วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ผู้ชนะรางวัลแกรมมี่ -- Nelly Furtado

รางวัลแกรมมี่ชนะเลิศนักร้องชาวแคนาดาโปรตุเกสและนักเขียนเพลง Nelly Furtado ลิ้มรสความสำเร็จครั้งแรกของเธอในปี 2000 กับอัลบั้มของเธอเปิดตัวครั้งแรก Whoa, Nelly! อัลบั้มที่โดดเด่นเดียว"ฉันเหมือนนก"ซึ่งนำรางวัลแกรมมี่ของเธอ หลังจากหยุดสั้นในอาชีพการงานของเธอในขณะที่เธอมีสาวทารก'เนวิส', Furtado กลับไปยังชื่อเสียงกับการเปิดตัวของ'Loose'ในปี 2006 อัลบั้มรวมฮิตซิงเกิ้ล"promiscuous","Maneater","Say It Right", และ"ทุกสิ่งที่ดี (จบ)" ของเธออัลบั้มที่สองในปี 2003"คติชน"ไม่ได้รับความนิยมมากในขณะที่ในปี 2007 ออกอัลบั้มแรกของเธอ Nelly ภาษาสเปน

ฟัง Furtado หนักเพื่อกระแสหลัก R & B, ฮิปฮอปร็อคสำร​​อง, New Wave, ฮิปฮอปทางเลือกการเดินทางฮอปและเพลงโลกของเธอตั้งแต่วัยรุ่น เธอได้รับอิทธิพลจากดาวชอบ Jeff Buckley, Caetano Veloso, Amalia Rodrigues, Nusrat Fateh Ali Khan, Cornershop และอื่น ๆ อีกมากมาย เพลงหลากหลายทางวัฒนธรรมของ Furtado ยังได้รับแรงบันดาลใจจากเมืองของเธอในปัจจุบันถิ่นที่อยู่, โตรอนโตซึ่งเป็น aptly เมืองความหลากหลายทางวัฒนธรรมมากที่สุดในโลก เธอเติบโตขึ้นมาในประเทศแคนาดาและมีประสบการณ์ความหลากหลายกว้างของความหลากหลายทางวัฒนธรรมของโตรอนโต เปิดรับ Nelly นี้ช่วยในการทดสอบกับเพลงแนวใหม่ของ

Billboard Top 100 Songs

Furtado ความคิดเห็นเกี่ยวกับรสชาติที่แตกต่างกันในเรื่องหินกลิ้งในปี 2006 กล่าวว่า -
"ฉันจะรู้เสมอว่ามีแนวเพลงใหม่จากซ้ายไปค้นพบ. สำหรับผมแล้วมันเหมือนกับคำเปรียบเทียบชีวิต. ฉันรู้สึกเหมือนคุณจะได้รับลดลงด้วยรูปแบบของเพลงใด ๆ คุณสามารถลงกับใด ๆ ลักษณะของบุคคล ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสนุกสำหรับผม -- ฉันจะได้รับการเปิดเผยแฟน ๆ ของผมไป vibes ที่แตกต่างกันและพวกเขาในการเปิดให้เปิดจิตใจของพวกเขาด้วย ฉันเสมอเปิดใจการผ่าตัด -."

Furtado มีความต้องการไม่รู้จักอิ่มกับดนตรีหลากหลายและความอยากรู้ในวัฒนธรรมที่แตกต่าง เธอเป็นที่รู้จักสำหรับการทดสอบกับเสียงต่างๆที่ใช้ภาษาการประพันธ์และลักษณะเสียง Nelly ถือ​​บันทึกการขายกว่า 12 ล้านอัลบั้มจนถึงวันที่ เพลงของเธอสนุกกับการจัดอันดับสูงสุดในสหรัฐอเมริกา > Billboard 200 (สหรัฐอเมริกา), แคนาดา (CAN), เม็กซิโก (MEX), สหราชอาณาจักร (สหราชอาณาจักร) และที่ประเทศอื่น ๆ อีกมากมาย ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดโลกมียอดขายเพลงล้านชุดของอัลบั้มของเธอรวมทั้งเยอรมัน (GER), เนเธอร์แลนด์ (NET), Ireland (IRE), วิตเซอร์แลนด์ (SWI), โปแลนด์ (พล) และออสเตรเลีย (AUS)

Furtado ของซิงเกิ้ลออกมาอย่างสม่ำเสมอมีความสุขมากที่สุดในตำแหน่งกราฟ United World Chart (UWC), US Billboard Hot 100 (US Hot 100), Pop 100 (US Pop> 100), Hot Dance Club Play (US Dance) และอื่น ๆ มากมายที่ประสบความสำเร็จในตลาดเพลงทั่วโลก

อาชีพการแสดงของเธอเริ่มต้นในโรงเรียนในขณะที่เธอมีส่วนร่วมในโรงเรียนเล่น เธอจะปรากฏเป็น Ava แบรนด์ทเป็นหลักขโมยและตกเป็นเหยื่อของการละเมิดในประเทศในตอนของ"กระดูกฝังไว้บาง"ใน CSI : NY เพลงของเธอสอง"Maneater"และ"ทุกสิ่งที่ดี (จบ)"เป็นคุณลักษณะทั้งในตอน

Nelly ได้ทั้งกลุ่มและเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภายใต้ของเธอเข็มขัด เธอเป็นผู้ชนะรางวัลเพลงของสถานีวิทยุกระจายเสียงใน'เพลงส่วนใหญ่'ประเภทการร้องขอ"ปิดไฟ" ใน Billboard Music Video Awards"เธอได้รับรางวัลรางวัล"ศิลปิน Pop ใหม่ที่ดีที่สุดคลิป". ในรายการของเธอ Juno รางวัลรางวัลรวมหมวดหมู่จาก"Best New Solo Artist","Single Best","Best นักแต่งเพลง","ที่ดีที่สุด Pop Album"และอื่น ๆ ต่างๆ. Furtado มีรายการ lond ของเพลงที่ได้รับการรวมไว้ในแผนภูมิหน้ารายการ

ผู้ชนะรางวัลแกรมมี่ -- Nelly Furtado

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น