส่วนใหญ่ของการบันทึกก่อนหน้าของเขาไม่ได้รับการเล่นวิทยุใด ๆ เพลงนี้เป็นเพียงพอที่จะไม่ปิดบังมีใครที่กระทำผิดกฎหมายจึงทำให้เล่นวิทยุ

Billboard Top 100 Songs

ในเพลง, Prince พากย์ - ยืนคืนหนึ่งสาวสวย แต่ promiscuous, ชื่อ metaphorically"Little Red Corvette,"ตลอดล่าสุดเพลงเขาอ้างว่าได้รับประสบการณ์ของเธอ แต่ขอเรียกร้องให้ชะลอตัวลงในการค้นหาความรักที่เป็นไป ก่อนที่เธอจะทำลายตัวเอง ธรรมชาติที่แท้จริงของเพลงเป็นซ้ายไปหรือจินตนาการถูกว่าเจ้าชายจะไม่ค่อนข้างชัดเจนเป็นไปได้ว่าเขาสามารถพูดคุยเกี่ยวกับรถหญิงจัดจ้านร้อนบางสีแดง นอกจาก"Little Red Corvette,"Prince ใช้คำอุปมาอุปมัยรถยนต์หลายอื่น ๆ รวมถึงการเปรียบเทียบการหยุดพักระหว่างฉากที่จะขี่ในรถลีมูซีน

มันเป็นข่าวลือเจ้าชายมีความคิดสำหรับเพลงในขณะที่เขาหลับไปใน Lisa Coleman 's Edsel หรือ Mercury Montclair, ขึ้นอยู่กับคนที่คุณพูดคุยกับหลังจากที่หลบหนีคืนเซสชั่นบันทึกเสียงทั้งหมด Lisa Colman เป็นคีย์บอร์ดของเจ้าชายทั้ง 1999 อัลบั้มของเขาและอัลบั้ม Controversy และไม่สำรองร้องสำหรับสีแดงเล็ก ๆเรือลาดตระเวน ตามข่าวลือ, เนื้อเพลงมาถึงเจ้าชายในบิตและชิ้น catnap ในระหว่างนั้นและคนอื่น ๆ ที่ตามมาและในที่สุดเขาก็สามารถทำมันได้โดยไม่ต้องนอน

Corvette สีแดงเล็ก ๆ กลายเป็นหนึ่งในเจ้าชายของเพลงที่รู้จักกันดีที่สุดและช่วยใส่ชื่อของเขาในแผนภูมิเพลง เพลงนี้ถูกตีที่ใหญ่ที่สุดของเขาได้ตลอดเวลาและครั้งแรกในการเข้าถึงสถานะสิบอันดับแรกในสหรัฐอเมริกา peaking ที่ # 6 เมื่อ Hot 100 Singles Chart Billboard,ซึ่งเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรมสหรัฐฯเพลงซิงเกิ้ลกราฟความนิยมออกโดยนิตยสารบิลบอร์ด Little Red Corvette เป็นหนึ่งในซิงเกิ้ลแรกของเขาทำงานได้ดีขึ้นกราฟป๊อปแล้วแผนภูมิ R & B, Pop เนื่องจาก / รูปแบบของเพลงร็อค

Little Red Corvette เดียวกันแรงบันดาลใจนักดนตรีอื่น Stevie ชื่อเล่นที่มีความคิดสำหรับ"Stand Back"หลังจากได้ยินสีแดงเล็ก ๆ เรือลาดตระเวน เธอได้ยินเสียงเพลงของเจ้าชายในรถของเธอ, wrote"Stand Back"คืนนั้นเรียกว่าต่อมาเจ้าชายผู้ที่มาเข้าสตูดิโอเมื่อพวกเขาได้บันทึกเพลงในการเล่นคีย์บอร์ด

Little Red Corvette เป็นหนึ่งในเพลงเหล่านั้นว่าตลอดไปจะยืนการทดสอบของเวลา ในปี 2001 เชฟโรเลตวางป้ายโฆษณาด้วยภาพของสีแดง 1963 Corvette Sting Ray ที่กล่าวว่า"พวกเขาไม่ได้เขียนเพลงเกี่ยวกับ Volvos." ในปี 2003 เชฟโรเลตที่ใช้คำว่าในเชิงพาณิชย์ที่ออกอากาศเป็นครั้งแรกในระหว่าง Grammys โฆษณาที่แสดงให้เห็นภาพที่ถ่ายไว้เก่าของ Boys Beach ประสิทธิภาพ"ของฉัน 409"ตามด้วย Don McLean ร้องเพลง"American Pie"("Chevy เพื่องานสโมสรสันนิบาตของฉันขับรถ") จากนั้นเจ้าชายมีประสิทธิภาพ"Little Red Corvette.

Little Red Corvette

เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น