วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

จอห์นสัน Jack และไปในทะเล

หากคุณยังไม่เคยได้ยินของแจ็คจอห์นสันยัง, คุณอาจจะทันทีที่เสียงและชื่อของเขาจะกลายเป็นกระแสหลักมากขึ้นด้วยการเปิดตัวของใหม่เพียงหนึ่ง"ไปทะเล."ของเขา

จอห์นสัน, แจ็คเกิด Hody จอห์นสันไม่เพียงเป็นนักร้องและนักแต่งเพลง แต่ผู้กำกับรวมทั้งนักท่อง เติบโตมากับพ่อที่เป็นนักท่องที่รู้จักกันดี, เจฟฟ์จอห์นสัน, หนุ่มแจ็คเอาความสนใจในกีฬาและเริ่มการท่องที่อายุ 5 ตามเวลาที่เขาได้ 17 เขาเป็นผู้รับเชิญที่อายุน้อยที่สุดที่จะทำให้การท่องรอบชิงชนะเลิศที่ปริญญาโททางท่อบนชายฝั่งทางตอนเหนือของ Oahu หลังจากเกิดอุบัติเหตุที่ท่อส่งที่เหลือเขากับ 150 เข็มในหน้าผากของเขาไม่พูดถึงการเคาะออกไม่กี่ฟันของเขาสิ้นสุดวันที่เขาท่อง

Billboard Top 100 Songs

แจ๊คยังได้เรียนรู้ในการเล่นกีตาร์ตั้งแต่อายุยังน้อย ในระหว่างการพบปะครอบครัว, แจ็คกล่าวว่าเพื่อนของพ่อของเขามามากกว่าและมี singalongs เขารู้สึกว่ามันเป็นธรรมชาติที่จะเขียนเพลงที่ทุกคนสามารถฟังและนี่คือผู้ใหญ่เส้นทางเขาเอาเป็น

แจ๊คยังได้เข้าร่วมมหาวิทยาลัยของ California, Santa Barbara และจบการศึกษาระดับปริญญาฟิล์ม ตอนนี้กับเพลงและภาพยนตร์ภายใต้เข็มขัดของเขามันเป็นเพียงแค่เรื่องของการเลือกสิ่งที่เส้นทางที่เขาต้องการที่จะ จอห์นสันกล่าวว่าในช่วงปีที่วิทยาลัยเขาแต่งเพลงรวมอิทธิพล Bob Dylan, Jimi Hendrix, Radiohead Otis Redding, G. Love และพิเศษซอส, Nick Drake, Ben Harper, Beatles, Bob Marley, นีลยังและชาวเขาเรียกว่าเควส

แจ็คของอาชีพเริ่มต้นหลังจาก G. Love befriended เขาและภายหลังจะบันทึกของเขา> เพลง"Rodeo ตัวตลก." เพลงจะปรากฏในอัลบั้มของเขา 1999 Philadelphonic ในการไปถึงการทำงานภาพยนตร์เร็ว ๆ นี้หลังจากนั้นแจ็คร่วมกำกับหนากว่าน้ำ, ภาพยนตร์สารคดีของเขาเล่นเซิร์ฟ เขายังแต่งเพลงประกอบ ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวในปี 2000

เพลงแจ็คจอห์นสันของติดหูเร็วนักดนตรี Ben Harper 's Harper ความสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเปิดตัวอัลบั้มแจ็คของ Brushfire Fairytales อัลบั้มได้เปิดตัวในปี 2001 มีการทำ Harper ลักษณะพิเศษกับตักของเขากีต้าร์เหล็ก

ในปี 2002 แจ็คและภรรยาของคิมของเขาสร้าง Brushfire Records, บริษัท ออกแบบมาเพื่อปล่อยเพลงประกอบสำหรับภาพยนตร์ท่อง

