วันพุธที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เกี่ยวกับเพลงยุค 60

Elvis Presley, Beatles, Bob Dylan, Chuck Berry, Joan Ba​​ez และหลายศิลปินและวงดนตรีร็อคอื่น ๆ ร็อคแอนด์โรลเป็นมาในสหรัฐอเมริกาในปี 1940 และ 50s มันไม่น่าเชื่อผสมผสานคุณสมบัติของชนิดของเพลงเช่นเพลงแจ๊สประเทศและบลูส์

ยุค 1960 เป็นเวลาช่วงที่เพลงร็อคเริ่มดึงดูดความนิยม ถึงแม้ว่าเพลงมาในสหรัฐอเมริกา มันเป็น British Beatles วงที่กําหนดประเภทนี้ในแบบของตัวเอง Beatles มาลงในวงดนตรีกระแสหลักในปลาย 1962 ถึงแม้ว่าพวกเขาจากสหราชอาณาจักรหนึ่งสามารถคิดออกอิทธิพลของดนตรีชีวิตชาวอเมริกันและจังหวะการเล่นดนตรีและเพลงบลูส์ 100 มีหลายเพลงที่ฮิต # 1 สปอตของบิลบอร์ดฮอต Beatles เป็นวงแรกของอังกฤษที่มีจุดสูงสุดใน Billboard Hot 100 แผนภูมิ หนึ่งในเพลงที่มีชื่อเสียงที่สุดก็คือ"ฉันอยากจะจับมือของคุณ"ที่ใช้เวลา 15 สัปดาห์ในแผนภูมิ จนถึงวันที่, Beatles เป็น ยังคงมีการบันทึกการขายที่ดีที่สุดของสหราชอาณาจักรและหินกลิ้งวงใน 1960

Billboard Top 100 Songs

วงดนตรีของอังกฤษได้สร้างความโกรธใหม่ในสหรัฐในขณะที่ในอีกสองปีหินอื่น ๆ และวงดนตรีม้วนมาเป็นชาติ บางคนที่มีชื่อเสียงเป็นชาดและ Jeremy, Manfred Mann และ Freddie และฝัน วงที่ทำเครื่องหมายในด้านการ Rock & Roll ก็คือ Rolling Stones วงยังมีชื่อเสียงสำหรับการเล่นแนวเพลงอื่น ๆ เช่นจังหวะและบลูส์ร็อคและร็อค นอกจากการเล่นของตัวเองเพลง> พวกเขายังมีชื่อเสียงในการเล่นรวมกับเพลงที่มีชื่อเสียง หนึ่งในปกมีชื่อเสียงมากที่สุดดำเนินการโดยหินกลิ้งถูก Chuck Berry 's"Come on."

หินกลิ้งของสองเดียวคือ"ฉันอยากเป็นคนของคุณ"ซึ่งเขียนโดยจอห์นเลนนอนและ Paul McCartney, ชายสองคนชั้นนำของ Beatles ดนตรีร็อคที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ และการรีดจากสหราชอาณาจักรที่ทำให้ชื่อของพวกเขาบนแท่นของโลกในปี 1960 มีเพลงใคร, Dave Clark Five และ Wayne Fontana และ Mindbenders 1960 โดยสายร็อคแอนด์โรลเห็นการลดลงของ สิ่งที่ชี้ไปที่จุดสิ้นสุดของยุคหินและการรีดกำลังออกเดินทางของเอลวิสสำหรับกองทัพ, การดำเนินคดีของ Chuck Berry and Jerry Lee Lewis และการเกษียณอายุของน้อยริชาร์ดที่จะเป็นพระ Rise of ร้องเพลงรักสาวหลายกลุ่ม ballads กลายเป็นเหตุผลในการปฏิเสธของดนตรีร็อคอีก โดยปี 1969 นี้เป็นแกนหลักของเพลง l โดย Jimi Hendrix, Janis Joplin และสมาชิกหินกลิ้งของไบรอันโจนส์เสียชีวิตเนื่องจากยาเกินขนาดของยาเสพติด

เกี่ยวกับเพลงยุค 60

เพลงใหม่ เพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น