วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ท็อปส์โฟร์ -- ชีวิตกับ Motown และอื่น ๆ

ท็อปส์โฟร์ก่อตั้งขึ้นในปี 1953 ในดีทรอยต์รัฐมิชิแกนกับสมาชิกเดิม Levi Stubbs เป็นนักร้องนำ, อับดุล"Duke"Fakir, Renaldo"Obie"เบนสันและ Lawrence Payton Quartet เดิมเรียกว่า"จุดมุ่งหมายโฟร์"และชนิดของการรวมเพลงแจ๊ส, Doo - wop, R & B, เพลงโซล, ดิสโก้, ผู้ใหญ่ร่วมสมัยและ showtunes บางทีหนึ่งในกลุ่มที่ยังคงเหมือนเดิมสมาชิกเดิมสี่สิบปีกว่า, ท็อปส์โฟร์นิยมทำกันจาก 1953 ถึง 1997

กลุ่มได้มีส่วนร่วมอย่างมากในการขึ้นและชื่อเสียงของ Motown Sound ซึ่งแตกต่างจากกลุ่มอื่น ๆ อีกมากมายที่เป็นนักร้องนำอายุ, Levi Stubbs เป็นเสียงกลางนักร้องชาย เพลงนี้ทำให้ศิลปะของกลุ่มที่ผิดปกติ Stubbs เป็นพี่ชายของ Joe Stubbs ของ Falcons และลูกพี่ลูกน้องของ Jackie Wilson กลุ่มนำความสำเร็จของสอง Billboard Hot 100 จำนวนผู้ชมหนึ่ง"ฉันไม่สามารถช่วย Myself (Sugar Pie, Honey เครือ)"และ"เข้าถึงฉันจะมี" เหล่านี้ทำกับแต่งเพลงและการผลิตทีมงานของ Holland - Dozier - Holland สำหรับ Motown

Billboard Top 100 Songs

โฟร์ท็อปส์ได้มีโอกาสในการทำงานกับ Frank Wilson เมื่อ Holland - Dozier - Holland ย้ายออกจาก Motown ในปี 1967 นั้นแล้วในปี 1972 กลุ่มย้ายเพิ่มเติมไปยัง ABC Records Motown เนื่องจากการตัดสินใจที่จะออกจากดีทรอยต์และโอนไปยังรัฐแคลิฟอร์เนีย กับ ABC Records, กลุ่มก็สามารถแผนภูมิซิงเกิ้ลจน 70s ปลาย ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาทำงานร่วมกับกลุ่มดนตรีที่แตกต่างกันในหมู่ผู้อื่นซึ่งรวมถึงการ Motown, คาซาบลังกาและ Arista ในช่วงเวลานี้มีอัพและดาวน์ในอาชีพการร้องเพลงของกลุ่มคือ

ด้วยทีมงาน Ho​​lland - Dozier - Holland, ท็อปส์โฟร์มีความสามารถในการสร้างความนิยมเช่น"Baby I Need รักใคร่ของคุณ"ซึ่ง แต่เดิมได้โดยไม่ต้องติดตามเครื่องมือเนื้อเพลง จากการจัดเรียงไม่มีความหมายของบันทึก,"Baby I Need รักใคร่ของคุณ"ถูกเปลี่ยนเป็นไม่มี 1 ตีในสหรัฐอเมริกาป้ายแผนภูมิป๊อปในปี 1964 เพลงนี้เป็นเช่นตีขนาดใหญ่ในหลายสถานีแนวโน้มการตั้งค่าเสียงในประเทศสหรัฐอเมริกา ความสำเร็จครั้งนี้เป็นสัญญาณการตัดสินใจของกลุ่มเพื่อกิจการเป็นประเภทหนึ่งของดนตรีแจ๊สย้ายออกจากเพลงที่มีมากขึ้นในทิศทางเดียวกับ"Baby I Need รัก"ของคุณ