แจ็คไปในทางตรงและสตาร์เซิร์ฟในภาพยนตร์เรื่องอื่นกันยายนเซสชั่น ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวในเดือนธันวาคมปี 2002 เพลงยังมีคุณลักษณะ Jack

ในปี 2003 แจ็คจอห์นสันได้ออกอัลบั้มเต็มความยาวของเขาที่สองเมื่อวันและเมื่อวันที่ มันจะเป็นอัลบั้มแรกที่ถูกบันทึกไว้ที่จอห์นสันของ Mango Tree สตูดิโอใน North Shore, Oahu จอห์นสันกล่าวว่าหน่วยกิตเขามากที่สุดแรงบันดาลใจสำหรับอัลบั้มให้เพื่อนวัยเด็ก, แอนดรูบราวน์

โดยปี 2004 แจ๊คมีประสิทธิภาพที่ Austin City Limits Festival และติดดาวในฟิล์มเซิร์ฟ 2004 Brokedown Melody ในเดือนตุลาคมปี 2004 แจ็คกลับไปยัง Mango Tree สตูดิโอพร้อมกับแซคกิลล์ผู้เล่นหีบเพลง melodica และเปียโนเพื่อติดตามผลของเขา 2003 ของบนและบนด้วยการเปิดตัวในระหว่าง Dreams ซึ่งในตลาดมีนาคม 1, 2005

ในปี 2006, เพลงซิง - A - Longs Lullabies และสำหรับฟิล์มอยากรู้อยากเห็นจอร์จถูกเปิดตัวโดยแจ็คจอห์นสัน อัลบั้มนี้ยังมีคุณลักษณะ Adam Topol, Ben Harper, G. Love, Kawika Kahiapo, Matt Costa, Merlo Podlewski และ Zach Gill เสียงในฟิล์มเป็นครั้งแรกเพื่อให้ 1 ฉบับตั้งแต่เพลง Bad Boys II ในปี 2003 และเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องแรกที่เคลื่อนไหวไปข้างบน Billboard 200 ตั้งแต่เพลง Pocahontas ในปี 1995

ในเดือนกุมภาพันธ์ของปี 2008, แจ็คจอห์นสัน JP Plunier เกณฑ์ในการผลิตที่สี่สตูดิโออัลบั้มของเขาที่มีความยาวเต็มSleep Through Static อัลบั้มได้ถูกทำให้การใช้พลังงานแสงอาทิตย์ 100% ที่ Solar - Powered พืชสตูดิโอพลาสติกใน Los Angeles อัลบั้มตามมาด้วยอัลบั้ม Live DVD ของทัวร์โลก Johnson 's 2008 สิทธิ En Concert

จากนั้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2010, จอห์นสันแมนสตูดิโอผลิตสัตว์ Liberation Orchestra ของอัลบั้มที่ห้าของโลก แต่มันไม่ได้จนกว่าจะปล่อยเขาไปสู่​​ทะเลตามด้วยทัวร์ที่นำเขาไปสู่​​แถวหน้า จอห์นสันนักแสดงหลักไม่บรรลุฉบับที่ 15แผนภูมิ airplay ประเทศสหรัฐอเมริกาในวันนี้ทางเลือกสำหรับซิงเกิ้ล"คุณและคุณหัวใจ"

อัลบั้มจอห์นสันของทะเลเป็นแรงบันดาลใจจากความชื่นชมของเขาก่อตั้งขึ้นใหม่สำหรับชีวิตในมหาสมุทรและเขาทุกอย่างที่ entailed พ่อของจอห์นสันผู้มีเสียชีวิตจากโรคมะเร็งในช่องว่างส่งแจ็คเขียนและในม้วนท​​ี่ใคร่ครวฃญ อัลบั้มฉลองพ่อปัญญาพ่อของเขาและความชื่นชอบในมหาสมุทรพร้อมกับความรักของเขาสำหรับภรรยาของเขาเองและเด็ก

จอห์นสัน Jack และไปในทะเล

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น