วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แพคเกจรวม -- Beyonce Knowles

ร้อนและเซ็กซี่ Beyonce Knowles เป็นผู้หญิงหลากหลายในความหมายของคำทุก แพคเกจทั้งหมดที่คุณสามารถพูด, สำหรับเธอไม่ได้เป็นเพียงนักร้องชาวอเมริกัน R & B -- เธอยังเป็นนักแต่งเพลงผู้ผลิตบันทึก, ผู้อำนวยการฟังเพลง, นักแสดง, นักเต้นและหลักสูตรออกแบบแฟชั่น

เกิดที่เมืองฮุสตันเท็กซัส, Beyonce 26 ปีเพิ่มขึ้นถึงชื่อเสียงเป็นแรงความคิดสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังของ Destiny 's Child, กลุ่มหญิงของโลกที่ขายดีที่สุดตลอดกาล ในปี 2003 หลังจากที่ชุดของรุ่นที่ประสบความสำเร็จกับกลุ่มนักร้องร้อนและเซ็กซี่ที่สุดออกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกมากที่รอคอยของเธออันตราย In Love อัลบั้มนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก มันเกิดตีซิงเกิ้ลเช่น Crazy In Love, Baby Boy, Naughty Girl และที่เติมแผนภูมิทั่วโลก อัลบั้มที่ได้รับรางวัลแกรมมี่ Beyonce ห้าในคืนเดียวในปี 2004

Billboard Top 100 Songs

อัลบั้มนักเรียนปีที่สอง, B'Day เธอได้เปิดตัวในปี 2006, coinciding กับวันเกิดของเธอ 25 มันเป็นยังประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์วางไข่ Singles Chart - หน้าเช่นเดจาวู, Beautiful Liar, และทดแทนได้ ทดแทนได้กลายเป็นเพลงฮิตที่ใหญ่ที่สุดของปีอยู่ที่ 100 ด้านบนสุดของบิลบอร์ดฮอตสำหรับสิบสัปดาห์ติดต่อกัน ให้ B'Day Beyonce รางวัลศิลปินเดี่ยวของเธอที่เจ็ดแกรมมี่ (เธอได้รับรางวัลในสิบรวมทั้งหมด)

คนดังและเซ็กซี่ร้อนประสบความสำเร็จกับความสำเร็จในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ เธอได้แสดงในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเช่น Austin Powers ในทองสมาชิก (2002), Fighting Temptations (2003), The Pink Panther (2006)และการปรับตัวภาพยนตร์ของ Dreamgirls ดนตรี (2006) สำหรับ Dreamgirls, Beyonce ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสองรางวัลลูกโลกทองคำ -- หนึ่งสำหรับการแสดงและคนอื่น ๆ เพื่อฟังเพลง

แพคเกจรวม -- Beyonce Knowles

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น