ความนิยมของกลุ่มได้ครบครันด้วย cohesiveness สมาชิก' ทำงานอย่างหนักจน 80 ยังอยู่กับสมาชิกเดิมท็อปส์โฟร์เน้นการท่องเที่ยวและการแสดงสดโดยมีการบันทึกน้อยลง ควรสังเกตว่าพวกเขาได้บันทึกไว้เพียงหนึ่งอัลบั้มตั้งแต่ปลายยุค 80 เรื่อง"คริสมาสต์ที่นี่กับคุณ"ซึ่งได้เปิดตัวในปี 1995

ปี 1997 ที่จะพิสูจน์เกี่ยวกับภัยพิบัติเมื่อ 59 ปี ​​Lawrence Payton เสียชีวิตจากโรคมะเร็งตับ Lawrence 44 ปีมีการใช้จ่ายกับกลุ่ม Quartet เมื่อเขาเสียชีวิตจากโรค หลังจากมรณกรรม Payton ของสามสาวที่มีชื่อตอนนี้ท็อปส์ก่อตั้งขึ้นจากเดิมที่รอดตายสามคน Levi Stubbs, Obie Benson และ Duke Fakir ปีหลังจาก, Theo ของประชาชนซึ่งเป็นสมาชิก Temptations อดีตกลายเป็นสมาชิกที่สี่ใหม่คืนท็อปส์โฟร์

ในการให้เครดิตเพื่อความสำเร็จของกลุ่มในโลกดนตรีก็คือ inducted ในปี 1990 เป็น Rock และ Roll Hall of Fame, และในปี 1999 เป็นกลุ่ม Vocal Hall of Fame มันเป็นเวลารวมอยู่ในรายการที่ยิ่งใหญ่ศิลปินทุก 100, rank ไม่ 79 นิตยสาร Rolling Stone โดยในปี 2004

ในช่วงต้นปี 2000, Levi Stubbs อุดตันในสมองและกลายเป็นป่วยด้วยโรคมะเร็ง เสียใจกับเหตุการณ์นี้ Theo ประชาชนเอาไปตำแหน่ง Stubb และ Ronnie McNair คัดเลือกเพื่อเติมในตำแหน่งของ Payton ดังนั้นประชาชนที่เป็นกลุ่มคนร้องนำ สองคนที่เสียชีวิตดั้งเดิมอื่น ๆ เร็ว ๆ นี้ : Obie Benson ในเดือนกรกฎาคม 2005 ในขณะที่ Stubbs ทนทุกข์ทรมานเสียชีวิตในเดือนตุลาคม 2008 ในขณะที่หลับที่บ้านของเขาในดีทรอยต์ออกจาก Fakir เป็นสมาชิกเดิมเท่านั้นที่รอดตายของกลุ่ม

มีสินค้าพิเศษที่โดดเด่นทางโทรทัศน์หลายกลุ่มซึ่งส่วนใหญ่เน้นการมีส่วนร่วมของสมาชิกตัวจริงเช่น Levi Stubbs, Lawrence Payton และ Obie Benson ได้ ประกอบด้วยกลุ่มขณะนี้ประชาชนของ Theo, Ronnie McNair, Lawrence Payton, จูเนียร์ที่เป็นที่รู้จักกัน Roquel และต้นฉบับ Abdul Fakir

แม้จะมีสมาชิกใหม่ของกลุ่มยังคงดำเนินการในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตของพวกเขานิยมเดิมเช่น"Baby I Need รักใคร่ของคุณ","เมื่อเธอเป็นผู้หญิงของฉัน","ถาม Lonely","Walk Away Renee","Reach Out ฉัน จะได้มี","Bernadette","ยืนอยู่ในเงาของความรัก"และ"ฉันไม่สามารถช่วย Myself (Sugar Pie, เครือฮันนี่)"

กลุ่มใหม่ล่าสุดภายใต้ Motown Definitive DVD เรื่อง"เข้าถึง"ได้เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2008 "แกรมมี่รางวัลผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในช่วงชีวิต"ได้รับรางวัลไปยังสี่ท็อปส์ในช่วง 51 รางวัลแกรมมี่

ท็อปส์โฟร์ -- ชีวิตกับ Motown และอื่น ๆ

ฟังเพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น