วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2554

หินกลิ้ง

ที่เกิดขึ้นในเดือนเมษายนปี 1962 Rolling Stones เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงของอังกฤษประกอบด้วย Brian Jones, บนกีต้าร์และออร์แกนปาก, Ian Stewart บนแป้นพิมพ์, Mick Jagger ในเสียงร้องและคี ธ ริชาร์ดในกีต้าร์ นอกจากนี้ Bill Wyman, บนฐานและชาร์ลีวัตต์บนกลองต่างก็เคยเป็นสมาชิกของวง

ในระยะแรกวงนำโดยโจนส์ผู้เป็นยังผู้รับผิดชอบในการสร้างกลุ่ม แต่เมื่อริชาร์ดและ Jagger เริ่มเขียนเพลงฮิต, พวกเขาจึงผ่านการควบคุมของวง เมื่อโจนส์เสียชีวิตในปี 1969 เขาถูกแทนที่ด้วยมือกีต้าร์มิคเทย์เลอร์ อย่างไรก็ตามในปี 1974, เทย์เลอร์ออกจากวงและ Ronnie ไม้เอาไปตำแหน่งของเขา ในปี 1963, Stewart ถูกถ่ายอย่างเป็นทางการออกจากวงและได้กลายเป็นผู้จัดการถนนและคีย์บอร์ดบางครั้งสำหรับวงจนกว่าเขาจะตายในปี 1985 ในปี 1990 นอกจากนี้ยัง Wyman ออกจากกลุ่มและถูกแทนที่ด้วย Darren Jones

Billboard Top 100 Songs

Rolling Stones ได้รับความนิยมในยุโรป ถึงความสำเร็จเท่าทวีปอเมริกาเหนือในระหว่างอังกฤษยุคการรุกรานของส่วนตรงกลางของ 60s กลุ่มออกรวม 22 อัลบั้มสตูดิโอในสหราชอาณาจักร, 24 จากที่มีการเปิดตัวด้วยในสหรัฐอเมริกา; แปดอัลบั้มคอนเสิร์ตเก้าในสหรัฐและรวบรวมหลาย Rolling Stones มียอดขายประมาณ 200 ล้านชุดของอัลบั้ม พวกเขา"Sticky Fingers"ซึ่งเปิดตัวในปี 1971 เริ่มหัวข้อของแปดสตูดิโออัลบั้มต่อเนื่องว่าถึงจำนวนหนึ่งจุดในประเทศสหรัฐอเมริกา อัลบั้มล่าสุดของพวกเขาคือเรื่อง"Bigger Bang"เปิดตัวในปี 2005

ด้วยทั้งหมดมีส่วนร่วมของภาคอุตสาหกรรมในวงดนตรีที่พวกเขา inducted เป็น Rock และ Roll Hall of Fame ในปี 1989 นอกจากนี้พวกเขาได้เข้าจดทะเบียนจำนวนสี่วงโดยนิตยสารหินกลิ้งในที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาศิลปิน 100 ของเวลาทั้งหมด ในปี 2008 วงดนตรีวงดนตรีได้เข้าจดทะเบียนเป็นจำนวนสิบในนิตยสารบิลบอร์ดของ Billboard Hot 100 Top - Time ศิลปินทั้งหมด Rolling Stones เป็น บริษัท จดทะเบียนที่สองยังเป็นวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในนิตยสารเดียวกันของ Billboard Hot 100 แผนภูมิ

หินกลิ้ง

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น