วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Paper Planes Ringtone

Paper Planes Ringtone โดย MIA ได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นหนึ่งในเสียงเรียกความนิยมมากที่สุดในโลก มีแหลมที่ # 1 ในมือถือได้รับความนิยมหลายแผนภูมิและปัจจุบัน # 5 บน Billboard Hot 100 Singles Chart ขึ้นอยู่กับความนิยมของริงโทนเร็ว ๆ นี้อาจกลายเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือที่เคยเปิดตัว!

เครื่องบินกระดาษเป็นที่สามจากอัลบั้มเดี่ยวที่สองของ MIA Kala มันเขียนโดย Mathangi"มายา"Arulpragasam, Diplo, Joe Strummer และMick Jones ไม่กี่เดือนต่อไปนี้ปล่อยเพลงเริ่มรับวิทยุ airplay ป๊อปอย่างมีนัยสำคัญและวิทยุ airplay ทางเลือกอย่างต่อเนื่องทั่วโลก เครื่องบินกระดาษได้รับการบันทึกในเตียง Stuy, เพลง Brooklyn.The ออกเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2008 แคนาดาเพลงเครื่องบินกระดาษชาร์ตทันทีหลังจากที่วางจำหน่ายในแผนภูมิในสหรัฐอเมริกาและ การนำไปใช้ในรถพ่วงสำหรับภาพยนตร์สับปะรดด่วน 2008 รับแจ้งติดตามการดีดกลับในสหรัฐอเมริกาแผนภูมิในเดือนกรกฎาคมป้อนบิลบอร์ดHot 100 แผนภูมิเป็นครั้งแรกที่ตำแหน่ง # 55 เดี่ยวยังคงรวบรวม airplay เพิ่มเติมเกี่ยวกับกระแสหลัก, Pop, และสถานีทางเลือก

Billboard Top 100 Songs

เพลงความนิยมของได้ช่วยทำให้มันเช่นโทรศัพท์ริงโทนนิยม ติดตามได้ topped แผนภูมิเพลงยังแคนาดาและออสเตรเลียทำให้ริงโทนที่นิยมมากในประเทศเหล่านั้นรวมทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา

มีข้อสงสัยที่ตีใหม่ของ MIA ไม่น่าเชื่อเดียวจะสิ้นสุดการเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดไม่เสียงเรียกเข้าของปี 2008 หากคุณกำลังมองหาริงโทนใหม่ร้อนสำหรับโทรศัพท์มือถือของคุณ -- Paper Planes Ringtone เป็นตัวเลือกที่น่ากลัว!

Paper Planes Ringtone

เพลงฮิต เนื้อเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น