วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Beiber Justin -- Frenzy วัยรุ่นอเมริกัน

Justin Beiber, ป๊อปแคนาเดียนและนักร้องอาร์แอนด์บีเป็นวัยรุ่นอายุ 16 ปี กุหลาบเขาเพื่อชื่อเสียงผ่าน YouTube; เขาโพสต์วิดีโอของเขาครอบคลุมความนิยมเพลงที่นิยมในการแข่งขันร้องเพลงในประเทศ Scooter Braun ซึ่งภายหลังกลายเป็นผู้จัดการของเขาเป็นคนแรกที่สังเกตเห็นความสามารถพิเศษของจัสตินผ่านการแสดงของเขาใน YouTube Braun จัด Justin จะบินออกไปแอตแลนต้าและเช็คเอาท์สตูดิโอ เขาได้พบกับอัชเชอร์มีและต้องการที่จะร้องเพลงหนึ่งในเพลงของเขากับเขา ร้องเพลงไม่ได้เกิดขึ้น แต่วันที่ ในช่วงปลายปีที่, Justin ได้รับโทรศัพท์จากสกูตเตอร์บอกว่าอัชเชอร์ต้องการที่จะได้ยินเขาร้องเพลง จัสตินเสียเวลาไม่บินไป Atlanta, ร้องเพลง"คุณได้รับมันไม่ดี"เพื่ออัชเชอร์, ได้ลงนามในจุดและส่วนที่เหลือเป็นที่พวกเขากล่าวคืออดีต Beiber เซ็นสัญญากับกลุ่มเรย์มอน​​ด์ Braun Media ซึ่งเป็น บริษัท ร่วมทุนระหว่าง Braun และอัชเชอร์ นอกจากนี้เขายังได้เข้าทำสัญญากับเกาะบันทึกรายการที่นำเสนอโดย LA Reid

เปิดตัวครั้งแรกของจัสตินเดียวเรียกว่า"One Time"ได้เปิดตัวทั่วโลกในปี 2009 มันได้เข้า> Top 30 ในกว่า 10 ประเทศ ปล่อยเปิดตัวครั้งแรกของฉันโลกของเขาตามมาเร็ว ๆ และได้กลายเป็นทองคำขาวได้รับการรับรองในสหรัฐอเมริกา มันทำให้จัสตินเปิดตัวสูงสุดโดยศิลปินใหม่และศิลปินคนแรกที่มีเจ็ดเพลงจากอัลบั้มแรกที่จะให้มันไป Billboard Hot 100 แผนภูมิ

Billboard Top 100 Songs

Beiber เกิดมาเพื่อแม่อายุ 18 ปี, Pattie Mallette เขาได้รับการเลี้ยงดูเป็นลูกคนเดียวและแม่ของเขาทำงานต่ำจ่ายงานสำนักงาน จัสตินสอนตัวเองในการเล่นเปียโน, กลอง,กีตาร์และทรัมเป็ต มีความสามารถทางดนตรีเขาและมีส่วนร่วมในการแข่งขันร้องเพลงมากมายจากอายุต้น ความภาคภูมิใจของแม่ Justin อัปโหลดการแสดงของเขาใน YouTube ส่วนใหญ่สำหรับเพื่อน ๆ และครอบครัวไปดูการแสดงของพวกเขา แต่ในช่วงหลายเดือนชื่อเสียงของจัสตินเพิ่มขึ้น

Scooter Braun ถูกค้นหาสำหรับวิดีโอของเสียงที่แตกต่างกันและนักร้องที่แตกต่างกันเมื่อเขา chanced เมื่อวิดีโอของการแสดงของจัสติน เขาติดตาม Justin ลงพบโรงเรียนของเขาและติดต่อ Pattie MalletteMallette ได้เริ่มลังเลที่จะมีสิ่งที่จะทำอย่างไรกับ Braun แต่แล้วเธอขอคำปรึกษากับผู้อาวุโสของคริสตจักรของเธอและได้รับอนุญาตในที่สุดจัสตินจะไปแอตแลนต้าในการบันทึกเทปการสาธิตบาง หลังจากที่จัสตินร้องเพลงสำหรับอัชเชอร์, จัดการได้กระทำ

เรื่องราวของจัสตินแสดงให้เราเห็นว่าแม้คนในเมืองขนาดเล็กที่มีความสามารถและตัวแทนที่เหมาะสมจะให้ไปด้านบน จะค้นหาใน YouTube และคุณจะได้พบกับนักร้องหลายพันคนที่กระจายอยู่ทั่วทั้งสเปกตรัมของความสามารถ แน่นอนว่าถ้าคุณเป็นอย่างไม่น่าเชื่อมีความสามารถที่คุณจะสังเกตเห็น แต่คุณจะต้องมีการสังเกตเห็นโดยบุคคลที่เหมาะสมและเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับจัสติน

Bieber ได้ปฏิบัติงานในการแสดงอยู่หลายตัวและทัวร์และเขาเป็นประจำส่งเสริมอัลบั้มของเขา เขายังดำเนินการสำหรับประธานาธิบดีบารัคโอบามาและมิเชลโอบา​​มาสุภาพสตรีที่ไวท์เฮ้าส์สำหรับคริสมาสต์

Beiber ยิงเพื่อชื่อเสียงหลังจากที่เขาได้พิสูจน์ตัวเองด้วยการดึงดูดล้านความคิดเห็นเกี่ยวกับวิดีโอ YouTube ของเขา เขายังคงอัปโหลดวิดีโอของเขาและมีปฏิสัมพันธ์อย่างสม่ำเสมอกับแฟน ๆ ของเขาผ่านทาง Twitter แม้ว่าครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อการตลาดเป็นอย่างดีก็เป็นส่วนหนึ่งของนักเขียนอุทธรณ์ของ Justin Beiber, วัยรุ่นเพลง / นักร้อง

Beiber Justin -- Frenzy วัยรุ่นอเมริกัน

ฟังเพลงฮิต โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น