วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

California Hotel -- อัลบั้มเพลง

Hotel California เป็นอัลบั้มเพลงซึ่งเปิดตัวในเดือนธันวาคมในปี 1976 และมันแสดงให้เห็นอ่อนล้าทางอารมณ์ของฝั่งตะวันตกเมื่อความรักและความสงบสุขเปลี่ยนเป็นความสุข Sceptical แสวงหา มันเป็นเพลงประกอบของครั้งผิดศีลธรรมและยังสามารถที่จะขายประมาณ 16 ล้านชุดหรืออาจจะมากขึ้น อัลบั้มนี้จะได้รับโดยวงดนตรีที่มีสุกและเรียนรู้วิธีที่ยากที่เกิดจากการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาห้าปีและต่อเนื่องให้ตีระเบียน ได้มีการกล่าวโดยบุคคลที่มีชื่อเสียงมากว่าอัลบั้มนี้จะพิจารณาด้านล่างของความสำเร็จและด้านมืดของสวรรค์

มันเป็นเพลงชื่ออัลบั้มให้โดย Eagles โดย Eagles ชื่อของตัวเอง มันเป็นหนึ่งในเพลงที่นิยมมากจากอัลบั้มร็อคที่มุ่งเน้น เสียงที่บันทึกไว้เดิมในเพลงชื่อเป็นของตัวเองที่ Don Henley ได้เขียนเนื้อเพลงของเพลง เขาได้ร้องเป็นเสียงในขณะที่นำไปสู่การสรุปเพลงกับเพลงของกีตาร์ไฟฟ้าซึ่งเป็นinterplayed ระหว่าง Don Felder และ Joe Walsh เพลงนี้ในด้านบน 100 รายการเพลงของบิลบอร์ดสำหรับสัปดาห์ทั้งหมดพฤษภาคม 1977 กลุ่มข้ามพรมแดนทั้งหมดของหินที่มีเพลงของพวกเขาไปทั่วโลก

Billboard Top 100 Songs

Eagles ของวงได้ยุบวงในปี 1982 และเหลืออยู่เป็นโมฆะดนตรีซึ่งสามารถเฉพาะที่งดงามเต็มไปด้วยอัลบั้มนี้ Eagles และกลายเป็นรักที่สุดของโลกเนื่องจากอัลบั้มเพลงนี้ชื่อโรงแรมแคลิฟอร์เนีย Eagles ปกครองมีเพลงของโลกในทศวรรษ 70s พวกเขาประสบความสำเร็จมากทั้งระเบียนแพลทินัมและทองจำนวนรางวัลและการรักษาความต้องการคงที่ของการดนตรีและการแสดงสด ตอนนี้ล่าสุดหกส่วนใหญ่เคารพและหลายกลุ่มมีความสามารถของนักดนตรีที่นำเสนอเพลงนันทนาการของในเวอร์ชันของตัวเอง

Hotel California จะได้รับการยอมรับมากที่สุดในบรรดาเพลงเพลงร็อคคลาสสิกและแม้ในหมู่คอลเลกชัน Eagles สมบูรณ์ มันเล่าเรื่องราวของบุคคลที่เป็นขับรถผ่านทางหลวงและหยุดที่โรงแรมที่สละบางส่วนที่เหลือเมื่อเขาได้รับเหนื่อย แต่โรงแรมจะเปิดออกจะวางความสุขมากที่มีเรื่องรบกวน คนไม่พยายามที่จะเข้าใจความหมายที่แท้จริงของเพลงนั้นและโดยทั่วไปคิดออกว่าโรงแรมจริงๆจะเป็นสถานที่ที่น่ารักและเฉพาะในกรณีที่ได้ยินเพลงนั้นอย่างรอบคอบจะสามารถเข้าใจดีว่ามีด้านมืดของเป็นโรงแรมที่ การพูดคุยเกี่ยวกับ อัลบั้มนี้มีจำนวนมาก busters แผนภูมิอื่น ๆยังชอบหนึ่งในคืนเหล่านี้ใช้ง่าย, Heartache Tonight, พกความสามารถในการ จำกัด , ตา Lyin'เด็กใหม่ในเมือง, Witchy Woman, Desperado, Tequila Sunrise, ที่ดีที่สุดของความรักและชีวิตของฉันใน Fast Lane และอื่น ๆ อีกมากมาย รุ่นล่าสุดเหมือนความรักจะทำให้เรามีชีวิตอยู่และได้รับมากกว่านั้น Eagles เพลงสัมผัสด้านล่างของหัวใจของทั้งรุ่น

California Hotel -- อัลบั้มเพลง

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น