วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Baby Boomers -- แค่คิดเติบโตในยุค 60

ushered สงครามเย็นในทศวรรษที่ 1960 ๆ ของเราแทบจะไม่ได้รู้ว่ารัสเซียมีอยู่เมื่อทุกอย่างฉับพลันรัสเซียจับสอดแนมสหรัฐ, กัปตันฟรานซิสอำนาจและเราได้ยินมาว่ารัสเซียมี"ระเบิด"และว่าเรา, พลเมืองของสหรัฐอเมริกาอยู่ในอันตรายจากการถูกโจมตี และการใช้จ่ายเกินโดยฝูงชนคอมมิวนิสต์ ส่วนผู้ที่เติบโตในยุค 60 เอาในอากาศระเบิดนิวเคลียร์โจมตีและการออกกำลังกายในโรงเรียนที่คุณซ่อนไว้ใต้โต๊ะของคุณบนหัวเข่าของคุณมาคลุมหัวของคุณกับก้นของคุณอยู่ในอากาศและรู้สึกว่ามั่นใจว่าการที่จะปกป้องคุณในกรณีที่มีการสงครามนิวเคลียร์ ขอขอบคุณคุณงามความดีมีไม่หนึ่งเดียว ผู้คนก็เริ่มต้นสร้างที่พักอาศัยอากาศโจมตีและเครื่องกระป๋องและน้ำสำรองในขณะที่บางคนถูกกล่าวหาว่าติดหัวของพวกเขาในทรายเมื่อพวกเขาปฏิเสธที่จะจมอยู่กับความน่ากลัวในช่วงเวลานี้ในเวลา

มันอาจได้รับความไม่แน่นอนของชีวิตที่จับถือของคนหนุ่มสาวในช่วงเวลานี้ ร็อคและเพลงโรลเกิดและ Twist เป็นความบ้าคลั่งเต้นใหม่ล่าสุดในความเป็นจริงทุกอย่างเป็นความบ้าแล้ว ประดิษฐ์ขึ้นในปี 1950, วิทยุทรานซิสเตอร์ได้กลายเป็นที่มีอยู่ในร้านค้าปลีกในช่วงกลางทศวรรษที่ 1960 และเปลี่ยนวิธีหลายคนฟังเพลง FM ได้สำหรับ nerds และ AM ปกครอง! ที่สำคัญที่สุดเมืองในอเมริกามีสถานี 3-4 n Roll Rock'ที่เล่นกัน 40-60 ผู้ชมได้ตลอดทั้งวัน หรือผู้ใหญ่ทุกคนหนุ่มสาววัยรุ่นรู้คำทุกเดียวบน 100 ตีไม่ว่าจะเป็นนิตยสารบิลบอร์ดรายการหรือสถานีรายการในประเทศที่มีการที่สถานีวิทยุท้องถิ่นหรือเก็บบันทึก 78 รอบต่อนาที (รอบต่อนาที) อัลบั้มได้หายไปนานและยุคของการบันทึกเดียวรอบต่อนาที 45 และ 33 รอบต่อนาทีอัลบั้มเกิด 45 ค่าใช้จ่ายเพียงครั้งเดียวเพียง 97 เซ็นต์, บวกภาษีในขณะที่เพลงอัลบั้มของ 9-11 มีประมาณสี่ bucks อัลบั้มส่วนใหญ่มีความนิยม 5 หรือ 6 หรือ 5 พร้อมกับเพลงที่ 4 ที่ยังไม่ได้เปิดตัวเป็นซิงเกิ้ล สถานีวิทยุที่โฆษณา"ผู้ชมทั้งหมดตลอดเวลา"และ"เพลงอื่น ๆ บ่อยขึ้น"และเราฟังด้วยความงกกับสิ่งที่สถานี AM เราจะได้รับการรบกวนอย่างน้อย FM ได้สำหรับ'eggheads'และไม่ได้กลายเป็นที่นิยมจนกระทั่งช่วงปลายยุค 60 และได้รับสถานที่เป็นมาตรฐานวิทยุในช่วงกลาง 70s

