วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Avril Lavigne -- Girlfriend

Girlfriend สามารถนำเดียวในอัลบั้มที่สามของแคนาดาป๊อปร็อคสตาร์ของ Avril Lavigne, The Best Damn Thing มันเป็นที่ผลิตโดย Lukasz Gottwald และได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดของทั้งหมดของเพลง Lavigne ในสหรัฐอเมริกาตีหมายเลขหนึ่งจุดในสหรัฐ Billboard Hot 100 ในสหราชอาณาจักรได้ถึงสองจำนวนและมันเป็นหนึ่งในจำนวน 6 สัปดาห์ในออสเตรเลีย

เป็นเรื่องเกี่ยวกับเพลงของบี้ Lavigne เมื่อแฟนหนุ่มซึ่งขณะนี้ได้ เป็นคุณลักษณะพวกเขา - อิทธิพลของพังก์ป๊อป eighties และเสียงเหมือนก่อนหน้านี้เพลงของ Lavigne มันทำดีว่า บริษัท ได้รับการแปลเป็​​นภาษาที่แตกต่างกันเจ็ด; ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลี, ญี่ปุ่น, จีนกลาง, โปรตุเกสและสเปน มันได้ปรากฏในหลาย ๆ อย่างเช่นวิดีโอเกมและ Burnout Dominator Burnout Paradise Girlfriend ยังปรากฏในรถพ​​่วงสำหรับภาพยนตร์ชีวิตการกระทำ Bratz ตอนนี้ผมออกเสียงคุณเชยและ Larry และ Bring It On : In It to Win It

Billboard Top 100 Songs

มิวสิควิดีโอสำหรับGirlfriend กำกับโดย Malloys และถ่ายทำใน Norwalk, California ที่'n'กอล์ฟ Stuff Lavigne เล่นสองสาว, สาวบริสุทธิ์กับแว่นตาและผมสีแดงและความชั่วร้ายกับสาวผมสีดำ สาวผมสีดำพยายามซ้ำ ๆ เพื่อเอา​​ชนะสาวผมสีแดงและชนะเหนือคน, เล่นโดยอเมริกันรุ่น Bryan McMullin ในที่สุดเธอนิยมสาวผมสีแดงกับลูกกอล์ฟทำให้ล้มลงไปในน้ำของเธอและขโมยหัวใจของเด็ก

ตีเพลงของ Lavigne มีบางการทะเลาะวิวาทเมื่อ Rubinoos ยื่นกฎหมายเหมาะสมกับ Lavigne บอกว่าเธอคัดลอก 1979 เดียวของพวกเขา"ฉันอยากเป็นเพื่อนชายของคุณ" ในเดือนมกราคมปี 2008 คดีถูกตัดสินและถูกตัดสินแล้วว่าเหมือนกันระหว่างสองเพลงได้เพราะ"ทั่วไปและใช้กันอย่างแพร่หลายเนื้อเพลงบาง"และพวกเขา"อย่างสมบูรณ์ทำให้พ้นจากข้อกล่าวหาและลู Avril จากประเภทใดก็ได้ไม่ผิดใด ๆ ในการเชื่อมต่อกับการเรียกร้อง ทำ [ใน] คดี."

Lavigne บอก Pittsburgh Post - Gazette นี้เกี่ยวกับเหมาะกับกฎหมาย Girlfriend,"คุณต้องเข้าใจสิ่งนี้ชนิดของการเกิดกับผู้คนตลอดเวลาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาได้ตีเพลงบิ๊ก. และมันเกิดขึ้นกับฉันก่อนที่อื่น ๆ กับเพลงเพียงแค่ไม่ได้ทำสาธารณะ. มันนั่นคือสิ่งที่คน ทำก็เหมือนสิ่งที่จะไม่เรื่องใหญ่. ทุกคนทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่เพราะมันไปประชาชน. มันก็ไม่เคยเป็นเรื่องใหญ่สำหรับฉัน."

Avril Lavigne -- Girlfriend

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น