วันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับดาวอังคาร Bruno

เกิดในปี 1985, Bruno ดาวอังคารที่เรียกว่าเป็นปีเตอร์ยีน Hernandez, เป็นนักร้องและนักแต่งเพลงชาวอเมริกันและผู้ผลิตเพลง เขาได้รับการเลี้ยงดูในฮอนโนลูลูฮาวายในครอบครัวของนักดนตรีและการมีส่วนร่วมในเพลงแม้ในวัยหนุ่มสาว เขาเป็นหนึ่งในกลุ่มเด็กของ Pete และ Bernadette Hernandez เขาได้รับฉายา"Bruno"โดยพ่อของเขาเพราะเขาเป็นเด็กอ้วนหลังจากที่นักมวยปล้ำอ้วน Bruno Sammartino เรียกว่า เขาชอบแอบอ้างชื่อของศิลปินบางเช่น Elvis Presley, ไมเคิลJackson, Temptations และ Isley Brothers ในวัยเด็กของเขาเขาได้มีการแสดงต่างๆในช่องทางดนตรีที่แตกต่างกันในบ้านเกิดของเขาและหลังจากนั้นเขาก็ตัดสินใจที่จะไล่ตามดนตรีเป็นอาชีพ

Bruno ดาวอังคารเริ่มเข้าสู่วงการดนตรีของเขาโดยการผลิตเพลงให้กับศิลปินที่แตกต่างกันเมื่อเขาอยู่ในทีมงานฝ่ายผลิต Smeezingtons เขาได้รับการยอมรับในฐานะศิลปินเดี่ยวเมื่อเขายืมเสียงร้องของเขาและหลังจากที่เขาร่วมเขียนบท hooks สำหรับเพลงต่างๆเช่น"ไม่มีอะไรที่คุณ"โดยบ๊อบและ"เศรษฐี"โดย McCoy Travie เขาได้ร่วมเขียนคนอื่น ๆ จำนวนของเพลงเช่น"Right Round"ของ Flo Rida ที่มี Kesha และโบกธงโดย K'naan ในหมู่ ปรากฏตัวครั้งแรกของเขาเป็นนักร้องอยู่ในสตูดิโออัลบั้มที่สองของการเคลื่อนย้ายฟาร์อีสท์ มีเพลงความสำเร็จของ, Bruno เปิดตัวครั้งแรกของเขาขยายเล่นเรียกว่า"มันจะดีกว่าถ้าคุณไม่เข้าใจ"ซึ่งแหลมที่ 99 หมายเลขบน Billboard 200

Billboard Top 100 Songs

ในเดือนตุลาคม 2010, เขาได้เปิดตัวอัลบั้มครั้งแรกของเขาเรียกว่า Doo - Wops และHooligans ซึ่งมีเพลงเช่น"แบบที่คุณกำลัง"และ"ลูกระเบิดมือ" อัลบั้มนี้สำเร็จหรือไม่ตีสามจำนวนบน Billboard 200 เขายังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงเจ็ด Grammys ที่ 53 รางวัลแกรมมี่ เพลง"เพียงวิธีที่คุณกำลัง"ถึง 100 ด้านบนสุดของบิลบอร์ดฮอตและวิดีโอที่ได้เปิดตัวในกันยายน 2010

ในแง่ของสไตล์ดนตรีเขาเป็นที่รู้จักกันเป็นอ่อนเนื่องจากเสียง falsetto แสง เขาได้กล่าวไว้ด้วยที่ทำงานเขาได้ทำร่วมกับศิลปินอื่น ๆ ที่มีอิทธิพลดนตรีรูปแบบของเขา แต่เขาคงว่าเขารักดนตรีทุกประเภท ส่วนใหญ่เพลงของเขาได้เสียง reggae ซึ่งได้สะดวกด้วยชีวิตของเขาในฮาวาย

ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับดาวอังคาร Bruno

โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น