Billboard Top 100 Songs

หนึ่งในการเลือกตั้งประธานาธิบดีครั้งแรกที่ boomer ทารกอาจจะจำไปปลาย Dwight D. Eisenhower's ระยะที่สองของเขาเห็นรองประธาน Richard M. Nixon ทำงานแข่งกับจอห์นเอฟเคนเนดีผู้สมัครประธานาธิบดีที่อายุน้อยที่สุดที่เคย 1960 การแข่งขันนี้ประธานาธิบดียังการเลือกตั้งครั้งแรกที่โทรทัศน์เล่นส่วนที่สำคัญที่สุดสิ่งต่อไปนี้มีความสามารถพิเศษเคนเนดีได้ง่าย"ดู'บนหน้าจอโทรทัศน์แห่งชาติ แต่ผู้ที่มีวิทยุเพียงพิงต่อการลงคะแนนให้ผู้สมัคร Republican, นิกสัน Lyndon B. Johnson คือทำงานกับเคนเนดี้และ Henry Cabot Lodge, จูเนียร์เป็นเพื่อนที่ใช้สำหรับ Nixon อลาสกาและฮาวายมีส่วนร่วมในการเลือกตั้งครั้งแรกนี้ตั้งแต่ดึงดูด statehood ของปีก่อนและผู้สมัครทั้งสองได้เกิดจริงในศตวรรษที่ 20 ประวัติศาสตร์ยังคงถกเถียงกันปัญหาของการเลือกตั้งครั้งนี้และถ้าขโมยออกเสียงลงคะแนนเล่นส่วนหนึ่งในชนะของเคนเนดีรวมทั้งโจเคนเนดี, พ่อของจอห์นเอฟ'อาจจะเล่นเพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่ไม่ถูกต้องตามกฎของยิว - ขอบเคนเนดีของชัยชนะในคะแนนเสียงเป็นที่นิยมเป็นที่ใกล้เคียงที่สุดที่เคยอยู่ในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกาและออกเสียงลงคะแนนเลือกตั้งได้ใกล้เคียงที่สุดนับตั้งแต่การเลือกตั้งประธานาธิบดีของปี 1916 ระหว่าง Woodrow Wilson กับการทำงานคู่โธมัสอาร์มาร์แชลล์และศาลฎีกายุติธรรมและชาร์ลส์อีแวนส์ฮิวส์ผู้สมัคร VP ของเขา Fairbanks ชาร์ลดับบลิว

ในปี 1961, เพิ่มเติมหลักฐานที่เราต้องกลัวคอมมิวนิสต์มาในรูปแบบของรัฐประหารที่ออกแบบมาเพื่อล้มล้าง Fidel Castro คอมมิวนิสต์ในประเทศเล็ก ๆ ประเทศคิวบาเพียง 90 กิโลเมตรจากพรมแดนของฟลอริด้า แผนอ่าวสุกรภายใต้การสนทนาในระหว่างการบริหาร Eisenhower และเคนเนดีที่ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการพบว่าตัวเขาวิจารณ์มากสำหรับการล้มเหลว Fidel Castro มี outlasted ทั้งหมดประธานาธิบดีสหรัฐวันที่และระบบการปกครองของเขาสัญญาว่าจะดำเนินการใน

1961 เป็นปีที่กำแพงเบอร์ลินเข้ามาถูก รัสเซียพรีเมียร์ Kruschev, ตัดสินใจที่จะสร้างกำแพงคอนกรีตขนาดใหญ่พร้อมส่วนของสหภาพโซเวียตที่กรุงเบอร์ลินประชากรของตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ imprisoning เช่นเดียวกับในประเทศคิวบา, เยอรมันตะวันออกของพลเมืองถูกกักขังไว้และไม่สามารถที่จะออกด้วยเหตุผลใด ๆ หลายคนเสียชีวิตในการพยายามเช่นเดียวกับที่อื่น ๆ อีกมากมายได้สูญเสียชีวิตของพวกเขาในความพยายามที่จะหนีคิวบา boomers จำนวนมากมีชีวิตอยู่เพื่อดูผนังลงมา

