วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Ringtone หนึ่งในพัน

หนึ่งในพัน Ringtone โดย Lil Wayne ได้อย่างรวดเร็วกลายเป็นหนึ่งในเสียงเรียกความนิยมมากที่สุดในโลก มีแหลมที่ # 4 บนมือถือได้รับความนิยมหลายแผนภูมิและปัจจุบัน # 15 ใน Billboard Hot 100 Singles Chart ขึ้นอยู่กับความนิยมของริงโทนเร็ว ๆ นี้อาจกลายเป็นหนึ่งในความนิยมมากที่สุดเสียงเรียกเข้าโทรศัพท์มือถือที่เคยเปิดตัว!

หนึ่งในพันคือแทร็คที่สองเดี่ยวและถนนอย่างเป็นทางการจากสตูดิโออัลบั้มเดี่ยว Lil Wayne 's หกท่า Carter III Lil Wayne กล่าวว่า ในท่า Carter III หลายรุ่นของแทร็คจะรวมกันเป็น"เต้นเหมือน"แทร็คซึ่งมีศิลปินเช่น Tyga, Cory Gunz, พายุเฮอริเคนคริสและ Lil Mama แทร็คเหล่านี้ในภายหลังจะไม่สามารถให้ตัดสุดท้ายของท่า Carter III

Billboard Top 100 Songs

เพียงครั้งเดียวได้ถึง # 14 ดังนั้นไกลบน Billboard Hot 100, การทำให้ด้านบนสี่สิบสี่ของ Lil Wayne ตีกราฟเป็นศิลปินนำ มีถึง # 4 เมื่อ Hot R & B / Hip - Hop Songs ทำให้ท็อปเท็นที่สามของเขาเพลง> กราฟนั้นและคาดด้วย"Go DJ"เป็นเพลงที่สอง peaking สูงสุดของเขาในแผนภูมิ นอกจากนี้ยังเป็นท็อปเท็นที่สี่ของเขาตีบนแผนภูมิ Hot Rap Tracks, ถึง # 3

เพลงความนิยมของได้ช่วยให้หนึ่งในพันเช่นโทรศัพท์ริงโทนนิยม ติดตามได้ topped ยังออสเตรเลียและแคนาดาแผนภูมิเพลงทำให้ริงโทนที่นิยมมากในประเทศเหล่านั้นรวมทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา

มีข้อสงสัยใด ๆ ก็คือ Lil Wayne'เหลือเชื่อใหม่ตีเดียวจะสิ้นสุดการเป็นหนึ่งในเสียงเรียกความนิยมสูงสุดของปี 2008 ในประเทศสหรัฐอเมริกา หากคุณกำลังมองหาริงโทนใหม่ร้อนสำหรับโทรศัพท์มือถือของคุณ -- หนึ่งในพัน Ringtone เป็นตัวเลือกที่น่ากลัว!

Ringtone หนึ่งในพัน

ฟังเพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น