พร้อมกับของอนุสาวรีย์เชิงลบเหล่านี้, 60s ไม่ได้โดยไม่ต้องวีรบุรุษของตน เคนเนดีแม้จะมีจุดเริ่มต้นสั่นคลอนของเขากลายเป็นประธานที่รักมากที่สุดในประวัติศาสตร์ การลอบสังหารของเขาในเดือนพฤศจิกายนของโยน 1,963 บาทและบางส่วนของโลกลงลึกไว้ทุกข์

พื้นที่การแข่งขันมีกำลังอยู่ระหว่าง เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 1961, Alan Shepard อเมริกันเป็นครั้งแรกที่จะบินเข้าสู่พื้นที่บนเรือ"Freedom 7" มันเป็นความลำบากใจที่รัสเซียมีการจัดการที่จะชนะเราหมัดโดยสองสามสัปดาห์ แต่ครั้งนี้มีจุดเริ่มต้นของการแข่งขันที่จะเห็นคนเดินบนดวงจันทร์

เบสบอลยังคงเป็นที่ชื่นชอบของอเมริกางานอดิเรกและ 1961 จุดสังเกตเห็นการต่อสู้ระหว่าง Mickey Mantle และ Roger Maris ที่พวกเขาร่วมการแข่งขันกันเองในการสลายการบันทึกทำงาน Babe Ruth ของบ้าน Roger Maris Mickey Mantle ประสบความสำเร็จ แต่ดูเหมือนว่าจะจำได้มากที่สุด

ได้อย่างรวดเร็วเมื่อส้นเท้าของอลัน Shepard, John Glenn โคจรรอบโลกถึงสามครั้งในยานอวกาศเดียวกัน"มิตรภาพที่ 7" ต่อมาก็เป็นเที่ยวบินเมอร์และชุด Gemini'ตามด้วยชุดอพอลโล โดยผู้พิการที่อยู่ของประธานาธิบดีเคนเนดีบน 25 พฤษภาคม 1961, เพื่อแผ่นดินมนุษย์บนดวงจันทร์โดยปลายทศวรรษความสำเร็จมาในรูปแบบของอพอลโล 11 กับนีลอาร์มสตรองและเชื่อมโยงไปถึง Buzz Aldrin บนดวงจันทร์ในขณะที่ไมเคิล Collins อยู่ในการโคจรรอบดวงจันทร์ เดินดวงจันทร์ล่าสุดเกิดขึ้นในเดือนธันวาคมของปี 1972 ในวันสุดท้ายของหกภารกิจอพอลโลและในช่วงเวลา 12 คนเดินบนดวงจันทร์

ในปี ค.ศ. 1962 National Guard อยู่ในมือเป็น James Meredith จะกลายเป็นสีดำคนแรกที่ลงทะเบียนเรียนที่มหาวิทยาลัยมิสซิสซิปปี้ เวลานี้ทุกข์เห็นเพิ่มขึ้นของ ดร.มาร์ตินลูเธอร์คิง, พยายามเสน่ห์ชายและหญิงเกี่ยวกับการจลาจลในการบูรณาการความสงบสุขกว่า ที่มีชื่อเสียงของเขา"ผมมีความฝัน"พูดได้ฟังทั่วโลกในปี 1963 ก่อนผู้ชมสดของ 200,000 คนที่น่าตื่นตาตื่นใจ

... และชนะไปใน .... 60s เป็นช่วงเวลาที่มีความวุ่นวาย, รัก, สงครามยาเสพติด, เกลียด,, n Rock'ม้วนและของ villains และวีรบุรุษ และนี่เป็นเพียงครั้งแรกสองหรือสามปีของทศวรรษนี้

Baby Boomers -- แค่คิดเติบโตในยุค 60

เพลงใหม่มาแรง ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น